Comma Hair: tóc nam Hàn Quốc đẹp – độc – chất

Năm vừa qua có thể nói là năm bùng nổ của tóc nam Hàn Quốc Comma Hair. Từ các nam thần Hàn Quốc cho đến Việt Nam hay Thái Lan đều thi nhau lăng-xê cho mẫu tóc này.

Mục lục

Comma hair là gì?

Comma hair là kiểu tóc nam Hàn Quốc biến thể của Side Part. Nhưng khác với Side Part bồng bềnh, kiểu tóc này đem đến vẻ đẹp rất lạ. Nó khiến cho các chàng trai sở hữu có vẻ gì đó rất “quý tộc”, hơi cổ xưa. Nhưng đồng thời cũng đem đến cho họ vẻ hiện đại, high fashion.

Comma hair là kiểu tóc nam Hàn Quốc biến thể của Side Part

Comma hair là kiểu tóc nam Hàn Quốc biến thể của Side Part

Comma có nghĩa là dấu phẩy. Do đó, kiểu tóc này còn được gọi với cái tên thân thiện hơn là “tóc dấu phẩy” hoặc “tóc chữ C”. Phần mái khác với Side Part được uốn vểnh ra ngoài thì sẽ được uốn vào trong. Nó tạo ra hình dạng giống dấu phẩy hoặc chữ C.

Dù là biến tấu của Side Part nhưng bản thân Comma Hair cũng có nhiều biến thể. Bạn có điều chỉnh độ dài của tóc là đã cho ra những sắc thái khác nhau. Hay độ cong của tóc mái chữ C cũng đem đến cho bạn những phong cách khác biệt.

Ngoài ra phần rẽ ngôi chia tóc cũng giúp bạn làm mới mái tóc của mình. Bạn có thể chia tóc theo tỷ lệ 3/7 như Side Part. Hoặc bạn cũng có thể chia tóc theo tỷ lệ 4/6, 5/5 của Middle Part.

Comma Hair hợp với ai

Đầu tiên là về dáng mặt. Comma Hair sẽ phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt thọn dài. Những chàng mặt vuông cũng có thế áp dụng kiểu tóc nam Hàn Quốc này nhưng cần có những điều chỉnh nhất định. Ví dụ, bạn nên uốn tóc mái gọn vào phía trong để cho khuôn mặt trông nhỏ hơn. Còn đối với những chàng trai mặt tròn thì tốt nhất không nên chọn kiểu tóc này. Vì nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên tròn hơn và mất cân đối.

tóc nam hàn quốc

Tiếp theo là về phong cách. Kiểu tóc này rất “nghệ” với phần tóc mái dài vuốt rủ. Bởi vậy, nó sẽ gây ra chút ít cản trở cho tầm nhìn của các bạn. Nó chỉ phù hợp với những chàng trai nào ưa sự nhẹ nhàng, ít vận động. Nếu bạn hay tham gia chơi thể thao hoặc thường xuyên phải đi lại, đội mũ bảo hiểm thì đây sẽ không phải kiểu tóc thích hợp.

Độ hit hot của tóc nam Hàn Quốc Comma hair

Bắt đầu từ xứ sở Kim Chi, kiểu tóc này tạo sóng trên tất cả các “mặt trận” thời trang tóc. Sau đó, nó lan đến các nước châu Á khác như Thái Lan, Nhật Bản,…trong đó có cả Việt Nam. Các chàng trai châu Á thi nhau hưởng ứng kiểu tóc này đầy mạnh mẽ.

Mái tóc này hot đến mức các nam thần trên thế giới cũng phát “điên đảo”. Đầu tiên là ở Hàn Quốc. Không khó để tìm ra cả một danh sách dài các idol đã sở hữu kiểu tóc đầy sành điệu này.

tóc nam hàn quốc

Diễn viên Yoo Seung Ho trẻ trung và khác lạ với Comma Hair ngắn. Anh chàng vẫn giữ khoảng cách khá an toàn giữa hiện đại và cổ điển. Do đó, phần tóc mái anh chỉ uốn hơi cong mà thôi

tóc nam hàn quốc

Trong khi đó, hoàng tử hài hước Lee Kwang Soo trông lịch lãm vô cùng với xu hướng mới lạ này

Nam diễn viên điển trao Lee Jong Suk khiến fan “đau tim” với vẻ ngoài đầy ma mị cũng tóc nam Hàn Quốc Comma hair

Nam diễn viên điển trao Lee Jong Suk khiến fan “đau tim” với vẻ ngoài đầy ma mị cũng tóc nam Hàn Quốc Comma hair

Ở phía nam thần Việt cũng không kém cạnh về độ bắt trend và chịu chơi. Không “lép vế” trước Oppa Hàn Quốc, các ngôi sao Việt cũng đẹp trai và đầy cuốn hút.

Sơn Tùng là một trong các ca sĩ bắt trend Comma Haird đầu tiên ở Việt Nam và rất thành công

Sơn Tùng là một trong các ca sĩ bắt trend Comma Haird đầu tiên ở Việt Nam và rất thành công

tóc nam hàn quốc

Noo Phước Thịnh điển trai đầy phiêu lãng với “tóc dấu phẩy”

tóc nam hàn quốc

Isaac đốn tim fan với tóc Comma Hair đẹp – độc – lạ