Chiêm ngưỡng những kiểu tóc nam ‘vạn người mê’ của Ngô Diệc Phàm

Nổi đình nổi đám” trong những năm gần đây, Ngô Diệc Phàm là cái tên không còn xa lạ với những ai quan tâm đến giới Cbiz. Vị nam thần đến từ Trung Quốc không chỉ sở hữu ngoại hình đạt chuẩn soái ca mà còn là chủ nhân của những kiểu tóc nam đẹp “vạn người mê”.

Ngô Diệc Phàm từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO với nghệ danh là Kris. Sau khi rời nhóm nhạc, anh trở về Trung Quốc với quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp từ con số 0. Và giờ đây, anh chàng đã rất thành công khi còn được biết đến với tư cách là một diễn viên nổi tiếng, có nhiều triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoại hình chuẩn soái ca với chiều cao lý tưởng 1,87m, đặc biệt là khuôn mặt đẹp không góc góc chết đã giúp nam thần sở hữu những kiểu tóc nam đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn.

Mục lục

1. Kiểu tóc mái ngố

Chiêm ngưỡng những kiểu tóc nam đẹp “vạn người mê” của Ngô Diệc Phàm

Kiểu tóc mái ngố

Ngô Diệc Phàm là một trong những nam thần chứng minh rằng “đẹp trai thì làm gì cũng đẹp”. Và đúng thế, cuối cùng thì kiểu tóc mái ngố “khó ưa” cũng đã bị anh chàng khuất phục. Theo đó, phần tóc mái được cắt ngắn “lửng lơ” giữa trán, làm nổi bật đôi chân mày nam tính trên gương mặt trắng sáng. Phần tóc mai hai bên được cắt ngắn gọn gàng. Kết hợp cùng chiếc sơ mi trắng chuẩn “soái ca”, tất cả tạo nên một nét đẹp trẻ trung, hiện đại cho anh chàng.

2. Kiểu tóc “quả dứa”

Chiêm ngưỡng những kiểu tóc nam đẹp “vạn người mê” của Ngô Diệc Phàm

Kiểu tóc “quả dứa”

Lần này anh chàng quyết tâm nuôi tóc dài, sau đó buộc cao ở phía sau đầu. Phần mái được hớt và vuốt ngược về sau, để lại vài lọn tóc “hững hờ” trước trán. Phần tóc hai bên mai được undercut sát vào da đầu. Kiểu tóc khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến trái dứa. Kết hợp cùng cặp kính “thầy bói” lạ mắt, khiến anh chàng trông càng “ngộ nghĩnh” hơn. Mấy ai dám thử kiểu tóc nam đẹp này như Ngô Diệc Phàm?

3. Kiểu tóc “bổ luống”

Chiêm ngưỡng những kiểu tóc nam đẹp “vạn người mê” của Ngô Diệc Phàm

Kiểu tóc “bổ luống”

Cựu thành viên nhóm nhạc EXO cũng có một khoảng thời gian để kiểu đầu “bổ luống” như nhiều nam thần Kpop khác.Với kiểu tóc này, phần mái được rẽ ngôi giữa, làm nổi bật khuôn mặt thon dài với làn da trắng, sống mũi cao, đôi mắt biết nói và nụ cười quyến rũ. Ít ai ngờ rằng kiểu tóc “ngô ngố” này lại giúp anh chàng trẻ trung và đẹp trai đến vậy. Không phải ai cũng may mắn có thể sở hữu được kiểu tóc nam Hàn Quốc này. Nhưng Kris không nằm trong số đông đó.

4. Cạo trọc

Chiêm ngưỡng những kiểu tóc nam đẹp “vạn người mê” của Ngô Diệc Phàm

Đẹp trai ngay cả khi cạo trọc

Để phục vụ cho vai diễn xã hội đen trong phim “Lão Pháo Nhi”, Ngô Diệc Phàm đã phải cạo trọc đầu của mình. Và đương nhiên, sự xuất hiện với kiểu đầu “trọc lóc” của anh trong buổi họp báo phim đã khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhưng anh chàng có vẻ rất thích thú với hình tượng mới này. Thật sự mà nói, dù có tóc hay không thì vị nam thần của chúng ta vẫn rất đẹp trai.

Rời khỏi EXO và hoạt động một mình nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn rất thành công khi tạo được vị trí của mình trong lòng khán giả. Một trong những bí quyết giúp anh thành công đó là lòng đam mê công việc, luôn cố gắng học hỏi và làm mới bản thân. Còn bạn, muốn có kiểu tóc nam đẹp trai như thần tượng, hãy đến với 30Shine nhé!