Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

Mục lục

Hàng ngày da nam giới tiết ra rất nhiều mồ hôi và bã nhờn. Nếu không tẩy da chết thường xuyên sẽ khiến lỗ chân lông bị bít chặt gây nên các bệnh lý về da vô cùng khó chịu. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu tất tần tận về tẩy da chết mà nam giới cần biết để bảo vệ tối ưu làn da nhé.

1. Tẩy da chết là gì?

Tẩy da chết hay tẩy tế bào chết là một bước đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc da, là việc loại bỏ các tế bào chết ra khỏi cơ thể khiến da sạch sâu và lâu hơn so với rửa mặt thông thường.

Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

2.Lý do nam giới nên tẩy da chết?

Các bạn nam thường có suy nghĩ rằng mình có làn da khỏe mạnh và ít nhạy cảm, “dày” hơn làn da nữ giới. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng hằng ngày da của bạn vẫn chịu tác động từ hai nguồn.

Thứ nhất là từ môi trường bên ngoài, bụi bẩn ô nhiễm và tác động của tia nắng mặt trời luôn tấn công khiến da bạn bị tổn thương dẫn đến các tình trạng như nám, tàn nhang,sạm da,….Tuy nhiên, thực tế “99% nam giới đang sai lầm khi nói không với kem chống nắng!”

Thứ hai, bản thân cơ thể chúng ta vẫn luôn tái tạo, đào thải các tế bào chết. Do đặc thù hoạt động mạnh mà nam giới thường tiết ra nhiều mồ hôi và tuyến bã nhờn rất phát triển. Hàng triệu triệu tế bào chết mỗi ngày sẽ tích tụ trên da mà việc rửa mặt thông thường không thể loại bỏ hết.

Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

Do vậy, tẩy da chết thường xuyên là điều cánh mày râu cần phải quan tâm thực hiện để tránh các bệnh lý về da và giữ làn da luôn trẻ và khỏe mạnh thu hút mọi ánh nhìn.

3.Các phương pháp tẩy da chết cho nam giới hiện nay

Có hai phương pháp tẩy da chết cho các chàng là tẩy tế bào chết bằng phương pháp vật lý và tẩy tẩy tế bào chết bằng phương pháp hóa học.

Tẩy tế bào chết bằng phương pháp vật lý là phương pháp sử dụng các thành phần, hỗn hợp có nguồn gốc tự nhiên để loại bỏ tế bào chết như: chanh kết hợp với mật ong, chuối và đường, bã cà phê với dầu dừa…

Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

Tẩy da chết bằng phương pháp hóa học là phương pháp sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết có nguồn gốc hóa học, có chứa các acid và ezym có chức năng loại bỏ tế bào chết.

Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

30Shine hiện cũng có dịch vụ tẩy da chết chỉ với 15k (khi dùng kèm Shine combo cắt tóc 7 bước)sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn, giảm đến 90% nguy cơ gây mụn, làm trẻ hóa và tái tạo làn da hoàn hảo.

4.Khi nào tẩy da chết để có hiệu quả cao nhất?

Nếu tự tẩy da chết tại nhà, bạn nên tẩy da chết vào thời điểm trước khi đi ngủ, sau một ngày da của bạn phải tiếp xúc với khói, bụi và tia nắng mặt trời. Các chàng trai cũng nhớ rằng cần rửa mặt bằng nước ấm trước khi tiến hành tẩy tế bào chết để lỗ chân lông nở ra việc tẩy sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. Mặc dù việc tẩy da chết là cực kỳ cần thiết, bạn chỉ nên tẩy từ 2-3 lần một tuần thôi các chàng trai nhé. Nếu tẩy quá thường xuyên, da của bạn sẽ bị mài mỏng, yếu và dễ bị tổn thương hơn.

Tuy nhiên 2 bước trên rất mất thời gian và công sức của bạn. Muốn tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả nhanh chóng hãy đến với 30Shine. Gói dịch vụ tẩy da chết chỉ 15k khi dùng kèm combo cắt tóc 7 bước vừa giúp bạn sỏ hữu mái tóc đẹp trai, khuôn mặt sáng ngời, tự tin khoe cá tính.

Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

Những tác dụng tuyệt vời của việc tẩy tế bào chết chắc hẳn đã khiến các bạn nam phải bổ sung bước chăm sóc da này vào bí kíp đẹp trai của mình rồi. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đẻ tận hưởng cho mình các gói combo, dịch vụ tẩy da chết của 30Shine để tự thưởng cho mình một vẻ điển trai hoàn mỹ.

Đặt lịch để đến được ưu tiên cắt ngay tại:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *