Những kiểu tóc nam ngắn độc lạ của Decao không phải ai cũng dám thử!

Decao nổi lên như còn với gu thời trang chẳng giống ai. Anh cũng sở hữu bộ sưu tập những kiểu tóc nam ngắn độc đáo mà không phải ai cũng dám thử.

Decao được biết đến như người yêu của hot girl Châu Bùi. Nhưng anh chàng cũng được biết đến như người giúp hot girl này xây dựng lên gu thời trang độc đáo. Phong cách của cô nàng ảnh hưởng không ít từ phong cách độc và lạ của Decao. Anh chàng có gu thời trang rất ngông và khác lạ. Anh cũng khiến cho fan phát cuồng với loạt những kiểu tóc ngắn chất vô cùng. Chất đến nỗi không phải ai cũng dám thử.

Mục lục

Những kiểu tóc nam ngắn chất của Decao: Dreadlocks

Những kiểu tóc nam ngắn chất của Decao: Dreadlocks

Những kiểu tóc nam ngắn chất của Decao: Dreadlocks

Dreadlocks hay còn biết đến với cái tên thân thiện hơn là tóc dây thừng hay tóc châu Phi. Đây là kiểu tóc vô cùng chất chơi. Nó đòi hỏi người sở hữu phải có phong thái ngông nghênh cùng gu thời trang cool ngầu. Nếu không nó rất dễ biến bạn trở thành thảm hoạ. Nhưng đối với Decao, anh chàng đã chinh phục kiểu tóc này một cách dễ dàng.

Khuôn mặt lạnh cùng và đậm chất ngông của Decao. Cùng gu thời trang cộp mác Decao phối không giống ai. Nó vô cùng ăn nhập với kiểu tóc khó tính này. Có thể thấy rằng không có nhiều người có thể diện mái tóc này thành công như Decao.

Cạo trọc

Tóc nam ngắn Cạo trọc

Cạo trọc

Decao sở hữu mái tóc cạo trọc theo đúng nghĩa đen. Trên đầu anh chàng không còn bóng dáng nào của tóc. Đây là kiểu đầu mà hiếm ngôi sao nào ở Việt Nam dám để. Đặc biệt là những chàng trai trẻ như Decao. Bởi đối với nghệ sĩ mái tóc giống như linh hồn vậy. Nó cũng là phụ kiện quan trọng để họ có thể dễ dàng thay đổi phong cách của mình. Và nếu sở hữu một “quả đầu trọc” sẽ rất khó để họ biến đổi phong cách một cách linh hoạt.

Nhưng đối với Decao thì hoàn toàn khác. Quả đầu tưởng chừng chẳng có gì “hay ho” này lại được anh biến tấu thành ngay một kiểu tóc nam ngắn đẹp.  Vẫn với gương mặt lạnh lùng, cool ngầu. Vẫn với gu thời trang chất hơn nước cất. Decao khiến cho kiểu đâu không tóc này trở nên high fashion vô cùng. Và một lần nữa anh lại chinh phục được một kiểu tóc mà chẳng mấy ai dám sở hữu.

Undercut Sport

tóc nam ngắn Undercut Sport

Undercut Sport

Đây không phải là mái tóc khá khó để nhưng với biến tấu mà Decao chọn thì không phải anh cũng dám chọn. Phần tóc mái vẫn được giữ lại khá dài. Sau đó được vuốt nhọn theo phong cách “chôm chôm”. Đây là phong cách thường thấy ở nhiều chàng trai showbiz. Tuy nhiên, điều đặc biệt nằm ở phần tóc mai. Thay vì chọn Low Fade, Mid Fade hay High Fade thì Decao chọn Skin Fade. Có nghĩa là tóc được cắt trắng và sát da đầu. Nó rất “tốn” tóc. Do đó không nhiều chàng trai hoạt động nghệ thuật dám sở hữu. Vì kiểu tóc nam ngắn này để chuyển đổi sang một kiểu tóc khác sẽ vô cùng tốn thời gian.

Có thể thấy là dù với kiểu tóc “khó tính” như thế nào, Decao cùng dễ dàng chinh phục được. Phong cách không chỉ đế từ vẻ bề ngoài. Phong cách đến từ thần thái bên trong bạn. Tuy nhiên, để có thần thái đỉnh cao như Decao thì bạn cần có định hướng thời trang cho bản thân. Hãy đến với 30Shine để nhận được những lời tư vấn về tóc hữu ích nhất.