Nhuộm tóc màu nâu khói có thực sự để lại hậu quả xấu cho tóc?

Dịp cuối năm nay, nhuộm tóc màu nâu khói đã khuấy đảo thị trường tóc nam. Tuy nhiên nhiều bạn cho rằng nhuộm tóc sẽ bị mỏng, bị xơ? Đừng vội kết luận!

Màu nâu khói bị sáng hay còn gọi là bay màu? Sợi tóc sau khi nhuộm quá mỏng, bị xơ, bị chẻ ngọn? Là do nhuộm tóc hay sự thực nằm ở cách chăm sóc tóc nhuộm không đúng cách.  Hãy xem lại chính bản thân mình đã chăm sóc tóc đúng cách chưa.

Cùng các chuyên gia của 30Shine tìm hiểu sự thực đằng sau nghi vấn tóc nhuộm hại tóc. Liệu nhuộm tóc màu nâu khói có thực sự để lại hậu quả xấu cho tóc. Khám phá ngay thực hư:

Nhuộm tóc màu nâu khói có thực sự hại tóc?

Nhuộm tóc màu nâu khói có thực sự hại tóc?

Nhuộm tóc màu nâu khói không làm tóc tổn thương

Với màu nâu khói, hãy chọn cho mình salon cắt và nhuộm chuẩn như 30Shine để có mái tóc đẹp nhất. Ở các salon có dịch vụ tốt, thợ nhuộm có tay nghề sẽ giúp bạn sở hữu ngay mái tóc đẹp và lên màu cực chất. Đảm bạn bạn cực đẹp trai trong diện mạo mới, kiểu tóc mới, thần thái mới.

Nếu đảm bảo được các yếu tố trên thì nhuộm tóc màu nâu khói thực sự không làm hỏng tóc. Đúng là khi nhuộm màu nâu khói hay màu khói nói chung cần phải tẩy tóc. Tùy loại tóc mà tẩy 1 đến 2 lần để tóc mất đi màu tự nhiên và lên màu nhuộm chuẩn. Việc tẩy tóc khiến tóc yếu hơn. Nên trong quá trình chăm sóc, bạn cũng cần sử dụng sản phẩm dưỡng tóc. Dưỡng chất trong sản phẩm này sẽ lập tức bù đắp cho việc tẩy tóc, cung cấp độ ẩm sâu. Sau một thời gian, tóc bạn chắc chắn khỏe và đẹp như cũ. Tóc hư tổn chắc chắn không phải do việc nhuộm tóc màu khói.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói

Thêm một lời khuyên nhỏ cho các anh em: Khi đã chấp nhận thử thách với màu nâu khói thì ngại gì một chút công chăm sóc. Muốn có mái tóc đẹp mà không mất nhiều công chăm sóc thì cứ chọn nâu khói nhé!

Nâu khói đúng “chuẩn không cần chỉnh” tại 30Shine

30Shine, nơi tụ hội hàng ngàn stylist chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Tay nghề của mỗi thợ đều cực chuẩn và đã có kinh nghiệm. Kể cả với yêu cầu nhuộm tóc màu nâu khói, 30Shine có thuốc màu tốt nhất, bền màu cùng đội ngũ thợ nhuộm có tay nghề. Chúng tôi đảm bảo, tóc của bạn sẽ lên màu chuẩn và lâu không bay màu khi đến 30Shine.

Đến 30Shine chắc chắn đẹp trai!!!

Quy trình nhuộm tóc khói ở 30Shine đảm bảo tẩy tóc 2 lần cũng không đau không xót. Cứ thoải mái đến 30Shine nhuộm tóc đẹp trai ngời ngời. Sau khi nhuộm tóc màu nâu khói hãy chú một số “tip” chăm sóc tóc đặc biệt được các chuyên gia 30Shine đưa ra.

Giờ chắc các bạn cũng đã hiểu nhuộm tóc màu nâu khói không hề gây hại cho tóc. Việc khiến tóc bị tổn thương là do chúng ta không chăm sóc đúng cách. Từ chọn salon chất lượng kém, tay nghề thợ không đảm bảo đến chăm sóc không cần thận. Chỉ có 30Shine mới giúp anh em đẹp trai với mái tóc nâu khói chuẩn siêu hot mà thôi.

Nhuộm tóc màu nâu khói tại 30Shine

Nhuộm tóc màu nâu khói tại 30Shine

Còn đợi gì nữa, chỉ với 180k, anh em có ngay mái tóc nâu khói hot nhất dịp cuối năm 2018. Ngại gì mà chưa đặt lịch đến nhuộm ngay! chắc chắn 180k của bạn đáng giá từng đồng.