Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Valentine đang đến gần, anh em hãy đến ngay 30Shine bắt trend ngay màu nhuộm tóc nâu chocolate cực hot để năm mới này có gấu nhé!

Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Lễ Tình nhân là cơ hội thuận lợi để các chàng có thể tranh thủ bày tỏ tình cảm của mình với crush. Ngoại hình đẹp trai, sáng sủa sẽ giúp chàng dễ dàng chinh phục nàng. Và cách nhanh nhất để tân trang “nhan sắc” khiến crush bất ngờ đó chính là thay đổi kiểu tóc hay màu nhuộm tóc. Vào một dịp quan trọng như vậy thì nâu chocolate sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nó sẽ giúp chàng “thả thính” thành công đấy!

Nâu chocolate – màu nhuộm tóc nam đẹp ngọt ngào cho Lễ Tình nhân

Nâu chocolate sẽ là sự thay đổi nhẹ nhàng và hợp lý cho các chàng trai. Màu sắc này lại vô cùng phù hợp với cảm hứng của mùa Valentine. Nếu bạn chưa từng nhuộm màu mà cứ mãi để hoài một màu tóc đen truyền thống, không muốn mất điểm trong mắt cô người yêu xinh xắn, đừng chần chờ nữa, thay đổi ngay màu tóc đang thịnh hành này để nàng không có “cơ hội” dòm ngó bất cứ chàng trai nào khác ngoài bạn.

Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Nâu chocolate là gam màu không quá nổi nhưng đủ sức để “nhấn chìm” mọi cô gái xinh đẹp. Thay cho màu tóc đen nguyên thủy có phần nhàm chán, nâu chocolate ngọt ngào, ấm áp mà lại vô cùng nam tính. Màu sắc này còn giúp làm sáng da, tôn gương mặt đẹp trai của chàng. Nó không hề sặc sỡ, màu mè nhưng vẫn có sức hút riêng không ai có thể nhầm lẫn. Đối với nâu chocolate, bất kỳ kiểu tóc nam nào cũng có thể nhuộm tóc màu này. Không chỉ đẹp mà còn vô cùng sành điệu, nâu chocolate chính là màu tóc đáng để chọn lựa nhất trong năm 2019.

Nâu chocolate đơn giản, thân thiện mà luôn nhận được nhiều thiện cảm. Với màu tóc này, chàng cũng vô cùng dễ dàng phối hợp trang phục để tự tin cho buổi hẹn hò cùng crush.

Đến 30Shine nhuộm tóc nâu chocolate, Valentine có gấu tức thì

Chuỗi cửa hàng cắt tóc nam đã mở cửa trở lại sau kỳ nghỉ Tết để phục vụ anh em đến làm đẹp, chuẩn bị cho mùa Valentine đẹp trai thoát ế.

Dịch vụ nhuộm tóc thời trang cho nam tại 30Shine mức giá hấp dẫn chỉ 180K. Đối với Shine Member, mức giá chỉ còn 162K. 30Shine sử dụng màu nhuộm cao cấp, lên đúng màu. Ngoài ra, các stylist còn tư vấn cho bạn cách bảo vệ màu tóc hiệu quả nhất.

Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Nhuộm tóc nâu chocolate cho mùa Valentine ngọt ngào

Nâu chocolate là màu nhuộm tóc an toàn, chàng sẽ không cần trải qua quy trình tẩy tóc khắc nghiệt. Bởi vậy chàng có thể yên tâm để sở hữu màu tóc đẹp này.

30Shine cam kết sử dụng màu nhuộm cao cấp, có xuất xứ chính hãng từ Đài Loan. Những sản phẩm này có 3 ưu điểm vượt trội:

– Hàm lượng Amoniac thấp, mùi dễ chịu hơn màu nhuộm thường

– Không gây xót da đầu

– Không xơ tóc, giữ màu lâu hơn 1,5 lần, kéo dài 4-6 tháng.
Bạn là một chàng trai hiện đại, bạn muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp trai, một màu tóc ấn tượng, tự tin hơn cho Valentine này có gấu? Hãy đặt lịch cắt tóc nam tại salon tóc nam 30Shine gần nhà bạn nhất để sở hữu kiểu tóc và màu nhuộm tóc đẹp trai để thực sự tỏa sáng nhé!