Những kiểu tóc nam đẹp dành riêng với dân văn phòng

Quy định đối với kiểu tóc nam dành cho dân văn phòng luôn được quy định nghiêm ngặt. Sự lịch lãm, gọn gàng chính là những tiêu chí hàng đầu. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu một số kiểu mà dân văn phòng ưa chuộng nhé.

Mục lục

Những lưu ý về kiểu tóc nam dành cho dân văn phòng

Đối với dân văn phòng, kiểu tóc nam cần đạt được một số tiêu chuẩn sau :

Mái tóc ngắn, được cắt tỉa gọn gàng.
Nếu nơi làm việc của bạn đề cao sự nghiêm túc, cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Nếu công việc của bạn thoải mái hơn, hãy cân nhắc chọn những kiểu tóc phù hợp xu hướng. Tuy nhiên không được quá màu mè, nổi trội và quá cá tính.
Thường xuyên cắt tỉa tóc để ngăn ngừa tóc trở nên dài và lộn xộn.
Tránh sử dụng một lúc quá nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc.

Tóc nam dành cho dân văn phòng luôn cần đặt sự gọn gàng lên hàng đầu

Tóc nam dành cho dân văn phòng luôn cần đặt sự gọn gàng lên hàng đầu

Những kiểu tóc nam mà dân văn phòng ưa chuộng

Kiểu tóc nam SidePart

Side Part là một trong những kiểu tóc nam không có khái niệm lỗi mốt. Những điểm cộng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hình ảnh tinh tươm, dáng vẻ chuyên nghiệp đều được Side Part lột tả rõ nét.

SidePart là mẫu tóc nam được dân văn phòng khá yêu thích với nét trẻ trung mà nó mang lại

SidePart là mẫu tóc nam được dân văn phòng khá yêu thích với nét trẻ trung mà nó mang lại

SidePart có thể chia làm 2 dạng là : Low Fade SidePart và SidePart 7/3 hoặc 2/8. Với kiểu Low Fade SidePart sẽ hợp với những khuôn mặt vuông, góc cạnh. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp bạn phô diễn được những đường nét của khuôn mặt rõ nét nhất. Từ đó làm bật lên sự mạnh mẽ , nam tính và quyết đoán của bản lĩnh phái mạnh.

Với kiểu SidePart 3/7 hoặc 2/8 sẽ đem lại cho bạn một màu sắc vô cùng tươi trẻ. Sự hiền lành, thanh lịch mà vô cùng soái ca chắc chắn là sự lựa chọn của rất nhiều cánh văn phòng.

Kiểu tóc nam Undercut

Đây là kiểu tóc nam làm tăng thêm sự nam tính mạnh mẽ cho các chàng. Đồng thời Undercut cũng rất gọn gàng, lịch sự, phù hợp với môi trường văn phòng.

Undercut là mẫu tóc nam dành cho dân văn phòng phù hợp trong mùa hè tới

Undercut là mẫu tóc nam dành cho dân văn phòng phù hợp trong mùa hè tới

Với kiểu Under Cut cổ điển,  hài hước nhanh nhẹn có thể là một phần tính cách của bạn. Bạn mạnh mẽ, bạn dám thể hiện, và bạn có những tham vọng không dễ dàng bị lung lay.

Với Under Cut hiện đại, bạn thuộc tuýp người khá thư sinh , điềm tĩnh. Thích hợp với những anh chàng văn phòng. Có nhiều kiểu Under Cut hiện đại mà bạn có thể tham khảo : sóng wavy, cột búi ,..

Kiểu tóc nam Textured Spiky

Đây là kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt vuông, tròn hoặc chữ nhật. Đem lại cho các chàng sự năng động trẻ trung, khá phù hợp với dân văn phòng.

Đây là kiểu tóc nam giúp bạn là bật lên những góc cạnh của khuôn mặt vô cùng rõ nét

Đây là kiểu tóc nam giúp bạn là bật lên những góc cạnh của khuôn mặt vô cùng rõ nét

Với những lớp cắt tỉa gọn gàng cùng với những sợi rối trên đỉnh đầu giúp mang đến sự mềm mại cho mái tóc. Bạn cũng có thể dùng sáp để giúp giữ nếp tóc lâu hơn nhé.

Kiểu tóc nam Pompapdour

Đây là kiểu tóc nam được mọi người biết đến từ ông vua nhạc Rock  Elvis Presley . Và sau đó hàng loạt siêu sao như James Dean, Desi Arnaz hay Little Richard cũng từng rất ưa chuộng kiểu tóc này.

Cho dù cổ điển hay hiện đại, Pompadour vẫn toát lên vẻ năng động pha chút lịch lãm. Với nét biến tấu với xứ Hàn, Pompadour khoác lên vẻ lãng tử hòa hoa. Với chàng trai năng động thì cắt ngắn, chỉn chu, phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau.

Kiểu tóc nam Pompapdour đem đến dáng vẻ thành công và trưởng thành cho phái mạnh

Kiểu tóc nam Pompapdour đem đến dáng vẻ thành công và trưởng thành cho phái mạnh

Thông thường, những ai mang trên mình kiểu tóc này thường rất trưởng thành. Sự quan tâm ân cần chính là điểm cộng mà họ ghi điểm với phái đẹp. Ngoài ra, họ cũng là người khá để ý đến vẻ bề ngoài của bản thân. Chính vì thế mà họ cũng la tuýp người dễ thành công trong kinh doanh . Do đó đây là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với dân văn phòng.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp với mình . Hãy đến với 30Shine để được tư vấn chi tiết và cụ thể. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ.