6 kiểu tóc nam đẹp từ thập niên 90 đã trở lại và lợi hại hơn xưa (P2)

Nối tiếp phần 1, ở phần 2 này, 30Shine vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với các bạn trong việc phân tích sự trở lại của những kiểu tóc nam đẹp từng một thời làm mưa làm gió trong thập niên 90. Để xem những kiểu tóc này có khác ngày xưa nhiều không và biến thể mới nhất của chúng là gì nhé.

Mục lục

4. Kiểu tóc nam đẹp Caesar

Caesar của thập niên 90

Kiểu tóc Caesar của những năm 90 thường sẽ có phần mái không bằng nhau được tỉa lộn xộn trước trán. Phần tóc hai bên cũng sẽ được cắt ôm sát đầu và xuôi dần xuống mang tai. Kiểu đầu này được đặt tên theo Julius Caesar. Nhưng nhân vật nổi tiếng đã đưa phong cách tóc này ra ngoài phạm vi của đế chế La Mã và trở thành một hiện tượng của thập niên 90 lại là siêu sao George Clooney.

Kiểu tóc Caesar của những năm 90 thường sẽ có phần mái không bằng nhau và được tỉa lộn xộn trước trán.

Kiểu tóc Caesar của những năm 90 thường sẽ có phần mái không bằng nhau và được tỉa lộn xộn trước trán

Caesar của hiện tại

Ngày nay, kiểu tóc nam đẹp Caesar không còn lớp tóc dài hai bên mai nữa. Chúng đã được cạo gọn gàng để làm tăng lên vẻ mạnh mẽ và nam tính cho các chàng trai. Thậm chí phần tóc trên đỉnh đầu cũng được tỉa mỏng đi rất nhiều. Rồi vuốt thành thành lớp đan xen với nhau. Đây là mẫu tóc nam ngắn đẹp cũng rất được cánh mày râu ưa chuộng. Bởi sự đơn giản, khoẻ khoắn và đặc biệt là không cần mất quá nhiều thời gian tạo kiểu.

Kiểu tóc này cũng rất được cánh mày râu ưa chuộng bởi sự đơn giản, khoẻ khoắn và không mất nhiều thời gian tạo kiểu.

Kiểu tóc này cũng rất được cánh mày râu ưa chuộng bởi sự đơn giản, khoẻ khoắn và không mất nhiều thời gian tạo kiểu

5. Kiểu tóc nam đẹp Heartthrob

Heartthrob của thập niên 90

Sẽ thật là thiếu sót nếu như nhắc đến những kiểu tóc nam đẹp của thập niên 90 mà lại không kể đến Heartthrob. Đặc trưng của nó chính là mái tóc bồng bềnh được đánh rối và chải ngược ra sau. Tạo nên một vẻ ngoài đầy lãng tử và quyến rũ cho các chàng trai. Hai tài tử đại diện cho kiểu tóc này thời đó không ai khác ngoài Leonardo DiCaprio và Brad Pitt.

Hai tài tử đại diện cho Heartthrob thời đó không ai khác ngoài Leonardo DiCaprio và Brad Pitt.

Hai tài tử đại diện cho Heartthrob thời đó không ai khác ngoài Leonardo DiCaprio và Brad Pitt

Heartthrob của hiện tại

Heartthrob của ngày nay có vẻ không khác nhiều lắm so với những năm 90. Vẫn là kiểu tóc bồng bềnh nhưng đã được đánh rối và làm phồng nhiều hơn. Làm nên một cái nhìn tự nhiên, bụi bặm đầy cá tính. Bạn cứ nhìn vào Milo Ventimiglia hay Chris Evans trong bức ảnh này sẽ rõ.

Heartthrob của ngày nay có vẻ không khác nhiều lắm so với những năm 90.

Heartthrob của ngày nay có vẻ không khác nhiều lắm so với những năm 90

6. Blonde highlights

Blonde highlights của thập niên 90

Việc nhuộm highlights vàng cho mái tóc thực sự đã trở thành một hot trend của các anh chàng ở thập niên 90. Nó thường được kết hợp với tóc dài. Hoặc được nhuộm vàng xen kẽ trên phần tóc vuốt dựng của kiểu tóc gai nhọn Spiky. Anh chàng Zac với mái tóc highlights màu vàng trong sitcom Saved By The Bell cũng chính là người đã góp phần tạo nên xu hướng này trong những năm 90.

Việc nhuộm highlights vàng cho mái tóc thực sự đã trở thành một hot trend của các anh chàng ở thập niên 90.

Việc nhuộm highlights vàng cho mái tóc thực sự đã trở thành một hot trend của các anh chàng ở thập niên 90

Blonde highlights của hiện tại

Ngày nay, thay vì nhuộm hightlights vàng một phần tóc thì các chàng trai thường thích nhuộm toàn bộ mái tóc của mình. Không chỉ riêng màu vàng mà các anh chàng bây giờ cũng đã có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc. Đặc biệt họ đang thiên về nhuộm tóc màu khói. Bất cứ các kiểu tóc nam ngắn gọn nào như Textured Quiff, Buzz Cut, French Crop… cũng đều phù hợp với những màu tóc này.

Ngày nay, thay vì nhuộm hightlights vàng một phần tóc thì các chàng trai thường thích nhuộm toàn bộ mái tóc của mình hơn.

Ngày nay, thay vì nhuộm hightlights vàng một phần tóc thì các chàng trai thường thích nhuộm toàn bộ mái tóc của mình hơn

Sự quay trở lại của những kiểu tóc nam đẹp từ thập niên 90 thật sự rất ấn tượng phải không? Mỗi một kiểu tóc đã được biến tấu sao cho phù hợp nhất với xu hướng hiện đại ngày nay. Nhưng vẫn không hề mất đi cái nét cổ điển vốn có. Nếu bạn là một người hoài niệm về quá khứ và trót phải lòng bất kỳ một kiểu tóc nào ở trên. Vậy đừng quên đem tấm ảnh đó đến 30Shine để có được mái tóc ưng ý nhất nhé.

Nguồn: Regal Gentleman