Hóa hoàng tử mùa đông cùng quần Pinstripe theo phong cách hiện đại

Bạn đang bối rối trước quá nhiều xu hướng và phong cách thời trang. Tại sao không thử bí quyết mặc đẹp cùng Pinstripe. Một làn sóng mới với những chú quần sọc.

Pinstripes – những đường kẻ sọc dọc mảnh rất quen thuộc trên bộ vest chỉnh chu nay được biến tấu đa dạng hơn. Mang đến phong cách thời trang thanh lịch và vô cùng cuốn hút dành cho phái mạnh.  Những đường kẻ sọc nhỏ nhưng đầy mạnh mẽ, dứt khoát trên trang phục luôn đủ sức hấp dẫn những anh chàng hiện đại và cá tính.

Phối đồ chuẩn cùng quần Pinstripe

Phối đồ chuẩn cùng quần Pinstripe

Thế nhưng làm thế nào để có thật nhiều phong cách hoàn hảo, mới mẻ với những chiếc quần sọc này. Cùng 30Shine hóa fashionista với những bí quyết phối đồ chuẩn đẹp nhé.

Mục lục

1. Phối cùng thun dài tay

Không thể phủ nhận độ “hot” của những chiếc áo thun bởi chúng là item buộc phải có trong mọi cách phối đồ nam từ những năm 1920 cho đến tận bây giờ và áo thun tay dài cũng không ngoại lệ. Một cách phối hợp đơn giản, gọn gàng nhưng đầy thanh lịch. Một chiếc áo thun dài với tone màu hải quân hay màu đen sẽ khiến bạn thật sự cuốn hút trong những ngày đông nắng nhẹ.

Phối cùng thun dài tay

Phối cùng thun dài tay

Hãy bỏ qua những đôi tất cổ cao hằng ngày. Thay vào đó là chú tất lười dấu mình hoàn hảo trong đôi giày thể thao năng động. Nó cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống.

2. Phối cùng áo Blazer

Chiếc chìa khóa thông minh để các chàng trai hóa fashionista trong tích tắc. Một vẻ ngoài sang trọng, thông minh và đầy tinh tế, tất cả đều đúng với hình ảnh này của bạn.

Phối cùng áo Blazer

Phối cùng áo Blazer

Hãy làm “mềm” bộ đồ của mình với đôi giày thể thao thay vì những ông chú giày Tây như thường ngày. Biến những chiếc áo sơ mi trắng lịch lãm, nổi bật làm sợi dây liên kết xuyên suốt. Phong cách này sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết khi bạn gấp gấu quần lên cao trên phần mắt cá chân. Dù là đi làm hay đi chơi, bạn luôn có một hình ảnh lý tưởng trong mắt mọi người.

3. Phối cùng áo Jacket

“Một mình anh chấp hết gió đông” với phong cách cực ngầu này. Tách biệt từng bản màu trên bộ đồ sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các chàng trai diện theo phong cách này. Nó sẽ giúp bạn trở nên rõ ràng, mạnh mẽ và dứt khoát. Nếu bạn có một chiếc áo khoác gần giống màu với mẫu quần của mình. Hãy thay đổi màu sắc của những lớp áo bên trong. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng màu sắc. Tốt nhất hãy để bảng màu ở mức tối thiểu.

Phối cùng áo Jacket

Phối cùng áo Jacket

Chẳng cần phải phẫu thuật hay diện những đôi giày độn đế mà đôi chân của bạn vẫn như được kéo dài ra bởi những được kẻ sọc xuyên suốt. Tổng thể, bạn sẽ có một diện mạo đầy cuốn hút trong những ngày đông lạnh.

4. Phối cùng áo Măng tô

Những chiếc áo măng tô luôn mang đến sự sang trọng và tạo phong cách riêng biệt cho người mặc. Vì vậy mà nó nghiễm nhiên chiếm trọn được tình cảm yêu mến từ các chàng trai. Hãy mở tủ và cầm lấy chiếc áo măng tô có màu sắc đậm hơn hay nhạt hơn so với màu sắc của chiếc quần bạn đang chọn. Điều này sẽ khiến bộ đồ của bạn bớt đi sự nhàm chán và có điểm nhấn hơn.

Phối cùng áo Măng tô

Phối cùng áo Măng tô

Có thể kết hợp áo len, hay áo sơ mi khi mặc áo măng tô cùng những chiếc quần Pinstripe. Nó sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho các chàng trai với sự mạnh mẽ, thanh lịch và sang trọng.

5. Phối theo bộ Pinstripe

Nếu bạn là anh chàng yêu thích sự phóng khoáng, tự do nhưng vẫn đầy tính mạnh mẽ. Thì đây rồi, kiểu phối đồ Pinstripe chuẩn dành cho bạn. Một sự cách điệu tinh tế với những chất vải nhẹ. Kết hợp cùng những chiếc áo phông oversize hay những mẫu áo thun rộng sẽ khiến bạn sở hữu một diện mạo “chất hơn nước cất”

Phối theo bộ Pinstripe

Phối theo bộ Pinstripe

Các chàng trai có thể tạo điểm nhấn cho phong cách của mình với những đôi giày thể thao trắng. Nó thật “ăn khớp hoàn hảo” với sự lựa chọn phía trên của bạn.

Sở hữu một phong cách mới mẻ, trẻ trung, hiện đại từ những chiếc quần Pinstripe sẽ không hề khó nếu các chàng trai nắm rõ những bí quyết phối đồ chuẩn. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, các chàng trai của 30Shine đã tự tin đón tết với một diện mạo siêu bảnh bao cùng những chiếc quần kẻ sọc.

Nguồn: Fashionbeans