“Bung lụa” với 3 kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho học sinh, sinh viên

Mục lục

Sau những ngày bù xù, mệt mỏi vật lộn với kỳ thi cuối năm, giờ đã đến lúc anh em “xả ga” hết mình mà không phải lo lắng bất kì điều gì nữa rồi. 30Shine sẽ mách bạn 3 kiểu tóc cực kì ấn tượng giúp bạn “bung lụa” hết mình trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Không còn bị gò bó bởi những quy tắc học đường hay nội quy sinh viên nghiêm khắc, kỳ nghỉ hè chính là thời điểm thích hợp nhất để anh em “lột xác” với những kiểu tóc chất lừ, không giống ai.

“Bung lụa” với 3 kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho học sinh, sinh viên

1. Kiểu tóc Mohican thời thượng

Mohican chính là kiểu tóc HOTtrend hè 2018dànhcho những anh chàng muốn thay đổi sang phong cách cool ngầu và thời thượng. Mohican gây ấn tượng bằng vẻ nam tính mạnh mẽ với hai bên mai cắt cao và mái được vuốt chỉa về phía trước.

“Bung lụa” với 3 kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho học sinh, sinh viên

Mohican là kiểu tóc khá dễ tính khi phù hợp với gần như tất cả các dạng khuôn mặt. Vì thế bạn sẽ không cần phải suy nghĩ đắn đo quá nhiều khi để kiểu tóc này.

30Shine mách bạn một mẹo nhỏ là hãy kết hợp giữa kiểu tóc Mohican với một set đồ cool ngầu thì chắc chắn bạn sẽ khiến nàng phải gục ngã trong vòng tay của mình.

2. Kiểu tóc Tattoo & Fade cực độc

Nếu kiểu tóc Mohican là xu hướng HOT bậc nhất của mùa hè 2018 thì Tattoo & Fade lại là gu chơi nghệ thuật đang lên của những chàng “bad boy”. Dưới sự kết hợp giữa kiểu tóc undecut và nghệ thuật “tha thu” cho tóc, bạn sẽ có một kiểu tóc khiến ai cũng phải trầm trồ ngước nhìn.

Vừa được thoả mãn trong sân chơi của trí tưởng tượng, lại không phải thật sự xăm lên da, Tattoo & Fade mang đến cho bạn một sự lột xác đầy bất ngờ và mới lạ. Bạn không cần phải lo lắng xem kiểu này có phù hợp với khuôn mặt hay không vì những nét tattoo cực độc sẽ được các Stylist của 30Shine điêu khắc lên phần gáy của bạn.

“Bung lụa” với 3 kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho học sinh, sinh viên

Tattoo & Fade không đơn giản chỉ là một kiểu tóc, nó đã trở thành một nét nghệ thuật dành cho những bạn trẻ không ngại thử thách và dám thay đổi bản thân. Nếu bạn loay hoay không biết làm sao để thể hiện chất riêng của mình thì Tattoo & Fade chính là chìa khoá chuẩn xác nhất dành cho bạn.

Mohican hay Tattoo & Fade, kiểu tóc nào đã khiến bạn mê mẩn? Hãy chọn 1 kiểu và đến 30Shine để được cắt tóc đẹp trai ngay và luôn!

3. Kiểu tóc Side part vuốt rủ lãng tử

Trái ngược hoàn toàn với Mohican cool ngầu hay Tatoo & Fade bụi bặm, Side part vuốt rủ lại mang hơi hướng của chàng trai thư sinh, lịch thiệp và lãng tử.

Là một biến thể của side part, side part vuốt rủ đã và đang nhăm nhe ngôi vương của xu hướng tóc nam 2018. Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái đi học, đi chơi và cả đi làm mà vẫn rất lịch sự và chững chạc. Bạn có thể tham khảo 3 bước tạo kiểu side part vuốt rủ đẹp trai để có được kiểu tóc side part vuốt rủ đậm chất “lãng tử” nhất.

“Bung lụa” với 3 kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho học sinh, sinh viên

Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn: Side part vuốt rủ hợp nhất với set đồ “áo sơ mi + quần tây ống côn” bonus thêm chiếc đồng hồ hoặc cặp kính thời trang =>> 100% style Soái ca Hàn Quốc khiến nàng mê mẩn.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của các stylist và quy trình phục vụ chuyên nghiệp đẳng cấp, 30Shine dành tặng cho bạn COMBO 7 Bước cắt tóc đẹp trai chỉ duy nhất 100k, bao gồm:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

“Bung lụa” với 3 kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho học sinh, sinh viên

Hàng nghìn bạn trẻ đã đổ về 30Shine để “bung lụa” với 3 kiểu tóc ấn tượng trên. Nhưng nếu như bạn vẫn chưa chọn được kiểu tóc ưng ý thì cũng đừng lo, 30Shine sẵn sàng lột xác giúp bạn với những kiểu tóc phù hợp nhất.

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *