Học cách phối tủ đồ của bạn với những đôi sneaker trắng (P2)

Những đôi giày sneaker trắng giờ đây chẳng thể nào thiếu được trong tủ quần áo của một chàng trai. Nhưng kết hợp sao cho ngầu thì không nhiều người biết!

Nếu phần 1, 30Shine đã giúp bạn mix&match với những phong cách năng động và phóng khoáng. Thì phần 2 chúng ta cùng đi khám phá những phong cách cool ngầu và lịch lãm hơn nhé!

Mục lục

1. Lên đồ thật ngầu nào các chàng trai!

Phong cách cool ngầu Urban Cool đòi hỏi những phối đồ thật sắc nét và nổi bật. Phong cách này được lấy cảm hứng từ văn hóa tại những khu vực ngoại ô ở Mỹ. Với phong cách này, bạn có thể diện từ sáng đến tối mà không lo khó hợp rơ với hoàn ảnh. Điểm mấu chốt của những bộ trang phục kiểu Urban Cool chính là những chiếc quần jogger cá tính với chất lượng của loại cotton chuyên dùng làm áo bông.

Điểm nhấn nỏi bật của phong cách này chính là những chiếc quần jogger thời trang và cá tính

Điểm nhấn nỏi bật của phong cách này chính là những chiếc quần jogger thời trang và cá tính

Chính bởi thiết kế bó ống tại mắt cá chân khiến cho bạn khi diện những đôi giày sneaker trắng sẽ nhìn cực cá tính và nổi bật. Hơn nữa, trông bạn sẽ rất khỏe khoắn và không kém phần trendy. Hoặc một đôi giày sneaker trắng với một chiếc áo khoác đơn giản hay một chiếc hoodie trơn – một lựa chọn không hề tồi chút nào. Bạn sẽ hoàn toàn trở nên thu hút với một bộ outfit đơn giản nhưng cực chất. Đơn giản nhưng đẹp – đó là tiêu chí của Urban Cool với trợ thủ đắc lực là những đôi giày sneaker trắng.

2. Bạn là một anh chàng mê đồ denim?

Denim hay còn gọi cách khác là những trang phục từ vải jeans. Gần đây, xu hướng đồ denim quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhờ làn sóng những trang phục của Nhật Bản cũng như những đồ jeans từ những ngày sơ khai. Điều đó cho thấy đồ denim chưa khi nào lỗi mốt cả.

Điều đặc biệt là khi sneaker trắng kết hợp với denim, đó cho thấy đây là một công thức hoàn hảo. Những cô gái chắc chắn sẽ đổ gục trước một chàng trai bụi bặm và phong trần. Những món đồ denim chưa từng làm các chàng trai thất vọng bởi sự linh hoạt phối đồ của nó. Thêm điểm nhấn từ những đôi giày sneaker trắng, như một cú chốt hoàn hảo.

"<yoastmark

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách với denim nhìn sang trọng hơn, hãy chọn thử một chiếc áo khoác denim khoác ngoài cùng một chiếc áo sơ mi có cổ bên trong.

3. Những quý ông hiện đại với những đôi sneaker trắng thì sao?

Ai nói mặc suit thì không được đi sneaker chứ? Đó là quan niệm thời trang đã quá cũ kỹ rồi. Giờ là thời kì hoàng kim của những đôi sneaker. Bởi nó linh hoạt với mọi loại phong cách và kiểu phối đồ khác nhau. Và những bộ suit cũng không hề ngoại lệ. Suit và sneaker trắng là hai thứ tưởng rằng không liên quan. Nhưng nó sẽ cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

"<yoastmark

Một gợi ý nho nhỏ là hãy đem theo một số phụ kiện cần thiết như cà vạt, kính râm, túi vuông hay ví cầm tay,… Đó có thể là điểm nhấn đáng chú ý cho bộ outfit của bạn. Có một vài đôi giày sneaker cực kì được ưa chuộng khi mặc suit. Đó là Stan Smith hoặc Nike Air Force 1. Nếu bạn đang tìm một đôi giày lịch sự, sang trọng hơn thì có thể thử Gucci, Acne Studios hoặc John Lobb.

Hi vọng qua 2 bài viết vừa rồi sẽ là gợi ý cực kì hữu ích cho các bạn để chọn cách phối đồ phù hợp. Chỉ cần lưu ý một vài điều nhỏ là bạn đã có một bộ outfit với sneaker trắng vô cùng ưng ý. Chúc bạn thành công!

Nguồn: D’Marge