Bí quyết kết hợp tóc nam ngắn với râu cực ngầu

Để râu là lựa chọn của nhiều quý ông bởi vẻ ngoài trưởng thành, nam tính. Một kiểu tóc nam ngắn phù hợp khi để râu sẽ giúp ngoại hình của bạn ấn tượng hơn.

Mục lục

Những điều cần quan tâm trước khi quyết định để râu

Để râu luôn khiến nam giới sở hữu vẻ ngoài trông nam tính, trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để râu mà vẻ ngoài vẫn gọn gàng lịch sự. Đầu tiên, bạn nên hiểu rõ kiểu khuôn mặt và dáng mặt của mình. Tùy từng dáng khuôn mặt khác nhau mà bạn nên chọn lựa kiểu để râu phù hợp.

Kiểu tóc đồng điệu cũng là một điểm cộng rất lớn khi để râu. Đàn ông để râu thường dễ khiến cảm giác lộn xộn, không chỉnh tề. Tóc nam ngắn là lựa chọn khá lí tưởng giúp cân bằng lại khuôn mặt cũng như khiến khuôn mặt bạn trông sáng hơn. Tóc ngắn sẽ giúp tôn lên mọi đường nét nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo khi để râu

Gợi ý những mẫu tóc nam ngắn siêu hợp cho chàng để râu

Râu tự nhiên kết hợp với tóc Buzz mạnh mẽ

toc nam ngan cho nam gioi de rau

Râu tự nhiên kết hợp với tóc Buzz mạnh mẽ

Tóc Buzz và râu ngắn là một sự kết hợp hoàn hảo cho phái mạnh. Với kiểu tóc Buzz, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu mỗi ngày. Tóc Buzz luôn nằm trong top những tóc nam ngắn được nam giới yêu thích trong mọi điều kiện

Buzz cùng với râu ngắn còn giúp bạn tôn lên mọi đường nét của khuôn mặt. Đường râu cạo sát cùng mái tóc siêu ngắn giúp gương mặt trở nên nam tính và góc cạnh hơn.

Pomp High Fade cùng râu dài trung bình

toc nam ngan cho nam gioi de rau

Đừng nghĩ râu dài sẽ khiến bạn trông già hơn. Khi kết hợp cùng kiểu tóc nam ngắn Pomp High Fade sẽ biến Pomp kết hợp với High Fade sẽ giúp cân bằng lại số lượng tóc và râu mà bạn đang cảm thấy trên đầu mình.

Chỉ với một chút gel mềm vuốt ngược cùng việc cạo layer hai bên mai, mái tóc bạn trông sẽ nhẹ nhàng hơn. Với cách tạo kiểu này, chùm râu với độ dài trung bình sẽ không khiến bạn trông rối bù, kém gọn gàng.

Kiểu tóc Side-part ngắn cùng râu ngắn

toc nam ngan cho nam gioi de rau

Sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông văn phòng

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông công sở thích sự lịch lãm, chỉnh chu. Râu ngắn mang lại sự nam tính cùng kiểu tóc nam ngắn như Side-part tạo nên vẻ ngoài chuẩn mực cho phái mạnh.

Phần tóc được chải lệch tạo độ phồng sẽ khiến mái tóc bạn trông không quá cứng nhắc. Một chút gel mềm cùng việc chăm sóc bộ râu mình thường xuyên sẽ giúp bạn ghi điểm cực nhanh trong mắt phái nữ như một người đàn ông biết chăm sóc bản thân.

Râu cạo sát cùng kiểu tóc Short back đơn giản

toc nam ngan cho nam gioi de rau

Bạn thường xuyên có 1 2 ngày quen cạo râu, Short back đơn giản chắc chắn là mẫu tóc nam ngắn dành cho bạn. Kiểu tóc này phù hợp với bạn ngay cả khi cạo râu hay để râu mọc trong vài ngày. Không chỉ vậy, kiểu tóc này còn giúp vẻ ngoài nam giới trông nghiêm túc hơn.

Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn dùng gel vuốt nhẹ tóc qua sau hoặc biến tấu với những lọn xoăn to giúp bạn trông cực kì điển trai.

Nguồn: Atozhairstyles