Những kiểu Undercut thịnh hành nhất năm 2018 – Cắt tóc nam đẹp (P3)

Những kiểu tóc Undercut cuối cùng sẽ được đưa ra trong bài viết này để hoàn thành bộ sưu tập. Các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu những kiểu cắt tóc nam đẹp này nhé!

Mục lục

13. Half Pony Undercut

Những kiểu tóc nam đẹp Undercut đang rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm một cái nhìn hoàn toàn mới cho mái tóc dài? Bạn có thích sự phá cách? Nếu câu trả lời là có thì Half Pony Undercut là sự lựa chọn tốt nhất. Phần tóc ở hai bên mai được cạo gọn gàng, cạo cao gần hết phần tóc ở hai bên. Phần tóc dài phía trên được để dài, tạo kiểu hất ra đằng sau. Bạn chỉ cần vuốt tóc nhẹ nhàng hay nếu bạn có mái tóc quá dài, hãy buộc nó lên.

Half Pony Undercut - Kiểu tóc đang rất được ưa chuộng

Half Pony Undercut – Kiểu tóc đang rất được ưa chuộng

Kiểu tóc nam Undercut này phù hợp với những người đàn ông lãng tử nhưng pha chút sắc sảo. Là những người sống nội tâm ẩn sâu trong một con người năng động.

14. Side Swept Undercut

Kiểu tóc Side Swept là gì?

Side Swept là một kiểu lai thú vị giữa Side Part và Quiff để cho ra đời một kiểu tóc nam đẹp mà không hề kiểu cách. Kiểu tóc này có chút thanh lịch pha lẫn sự phá cách tự nhiên. Phần tóc mái của Side Swept sẽ được vắt chéo sang một bên thay vì theo hướng ngược thẳng lên trên và vòng qua đỉnh đầu như các kiểu cắt tóc nam đẹp Undercut khác. Điểm thu hút nhất của Side Swept chính là độ phồng của phần mái tóc.

Side Swept Undercut - Sự kết tinh từ những kiểu tóc đẹp nhất

Side Swept Undercut – Sự kết tinh từ những kiểu tóc đẹp nhất

Side Swept Undercut?

Là kiểu tóc được kết tinh từ nhiều kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Side Swept Undercut là kiểu tóc được phái mạnh chọn lựa nhiều nhất vào mùa thu 2018. Độ bồng bềnh của phần tóc phía trên với đường cạo sắc nét ở hai bên mai đã khiến cho cái nhìn của bạn trông hoàn hảo hơn. Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt trái xoan, vuông, hay mặt góc cạnh.

15. Forward Swept Undercut

Hãy tận dụng triệt để mái tóc dài và thẳng của bạn. Với cái nhìn đầy mới mẻ và táo bạo, Forward Swept Undercut đã để lại điểm nhấn mạnh mẽ. Chính kiểu tóc này đã hồi sinh xu hướng cắt gần hết phần tóc hai bên mai và sau đầu. Tóc ở đây được cắt rất sát, hở mạnh phần da đầu, tạo cảm giác rất “ngông”. Mái tóc này sẽ cung cấp cho các chàng trai cái nhìn gọn gàng và đầy sức hút.

Forward Swept Undercut - Cái nhìn mới mẻ và táo bạo

Forward Swept Undercut – Cái nhìn mới mẻ và táo bạo

Để tạo độ tương phản, phần tóc ở phía trên sẽ được để khá dài, tạo kiểu hất sang một bên. Bạn có thể sử dụng sáp nhưng hãy dùng ít để giữ được nếp tóc mà không có cảm giác khó chịu.

16. Layer Undercut

Layer là kiểu tóc như thế nào?

Kiểu tóc Layer có nguồn gốc từ “xứ sở kim chi”, gắn liền với hình ảnh của các nam thần điện ảnh. Chính vì vậy mà Layer hot trend 2018 đang gây sốt trong giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Kiểu tóc Layer thu hút bởi sự thanh lịch và chỉn chu của nó. Layer phù hợp với những bạn có khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài, cằm nhọn. Kiểu tóc này sẽ tôn lên được ưu điểm và che đi những khuyết điểm của bạn. Trán cao thì Layer sẽ che bớt đi phần trán đó, mặt dài thì có thể làm khuôn mặt bạn cân đối hơn.

Layer Undercut - Kiểu tóc gắn liền với những nam thần màn ảnh

Layer Undercut – Kiểu tóc gắn liền với những nam thần màn ảnh

Layer Undercut?

Phiên bản kết hợp này là sự hoàn hảo cho mái tóc bạn để có chiều sâu. Sự nhẹ nhàng của Layer kết hợp với sự mạnh mẽ của Undercut sẽ làm cho mái tóc của bạn luôn ấn tượng. Bạn nên cắt một diện tích nhỏ phần tóc hai bên mai và vẫn giữ nguyên độ bồng bềnh của mái tóc phía trên.

17. Cắt tóc nam đẹp Undercut với tóc dài

Bạn đã bao giờ đi ra đường với mái tóc dài như con gái? Bạn đã bị ai nhìn với ánh mắt kì lạ chưa? Nếu có cũng đừng quá lo lắng, sẽ có cách khiến mái tóc dài của bạn vẫn ấn tượng. Hãy kết hợp với phần cắt ngắn ở hai bên mai, việc cắt giảm này mang lại cái nhìn phóng khoáng hơn. Không quá rườm rà và nặng nề như trước, việc có Undercut vào sẽ giúp mái tóc trông khác biệt. Còn với phần tóc dài, bạn có thể để thẳng hay làm xoăn nó, đều sẽ đem đến vẻ đẹp riêng.

Undercut với tóc dài - Cái nhìn kỳ lạ đầy bắt mắt

Undercut với tóc dài – Cái nhìn kỳ lạ đầy bắt mắt

18. Man Bun Undercut

Đối với sự đổi mới không ngừng nghỉ trong ngành tạo mẫu tóc, Undercut đã tìm đến với Man Bun. Man Bun phù hợp với những chàng trai phong cách và phóng khoáng trong cách ăn mặc. Nó tạo cảm giác ấn tượng và “bất cần” cho cái nhìn đầu tiên. Với phần cắt khá sát lớp da ở hai bên mai nhưng với diện tích cắt nhỏ. Cộng thêm phần tóc để dài được búi thành “củ tỏi”, bạn sẽ phải thốt lên “Wow” đó.

Man Bun Undercut - Sự biến đổi không ngừng nghỉ

Man Bun Undercut – Sự biến đổi không ngừng nghỉ

 

Vậy là chuyên mục tóc Undercut đã hoàn thành với 18 kiểu cắt tóc nam đẹp khác nhau. Kiểu tóc nào cũng đẹp và có những nét nổi bật riêng của nó. Bạn yêu thích kiểu tóc nào nhất? Hãy chọn lựa và đến với 30Shine nhé!

Nguồn: Thetrendspotter