Giúp nam giới giữ phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng với 6 mẹo sau đây

Phòng tắm sạch sẽ gọn gàng thể hiện bạn là người đàn ông ngăn nắp. Không những vậy, chúng còn tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời giúp bạn đánh bay mọi căng thẳng ngoài kia. Hãy cùng 30shine tìm ra 6 mẹo giúp bạn thiết kế phòng tắm hoàn hảo trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Sử dụng rèm tắm dễ giặt

Rèm tắm cũng giống như vật trang trí, chúng cần được chọn lựa kĩ lưỡng.

Rèm tắm cũng giống như vật trang trí, chúng cần được chọn lựa kĩ lưỡng

Nếu phòng tắm nhà bạn có sử dụng rèm thì bạn nên chọn loại rèm tắm dễ giặt và chống thấm nước. Chất liệu thích hợp để làm rèm tắm thường là nhựa và polyester. Đây là hai lựa chọn tối ưu cho nam giới vì chúng rất dễ làm sạch. Ngoài ra, thiết kế và màu sắc đa dạng cũng là điểm cộng lớn giúp loại rèm này tạo nên sự hài hòa trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Dùng khăn tắm sợi tre

Khăn tắm sợi tre sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tắm nhanh chóng, mềm mịn.

Khăn tắm sợi tre sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tắm nhanh chóng, mềm mịn

So với bông, sợi tre tự nhiên có khả năng thấm hút nhiều hơn. Là nam giới, bạn luôn muốn đơn giản hóa việc vệ sinh cơ thể hay làm đẹp? Khăn tắm sợi tre chính là sản phẩm bạn cần. Ngày nay, trên thị trường đã có loại khăn pha trộn giữa tre và bông. Vì thế bạn có thể an tâm rằng chúng vừa nhanh khô lại vừa mềm mại cho bạn sử dụng.

Đừng quên thảm tắm

Thảm tắm là vật dụng cần thiết giúp bạn lau khô đôi chân của mình.

Thảm tắm là vật dụng cần thiết giúp bạn lau khô đôi chân của mình

Có thể bạn không để ý nhưng việc đặt một chiếc thảm tắm trước phòng tắm là vô cùng cần thiết. Sau khi tắm, giậm chân vào thảm giúp bạn loại bỏ được hết nước ở phần này. Việc làm tưởng chừng nhỏ nhặt này sẽ giúp sàn nhà bạn tránh phải tình trạng sũng nước. Sạch sẽ từ những điều nhỏ nhặt nhất là vô cùng cần thiết.

Thiết kế kệ tắm thông minh

Kệ tắm được thiết kế thông minh giúp bạn trải nghiệm khoảng thời gian tắm dễ dàng hơn.

Kệ tắm được thiết kế thông minh giúp bạn trải nghiệm khoảng thời gian tắm dễ dàng hơn

Phòng tắm luôn ẩm ướt và các sản phẩm chăm sóc cơ thể của bạn cũng vậy. Vì thế, hãy thiết kế một kệ tắm với đáy là các thanh chắn ngang để mọi vật dụng được ráo nước. Không những thế, bạn cần sắp xếp vị trí các đồ dùng thật hợp lí. Các sản phẩm gội đầu, sữa tắm để trên hoặc dao cạo, bàn chải để dưới. Tất cả tùy thuộc vào nhu cầu và sự thoải mái khi sử dụng của bạn.

Bổ sung các dụng cụ vệ sinh

Dành chút thời gian vệ sinh phòng tắm sẽ giúp bạn luôn giữ được không gian sạch sẽ.

Dành chút thời gian vệ sinh phòng tắm sẽ giúp bạn luôn giữ được không gian sạch sẽ

Trang bị dụng cụ vệ sinh phòng tắm sẽ giúp bạn giữ được “thiên đường” của mình luôn sạch sẽ. Không cần mua sắm nhiều, chỉ với hai dụng cụ pit tông và bàn chải là bạn có thể giải quyết nhanh các trường hợp nhà tắm bẩn. Không những thế, sự hiện diện của chúng phần nào nhắc nhở bạn nhớ đến việc vệ sinh phòng tắm thường xuyên.

Để ý nắp bảo vệ cống

Nắp cống là dụng cụ bảo vệ nhà tắm cần thiết.

Nắp cống là dụng cụ bảo vệ nhà tắm cần thiết.

Nắp bảo vệ cống có nhiều công dụng hơn bạn tưởng. Cống thoát nước luôn tiềm ẩn nhiều loài vật nguy hiểm. Bạn sẽ làm sao nếu chẳng may một con rắn từ cống bò lên trong lúc bạn đang tắm? Hay một ngày đẹp trời, phòng tắm bạn biến thành bể bơi do tóc bạn rụng xuống tạo thành lớp dày làm nghẹt? Với nắp bảo vệ cống, bạn có thể tránh được tất cả tình huống xấu nêu trên.

Những lưu ý trên đây giúp bạn có được phòng tắm hoàn hảo của mình. Để ý từ những chi tiết nhỏ sẽ cho bạn không gian thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng tắm. Nam giới cũng có thể sở hữu phòng tắm đúng chuẩn gọn gàng, sạch sẽ, phải không?

Nguồn: Esquire