Những kiểu tóc nam giúp chàng khắc phục ngay nhược điểm gò má cao

Những kiểu tóc nam cũ kỹ dành cho gương mặt bị hóp, gò má hơi cao đã được thay thế bằng kiểu tóc sành điệu và thời thượng hơn. Cánh mày râu hãy dành chút thời gian để tham khảo những mẫu tóc cho gương mặt bị hóp, gò má cao mà 30shine giới thiệu ngay sau đây nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Layer Messy hiện đại

kiểu tóc nam messy

Hình ảnh những người mẫu nam với tóc layer messy luôn được lăng xê trên các sàn diễn thời trang trong thời gian vừa qua. Điều này khiến cho kiểu tóc nam layer messy hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng xuân 2019 này.

Kiểu tóc đặc biệt phù hợp với người có dáng mặt dài, gò má cao và hơi hóp một chút. Tóc xoăn và được đánh rối sẽ tạo cảm giác khuôn mặt nhìn đầy đặn hơn, giúp hạn chế nhược điểm mặt hóp. Các bạn nam chỉ cần tạo kiểu bằng cách đánh rối tóc mái và tạo kiểu hơi lộn xộn. Bạn sẽ có một kiểu tóc messy “cực chất” để trưng diện.

2. Kiểu tóc Classic Quiff – quý ông lịch lãm

kiểu tóc nam

Kiểu tóc Classic Quiff – quý ông lịch lãm

Tóc classic quiff hợp với rất nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Đây là kiểu tóc có phần mái vuốt lệch và cao. Trong khi đó phần phần tóc mai chỉ cắt tỉa gọn gàng và vuốt vào nếp chứ không áp dụng Undercut như Quiff hiện đại. Cách tạo kiểu tóc của Quiff sẽ giúp phái nam có một diện mạo lịch lãm và tinh tế. Cách thực hiện kiểu tóc nam classic quiff này rất đơn giản. Bạn cần nuôi mái dài một chút, khoảng từ 5 – 7 cm để tạo kiểu. Kiểu tóc này rất hợp với kính mắt nên hãy cân nhắc việc đeo kính nữa nhé.

Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có gò má cao. Bởi phần tóc mái vuốt dựng sẽ giúp bạn mở rộng vầng trán. Giúp cho khuôn mặt bạn trở nên vuông vức, góc cạnh hơn. Do đó, khiến cho mặt bạn trong có vẻ “mở rộng” hơn cả về độ dài và chiều ngang. Người khác sẽ không còn tập trung vào phần gò má nhô cao nữa.

3. Kiểu tóc nam Slicked Back

kiểu tóc nam pompadour

    Mái tóc tạo kiểu slicked back ấn tượng của Brad Pitt (Ảnh: Internet)

Đây là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao thế giới áp dụng như: Zac Efton, Justin Bieber, Brad Pitt,…và tạo thành xu hướng của thời đại. Đơn giản vì nó đem đên cho người sở hữu vẻ lịch lãm và sang trọng vô cùng. Phần tóc mai được áp dụng kỹ thuật High Fade hoặc Skin Fade lại đem lại cho bạn một phong cách “chất đừng hỏi”. Chính vì thế mà dù đã ra đời từ lâu nhưng Skick Back vẫn luôn là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng, chưa bao giờ lỗi thời.

Các anh chàng có gò má cao sẽ rất phù hợp với kiểu tóc nam này. Bởi phần tóc mái được vuốt xẹp sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên tròn và đầy đặn hơn. Do vậy sẽ giấu nhẹm khuyết điểm là gó má cao hay má bị hóp rất hiệu quả.

4. Kiểu tóc nam Sport năng động

kiểu tóc nam vuốt ngược

Tóc ngắn vuốt dựng mang lại vẻ hiện đại (Ảnh: Internet)

Nếu phần tóc mái của bạn quá ngắn thì đây chính là kiểu tóc sinh ra dành ra cho bạn. Nếu như Quiff hay Slick Back đòi hỏi bạn phải có một mái tóc khá dài thì Sport lại không. Bạn vẫn thoải mái tạo kiểu vuốt dựng với kiểu tóc này dù tóc bạn chỉ dài khoảng 4-5cm.

Khách với các kiểu tóc trên, Sport sẽ đem đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động. Chính vì vậy đây là kiểu tóc nam được ưa thích bởi các chàng trai trẻ. Đặc biệt là những chàng trai có cá tính mạnh mẽ. Bởi tổng thể thì kiểu tóc này khá “nghịch ngợm”.

Sport sẽ gúp cho khuôn mặt bạn trông dài hơn vì phần mái vuốt dựng. Tuy nhiên, nó sẽ không tạo hiệu ứng mặt vuông vức như Slick Back và Quiff. Thay vào đó, nó giúp khuôn mặt bạn thon gọn và cân đối hơn. Nó giúp người đối diện có cái nhìn hài hoà về khuôn mặt của bạn. Bởi vậy phần gò má cao sẽ không còn quá “lộ liễu” và bị chú ý nhiều nữa.

Nếu bạn cũng là một chàng trai đang sở hữu khuôn mặt có khuyết điểm khó khắc phục. Vậy thì hãy đến ngay với 30Shine đi thôi. Các Stylist với tay nghề hàng đầu tại đây chắc chắn sẽ chọn cho bạn một kiểu tóc thật phù hợp, giúp bạn giấu đi những nhược điểm và giúp bạn có một diện mạo thật đẹp trai! Nhanh tay book lịch ngay đi thôi!