Học Hoàng Tôn but trend Undercut “chất phát ngất”

Undercut là kiểu tóc không ít sao Việt lựa chọn. Nhưng để tóc Undercut chất và độc như Hoàng Tôn thì không có mấy người.

Hoàng Tôn là nam ca sĩ có phong cách thời trang khá nổi loạn. Những mái tóc của anh cũng không ngoại lệ. Là một người cá tính, Hoàng Tôn luôn chọn Undercut để thể hiện phong cách của mình. Nhưng cái cách anh áp dụng tóc Undercut cũng nổi loạn giống như con người của anh vậy.

Mục lục

Rockabilly Undercut

Đây là kiểu tóc khá táo bạo và “hổ báo”. Không nhiều chàng trai dám thử nghiệm kiểu tóc này. Nhưng Hoàng Tôn đã “chơi” Rockabilly Undercut rất thành công.

Rockabilly Undercut

Rockabilly Undercut được hình thành từ nhiều yếu tố. Phần mai Line Up đem đến vẻ sắc cạnh, nam tính. Phần mái Forward Movement đầy cá tính và độc đáo, đem lại cái nhìn mới lại. Tóc được chia theo kiểu Side Part đem lại cái sự cân bằng tuyệt đối cho mái tóc. Hoàng Tôn chọn Skin Fade để thêm phần cá tính và táo bạo. Anh còn tạo điểm nhấn bằng một đường tattoo ấn tượng. Cuối cùng là kỹ thuật Tight Taper khiến cho mái tóc gọn gàng.

Undercut Quiff

Undercut Quiff

Undercut Quiff không còn xa lạ gì với giới showbiz. Nhưng nhờ sự biến tấu đầy sáng tạo, Hoàng Tôn sở hữu cho riêng mình mái tóc không lẫn vào đâu được. Phần tóc mái được vuốt phồng như thường lệ. Nhưng Hoàng Tôn cố gắng vuốt cho phần tóc này cao và phồng nhất có thể. Nó giúp cho anh trở nên cá tính và chất hơn rất nhiều. Phần Undercut Hoàng Tôn không cần chọn Skin Fade hay High Fade nhưng vẫn đầy “chất lừ”. Bởi lẽ, thay vì chỉ cắt ngắn phần mai, Hoàng Tôn còn cắt luôn một phần tóc mái. Việc này khiến cho mái tóc của anh khác lạ vô cùng.

Mohawk

Mohawk

Mohawk là kiểu tóc mà không có nhiều nam ca sĩ Việt Nam dám thử nghiệm. Đơn giản là vì nó rất “tốn” tóc và hổ báo. Thay vì cắt sát tóc hai bên mai thì với Mohawk bạn phải “cạo” gần hết tóc. Bạn chỉ có thể giữ nguyên một đường tóc giữa đầu chạy dài từ đỉnh đến gáy. Nó đem lại cho người sở hữu vẻ xù xì, phong cách vô cùng. Khi bạn sở hữu mái tóc này rất phong cách. Nhưng khi muốn đổi sang kiểu tóc khác thì rất khó.

Undercut mái ngố

Undercut mái ngố

Khi đã chán chường những kiểu tóc siêu ngầu. Hoàng Tôn đổi gió với style mái ngố. Nhưng không vì thế mà anh chàng bỏ qua cực phẩm Undercut. Nam ca sĩ kết hợp cả tóc mái ngố và Undercut với nhau tạo ra mái tóc vô cùng đặc biệt. Nó đem đến cho anh chàng vẻ vừa ngây ngô, vừa chất chơi.

Có thể thấy rằng Hoàng Tôn có khả năng thiên biến vạn hoá rất tốt với Undercut. Điều này chứng tỏ anh chàng có con mắt thời trang tóc rất tốt. Bởi chỉ với một kỹ thuật cắt tóc, anh chàng đã tự tạo cho mình được rất nhiều phong cách. Còn bạn thì sao? Bạn đã có định hướng vững chắc về các phong cách tóc cho bản thân? Nếu chưa, hãy đến ngay với 30Shine để được tư vấn và sở hữu những mái tóc thời thượng.