Top các kiểu tóc cho bé trai 5 tuổi đẹp nhất cha mẹ nên tham khảo

Cậu nhóc nhà bạn đã lên 5 và đây là độ tuổi mà các bé đã ý thức được về chuyện tóc tai của mình. Có rất nhiều kiểu tóc cho bé trai ở lứa tuổi này. Nếu bạn vẫn chưa chọn được kiểu nào ưng ý cho con mình. Vậy tại sao không thử tham khảo các kiểu tóc mà 30Shine gợi ý riêng cho cu cậu trong bài viết dưới đây. Biết đâu bạn lại chọn được kha khá kiểu phù hợp với bé thì sao?

Mục lục

Casual Spikes

Đây chính là kiểu tóc gai nhọn Spiky với phần mái được vuốt dựng mà chúng ta hay bắt gặp ở những anh chàng cá tính. Nhưng với kiểu tóc cho bé trai 5 tuổi thì sẽ không cần phải cầu kỳ đến vậy. Bạn chỉ cần vuốt chỏm tóc trên đỉnh đầu của con hơi hướng về phía trước một chút là đủ. Còn phần tóc hai bên mai và sau gáy cũng sẽ được cạo gọn gàng. Không nhất thiết phải quá sát như của người lớn.

Kiểu tóc cho bé trai Casual Spikes

Kiểu tóc cho bé trai Casual Spikes

Kiểu tóc cho bé trai Side Swept

Không chỉ có người lớn mới thích cái vẻ lịch lãm của Side Swept. Mà ngay cả nhiều cậu nhóc nhỏ tuổi cũng muốn một lần thử mái tóc này. Và tất nhiên mọi kiểu tóc sẽ luôn được biến tấu theo cách đơn giản nhất để phù hợp với lứa tuổi của các con. Bạn hãy chia tóc của con làm hai phần không bằng nhau. Rồi vắt chéo phần tóc mái dày hơn sang một bên thay vì hất ngược ra sau. Sau đó kết hợp sử dụng thêm một số sản phẩm tạo kiểu nữa. Vậy là bé đã được kiểu tóc Side Swept bóng bẩy hoàn hảo rồi.

Side Swept

Side Swept

Buzz Cut

Nhiều cha mẹ khi cắt tóc cho bé trai vẫn thường hay trung thành với kiểu Buzz Cut này. Đây là kiểu tóc cực kỳ tiện lợi lại vô cùng mát mẻ khi vào hè. Không những thế nó còn rất dễ để tạo kiểu. Bạn chỉ cần dùng tông đơ cạo xung quanh đầu bé. Sao cho tóc có độ dài bằng nhau và ngắn nhất là xong. Phần tóc nơi đỉnh đầu có thể để dài hơn một chút để tạo điểm nhấn.

Nhiều cha mẹ khi cắt tóc cho bé trai vẫn thường hay trung thành với kiểu Buzz Cut này

Nhiều cha mẹ khi cắt tóc cho bé trai vẫn thường hay trung thành với kiểu Buzz Cut này

Không chỉ có trẻ em hay để kiểu tóc này mà đây cũng là kiểu tóc yêu thích của nhiều anh chàng. Bởi nó vừa đáp ứng được tính nhanh gọn, không phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn rất thời trang và đầy phong cách.

Kiểu tóc cho bé trai Undercut

Không thể phủ nhận độ hot của Undercut trong thời gian gần đây. Nếu bạn là một người bắt kịp xu hướng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được kiểu tóc chuẩn soái ca này cho bé trai nhà mình. Đặc trưng của Undercut chính là toàn bộ phần tóc mái được vuốt ngược ra sau. Trong khi hai bên mai và sau gáy sẽ được cắt ngắn hoàn toàn. Có rất nhiều kiểu Undercut mà cha mẹ có thể lựa chọn sao cho phù hợp với gương mặt của bé. Chẳng hạn như Undercut Quiff, Undercut cổ điển, Undercut dành cho tóc xoăn…

Nếu bạn là một người bắt kịp xu hướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc chuẩn soái ca này cho bé trai của mình

Nếu bạn là một người bắt kịp xu hướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc chuẩn soái ca này cho bé trai của mình

Side Part

Đây cũng là kiểu tóc cho bé trai được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho cậu nhóc nhà mình. Side Part là kiểu tóc chải lệch được rẽ ngôi 4/6 hoặc 3/7. Kết hợp với phần tóc hai bên đã được cắt tỉa gọn gàng. Phần mái phía trước của con bạn có thể đánh phồng để tạo kiểu Side Part vuốt rủ. Hoặc chải sang hai bên hay vuốt ngược về sau thế nào cũng được. Tuỳ vào phong cách thời trang bạn định hướng cho bé mà sẽ có những cách vuốt khác nhau.

Đây cũng là kiểu tóc cho bé trai được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho cậu nhóc nhà mình.

Đây cũng là kiểu tóc cho bé trai được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho cậu nhóc nhà mình

Layer

Kiểu tóc bé trai dễ thương mà bạn đang thấy chính là Layer uốn xoăn. Nếu bé nhà bạn cũng là một fan của các oppa Hàn Quốc, bảo đảm bé sẽ mê tít kiểu tóc này cho mà xem. Với từng nếp tóc được uốn xoăn và vuốt chồng lên nhau trông bé sẽ trở nên vô cùng lãng tử mà không hề sợ bị lớn trước tuổi. Ngoài ra, kiểu tóc này còn cực kỳ dễ phối đồ. Dù cho kết hợp với bất kỳ trang phục nào cũng không thể làm mất đi vẻ ngoài lãng tử và bảnh bao của cu cậu được đâu.

Trên đây là những kiểu tóc cho bé trai 5 tuổi mà 30Shine muốn gợi ý với các bạn. Các bậc phụ huynh đừng nên nghĩ chỉ có bé gái mới cần chú ý đến chuyện đầu tóc còn con trai thì không. Cho dù là trai hay gái, chỉ khi sở hữu một ngoại hình hoàn hảo thì các bé mới có thể tự tin trước đám đông được. Vậy nên cha mẹ đừng chần chừ nữa mà hãy mau đưa con đến 30Shine để sở hữu một mái tóc đẹp ngay thôi nào.

Nguồn: MrKids Haircuts