Những mẫu đồng hồ đẹp nhất 2018 dành cho phái mạnh

Các phụ kiện phối đồ như đồng hồ, vòng tay, ví,… là một phần không thể thiếu đối với phái mạnh mỗi khi bước chân ra đường. Hôm nay, 30Shine sẽ tổng hợp lại những mẫu đồng hồ đẹp nhất 2018 để các bạn có thể lựa chọn, tăng phần tự tin khi xuống phố.

Mục lục

Đồng hồ nam cao cấp Louis Vuitton

Những mẫu đồng hồ đẹp nhất 2018 dành cho phái mạnh

Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, gây ấn tượng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ nam cao cấp bằng mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo và phong cách tại Baselworld năm nay.

Mặt đồng hồ được thiết kế đầy nghệ thuật, với kim đồng hồ được vẽ tay và lấy cảm hứng từ những họa tiết monogram kinh điển trên các thiết kế va li du lịch cũ.

Đồng hồ nam cao cấp Rolex

Từ những năm 1950 tới nay, phiên bản GMT Master của Rolex dường như vắng bóng trên thị trường. Với quyết định lội ngược dòng lịch sử, hãng đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu thế giới này đã không làm khách hàng của mình thất vọng khi cho ra đời phiên bản thứ II của GMT-Master.

Dễ dàng nhận thấy, điểm thu hút ở chiếc đồng hồ vàng 18K này là sự kết hợp giữa sứ xanh và đỏ tạo nên viền mặt đồng hồ. Có lẽ chính vì thế mà viền của chiếc đồng hồ này được gọi là viền Pepsi.

Đồng hồ nam cao cấp Chanel

Dòng đồng hồ J12 của Chanel đã rất nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và mạnh mẽ, dành cho cả khách hàng nam và nữ. Nhân sự kiện Baselworld 2014, Chanel đã tạo ra những chiếc đồng hồ J12 đầu tiên dành riêng cho phái đẹp có tên J12-365. Hơn nữa, dòng đồng hồ J12 mới này vẫn có dây được làm bằng chất liệu sứ kỹ thuật cao (tuyệt đối chống xước) kết hợp cùng kim loại màu đen. Bạn có 4 sự lựa chọn về mặt đồng hồ: Kim loại; Kim loại-Kim cương; Vàng màu beige-Kim cương; và Vàng màu beige.

Đồng hồ nam cao cấp Omega

Những mẫu đồng hồ đẹp nhất 2018 dành cho phái mạnh

Nhắc tới những mẫu đồng hồ đẹp nhất thì không thể không nhắc tới thương hiệu Omega. Một phần quan trọng trong những thiết kế mang tinh thần thể thao của thương hiệu Omega là dòng sản phẩm Seamaster.

Với thiết kế mặt đồng hồ có kích thước 41mm, làm bằng sứ đen và dây đeo được làm từ thép không gỉ. Thiết kế rất đơn giản và mang tinh thần hoài cổ, vintage. Viền mặt đồng hồ làm bằng sứ cũng tôn thêm nét mạnh mẽ của sản phẩm tuyệt vời này.

Đồng hồ đeo tay nam Tissot

Những mẫu đồng hồ đẹp nhất 2018 dành cho phái mạnh

Những điểm nhấn tinh tế trên chiếc đồng hồ tối giản của Seiko lại là điểm thu hút của những quý ông không thích sự rườm rà. Đồng hồ đeo tay nam Tissot- thương hiệu seiko nổi tiếng của Nhật này mang đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng và thiết kế vô cùng thanh lịch, mạnh mẽ và đặc biệt giá cả lại rất phải chăng.

Với thanh kim chỉ giờ trên mặt đồng hồ được thiết kế sắc nét có phần gồ lên và phản quang giúp việc xem giờ tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, các bạn nam có thể lựa chọn đồng hồ từ một số hãng như Longines Men’s le Grande, Michael Kors hay Apple Watch, đó là những mẫu đồng hồ giúp bạn dễ dàng phối hợp với tất cả kiểu trang phục.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *