5 kiểu cắt tóc nam đẹp nhất dành cho bé trai đi chơi tết

Việc tìm kiếm chỉ một kiểu tóc cho đứa trẻ mới biết đi hay cậu bé đáng yêu của bạn có thể là thử thách. Và sẽ còn là khó khăn hơn nữa khi Tết đang đến cận kề mà thì chưa có chọn lựa nào phù hợp cho bé con. Hãy bắt đầu sớm để bạn có nhiều thời gian và có được một quyết định đúng đắn. Để giúp đỡ các bậc phụ huynh ở khắp mọi nơi, sau đây Blog 30Shine xin gợi ý 5 kiểu cắt tóc nam đẹp nhất dành cho bé trai năm 2019.

5-kieu-cat-toc-nam-dep-nhat-danh-cho-be-trai-di-choi-tet

Mục lục

Cắt tóc nam kiểu Quiff

Quiff hiện đại sẽ một trong những kiểu cắt tóc nam hot nhất năm 2019. Quiff phù hợp với mọi chàng trai, mọi độ tuổi. Với một độ ngắn hoặc undercut ở hai bên là đã đủ để làm nổi bật mái tóc dài hơn ở phía trên. Kiểu tóc này đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, rất lịch lãm và thời trang. Đây là một gợi ý thú vị mà bạn nên chọn lựa cho các cậu bé.

Cắt tóc nam kiểu Quiff

Cắt tóc nam kiểu Quiff

Cắt tóc nam kiểu Taper Fade

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc của bé, hãy bỏ qua các kiểu tóc nhàm chán. Taper Fade là một lựa chọn nên tham khảo. Các côn cổ điển ở hai bên làm nổi bật các khóa dài đẹp, sáng bóng ở trên. Và thay vì một chiếc lược truyền thống hơn, hãy tạo một chút pompadour ở phía trước. Đây là một sự hoàn thiện tuyệt đỉnh. Bạn sẽ ngỡ ngàng vì chàng hoàng tử bé bỏng của mình quá đẹp trai đó.

Cắt tóc nam kiểu Taper Fade

Cắt tóc nam kiểu Taper Fade

Cắt tóc nam kiểu Ivy League

Kiểu tóc Ivy League đại diện cho một kiểu tóc đẹp và thanh lịch dành cho các bé trai. Ivy League gây ấn tượng với đường cắt điêu luyện. Điều đó khiến mọi người sẽ phải tập trung ánh nhìn vào kiểu tóc ngọt ngào này. Một mái tóc gọn gàng và mát mẻ. Bạn hãy tận dụng kiểu cắt tóc này kết hợp cùng khuôn mặt đáng yêu của con. Không phải ai cũng có thể tạo ra một Ivy League dễ thương với thiết kế tóc, nhưng nếu con bạn có thể, chúng tôi khuyên bạn nên dùng nó.

Cắt tóc nam kiểu Ivy League

Cắt tóc nam kiểu Ivy League

Cắt tóc nam kiểu Undercut

Undercut hiện đại là kiểu cắt tóc nam đẹp và đẳng cấp. Một lựa chọn hoàn hảo cho các cậu bé. Kiểu tóc này mang đến một diện mạo phong cách hơn, hiện đại hơn. Bé trai của bạn sẽ trông như một soái ca phiên bản nhí. Trên thực tế, thiết kế tóc cho bé trai này đã trở thành cơn thịnh nộ trong năm qua được thợ cắt tóc sáng tạo ra những biến đổi phong cách tuyệt vờ

Cắt tóc nam kiểu Pompadour

Cắt tóc nam kiểu Undercut

Cắt tóc nam kiểu Faux Hawk

Các cậu bé hướng ngoại và táo bạo thì Faux Hawk là một trong những kiểu tóc tuyệt vời nhất. Với các cạnh ngắn và tóc dài trên đầu là tạo kiểu của Faux Hawk. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng mái tóc nhọn được kết hợp với tóc chải tạo nên phong cách rất mới mẻ. Đối với một kiểu tóc trẻ em thì nên đơn giản dễ làm, dễ cắt, dễ tạo kiểu. Và con chim ưng giả này đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó. Đúng là rất đáng để thử cho các bé trai.

Cắt tóc nam kiểu Faux Hawk

Cắt tóc nam kiểu Faux Hawk

Từ những kiểu cắt cổ điển cho đến những xu hướng phổ biến, bài viết trên là 5 gợi ý kiểu cắt tóc nam đẹp nhất dành cho bé trai đi chơi Tết. Cha mẹ hãy mau đưa bé đến 30Shine để được tư vấn và cắt tóc tạo kiểu phù hợp nhất với con ngay nha.