Những kiểu tóc nam khiến con gái mê mệt

Cái răng cái tóc là góc con người nên là tóc tai rất là quan trọng trong việc quyết định ngoại hình của bạn. Và qua một cuộc khảo sát trong năm quá đã tìm được ra những kiểu tóc sau đây sẽ khiến cho các chị em ấn tượng và mê mệt nhất khi anh em để.

Mục lục

Kiểu tóc nam Short Quiff

Đề cập đến kiểu tóc này đầu tiên vì đây là kiểu tóc được nhiều chị em thích nhất. Short Quiff vừa mang đến vẻ trẻ trung, năng động với form undercut, bên cạnh đó với dáng tóc vuốt dựng ở phần mái lại đem đến sự lịch lãm, chín chắn. Đấy, chính vì thế mà cả các bạn nữ tuổi teen hay các chị em đã đi làm rồi cũng đều yêu thích kiểu tóc này. Đấy nên là ae nào đang phân vân chưa biết để gì thì chọn ngay Short Quiff nhé. 

Short Quiff là kiểu tóc rất dễ tính, nó phù hợp với hầu hết các kiểu mặt. Bởi vì sao, vì bạn có thể dễ dàng thay đổi độ dài của phần mai cũng như tóc mái để phù hợp với ưu, nhược điểm khuôn mặt của mình. 

Ví dụ, nếu bạn có khuôn mặt hơi tròn, hãy cắt ngắn sát 2 bên side  và phần mái vuốt cao để tạo cảm giác khuôn mặt trở nên dài hơn. Ngược lại, nếu khuôn mặt bạn hơi dài, hãy để phần side dài hơn và đừng vuốt quá cao để tạo hiệu ứng cho mặt cân đối, đầy đặn hơn.

Kiểu tóc nam Side Part

Side Part cũng là một kiểu tóc đươc các bạn nữ bỏ phiếu vote cao. Các bạn biết rồi đấy, đa số các bạn nữ đều yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn, ấm áp. Đấy thì kiểu tóc Side Part thoả mãn được hết các yếu tố này. Những bạn nào mà để kiểu tóc này thì toát lên vẻ lãng tử, phong trần cực kỳ, rất hút mắt các bạn gái. Các bạn nữ chết mê chết mệt cũng không sai?

kiểu tóc nam

Kiểu tóc Side Part kết hợp màu nhuộm bạch kim và hightlight blue.

Side Part là kiểu tóc rất phù hợp với anh em nào có khuôn mặt vuông, góc cạnh. Bởi nó giúp cho anh em làm mềm khuôn mặt hơn và cân đối hơn. Các dạng khuôn mặt trái xoan, mặt dài cũng dễ dàng ứng dụng kiểu tóc này và trông rất hấp dẫn.  Tuy nhiên, những bạn nào mặt tròn thì không nên để kiểu tóc này. Vì nó sẽ vô tình làm cho khuôn mặt bạn trở nên càng tròn hơn và thiếu đi sự nam tính. 

Kiểu tóc nam Layer 

Kiểu này thì chắc chắn là các bạn nữ tuổi teen sẽ cực kỳ thích. Bởi vì sao? Vì kiểu tóc này đem đến cho những chàng trai sở hữu một vẻ thư sinh, trẻ trung và hiền lành vô cùng. Việc này thì rất dễ dàng để chiếm được thiện cảm của các nàng. Kiểu tóc này tuy ngoan hiền, nhẹ nhàng nhưng không có nghĩa là nó mờ nhạt, không ấn tượng nhé. Kiểu tóc này cực kỳ thời trang và sành điệu đấy. Nhất là khi các bạn uốn xoăn phần mái nữa thì các bạn nữ chết mê chết mệt là cái chắc. 

kiểu tóc nam

Kiểu tóc layer với màu nhuộm nâu giúp gương mặt sáng hơn.

Layer thì phù hợp với những bạn có khuôn mặt thon gọn hoặc hơi dài. Vì nó sẽ che đi hẳn phần trán của các bạn nên sẽ làm cho khuôn mặt các bạn nhìn hơi ngắn đi 1 chút. Đối với các bạn có gương mặt dài thì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm. Nhưng ngược lại với những bạn có gương mặt ngắn hoặc tròn thì sẽ không phù hợp với Layer. Vì nó khiến cho khuôn mặt bạn trở nên đã ngắn còn ngắn hơn, rất mất cân đối.

Kiểu tóc nam Sport

Cái tên đã nói lên được sự năng động và nam tính của kiểu tóc này rồi. Đây là kiểu tóc ngắn vô cùng trẻ trung, đem đến cho những chàng trai sở hữu vẻ lanh lợi, thông minh và có phần láu cá. Chính bởi vậy nó cũng gây thu hút đến chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với các bạn nữ yêu thích những chàng trai phóng khoáng, năng động có chút bụi bặm bad boy. Những chàng trai để kiểu tóc này thường được đánh giá là rất quyến rũ. 

kiểu tóc nam

Kiểu tóc Sport mạnh mẽ khi nhuộm thêm highlight càng trở nên nổi bật và bớt gai góc.

Cũng giống như Short quiff thì Sport cũng là một kiểu tóc rất dễ tính, nó phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và độ tuổi. Đối với các bạn tuổi teen thì có thể để form tóc dài hơn, nhiều textured để trẻ trung mềm mại, ngược lại đối với các bạn chín chắn hơn 1 chút có thể để form tóc ngắn để nhìn nam tính, mạnh mẽ. 

30Shine đã giới thiệu đến anh em 4 kiểu tóc mà được chị em yêu thích nhất và hớp hồn chị em nhất. Mái tóc là nơi rất dễ gây sự chú ý và gây ấn tượng mạnh đối với bạn khác giới, vậy nên anh em nhớ chau chuốt và chọn những kiểu tóc thật đẹp và chuẩn để tạo lợi thế cho bản thân nhé!