Những màu nhuộm tóc khiến bạn trở nên siêu ngầu trong tích tắc

Kiểu tóc đẹp giúp bạn tự tin, màu nhuộm tóc đẹp giúp bạn tỏa sáng. Vậy bạn đã biết cách khiến mình tỏa sáng chưa? Sau đây, 30Shine sẽ gợi ý những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên “siêu ngầu” nhé!

Mục lục

1. Steel Grey

Steel Grey là sự hòa quyện giữa xám đen và một chút màu trắng.

Những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên ‘siêu ngầu’

Màu Steel Grey

Hãy yên tâm! Một chút màu trắng này không hề khiến bạn già đi mà nó sẽ giúp kiểu tóc của bạn thêm nổi bật. Nhìn tổng thể, kiểu tóc sẽ có màu trông giống màu nâu sẫm với những highlight là màu trắng. Sự kết hợp này tạo nên diện mạo bảnh bao, nam tính cho các quý ông. Màu tóc rất phù hợp với những người có làn da trung bình, tông màu ấm hoặc mát. Điều này có nghĩa là Steel Grey rất phù hợp với đàn ông Việt Nam. Bởi người Việt Nam có đặc thù dàn da rám nắng đầy ấn tượng. Đông cũng sắp đến, đây sẽ là màu nhuộm tóc chọn đầy tinh tế trong tiết trời lạnh.

2. Golden Highlights

Một màu nâu trung bình kết hợp với highlights màu vàng thực sự làm tăng thêm kết cấu của phong cách này.

Những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên ‘siêu ngầu’

Màu Golden Highlights

Không chỉ phù hợp với tóc dày, xoăn mà những chàng tóc thẳng hoặc dày trung bình cũng có thể áp dụng màu tóc này. Nó phù hợp với những chàng có làn da trung bình, tông màu ấm. Mái tóc này thể hiện được vẻ lãng tử, bay bổng cho người sở hữu. Golden Highlights không quá nổi, cũg không quá trầm để đảm bảo bạn vẫn đủ nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới cho mùa đông này, hãy đến 30Shine để “diện” màu tóc này nhé!

3. Golden Blonde

Vẫn là tông màu vàng, nhưng trầm và ấm áp hơn. Kết hợp cùng kiểu tóc đẹp Fauxhawk sẽ giúp các chàng có một phong cách trẻ trung, năng động.

Những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên ‘siêu ngầu’

Màu Golden Blonde

Mái tóc màu Golden Blonde sẽ cân bằng với làn da trung bình rất tốt. Đặc biệt, màu tóc này sinh da là dành cho những chàng có đôi mắt sáng. Nếu bạn đã “ngán” với mái tóc màu đen đơn thuần, hãy làm mới mình với màu nhuộm tóc này. Nó vừa khiến bạn trở nên thời trang hơn vừa khiến bạn thể hiện được bản thân. Những chàng trai có tính tình ấm áp, ân cần đừng bỏ qua màu tóc này. Nó thật sự phù hợp với bạn.

4. Warm Medium Brown

Bạn có thể liên tưởng tới tông màu caramel khi nhìn vào Warm Medium Brown.

Những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên ‘siêu ngầu’

Màu Warm Medium Brown

Là một tông màu ấm, giống như màu vàng hoặc đồng, nó cũng phù hợp với nam giới có làn da trung bình. Kết hợp với một kiểu tóc hiện đại, bạn sẽ dễ dàng thu hút các cô gái bởi sự ấm áp của mình. Với sự vừa phải, đồng điệu, màu tóc cũng rất dễ để bạn “diện” ngay cả khi đi làm hoặc đi chơi.

5. Chocolate Brown

Không thể không nhắc đến socola, đây là màu nhuộm tóc không chỉ phổ biến đối với phái đẹp mà còn được “cánh mày râu” yêu thích.

Những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên ‘siêu ngầu’

Màu Chocolate Brown

Màu tóc hoàn hảo cho tất cả các tông màu da. Tuy không rực rỡ, nhưng sự ngọt ngào của màu tóc này cũng dễ dàng hạ gục các cô gái. Nếu bạn muốn kiếm gấu trong mùa đông này, hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine nhé!

Trên đây là một số gợi ý về những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên “siêu ngầu”. Hy vọng với những tư vấn trên, các chàng có thể chọn cho mình một màu tóc ưng ý nhất. Và đừng quên ghé qua 30Shine để được tạo những kiểu tóc đẹp nhất nhé!

Nguồn: Latest-hairstyles.com