Bí quyết giúp nam giới sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo

Mục lục

Trong bài viết này, 30Shine sẽ mang đến cho các bạn bí quyết để có được một mái tóc đẹp hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn thợ cắt ‘hoàn hảo’

Bí quyết giúp nam giới sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo

Nếu không có kiểu tóc phù hợp, các bạn sẽ phải vật lộn với kiểu tóc đơn thuần hàng ngày cửa mình. Việc cắt tóc sẽ giúp phái mạnh dễ dàng tạo ra một kiểu tóc hoàn hảo. Có nhiều cách để ‘săn đón’ một anh chàng thợ tóc tuyệt vời. Khi bạn quen một người thợ cắt tóc chuẩn, hãy hỏi xem anh ta đã học việc ở đâu, từ đó xây dựng mối quan hệ tốt với anh ấy. Một khi đã hài lòng với kỹ thuật cắt của người thợ đó, bạn nên đặt lịch trước khi cắt. Mối quan hệ tốt với thợ cắt và không quên hẹn lịch sẽ là chìa khóa giúp bạn có được một mái tóc hoàn hảo.

Lựa chọn dầu gội và dầu xả chất lượng

Thực tế, dầu gội và dầu xả chất lượng tốt là một trong những yếu tố quan trọng giúp mái tóc của bạn đẹp hơn. Phần lớn đàn ông không sử dụng dầu xả, vì họ nghĩ rằng điều đó không cần thiết. Sự thật là dầu xả sẽ giúp cho mái tóc trở nên mềm mại, bóng mượt và dễ sấy hơn bao giờ hết.

Sấy tóc

Nhiều người thường tỏ ra quan ngại khi nghĩ đến việc chọn máy sấy tóc. Thực tế, nếu bạn muốn mái tóc của mình trở nên bồng bềnh, vào nếp thì việc dùng khăn lau khô sau khi gội đầu thì vẫn chưa đủ. Một chiếc máy sấy tóc chất lượng có thể giúp thổi tóc theo bất kỳ hướng nào, kiểu nào mà bạn muốn. Như vậy, tóc sẽ trở nên đẹp hơn sau khi sấy và vào đúng nếp, đúng kiểu mà bạn muốn.

Bí quyết giúp nam giới sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo

Dùng gel vuốt tóc phù hợp

Môi một loại gel vuốt tóc lại phù hợp với từng loại tóc khác nhau. Chính vì vậy, để đảm bảo cho mái tóc luôn khỏe mạnh và vào nếp tự nhiên, các bạn nam nên ‘tham vấn’ từ thợ cắt để có được mái tóc đẹp hoàn hảo.

Trên đây là những tips nhỏ 30Shine gửi đến cánh mày râu để các bạn luôn có được mái tóc khỏe đẹp, cuốn hút phái nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *