Những kiểu tóc nam ngắn giúp phái mạnh tránh nóng mùa hè

Mùa hè nắng nóng khiến đấng mày râu không khỏi đau đầu làm sao để tìm được kiểu tóc nam phù hợp. Các kiểu tóc nam ngắn sau đây thì sao nhỉ?

Mục lục

Kiểu tóc nam ngắn Side Part

Side Part có lẽ là kiểu tóc nam vô cùng phổ biến với đấng mày râu. Tuy nhiên, đối với khí hậu nóng bức mùa hè, độ dài của tóc sẽ biến hóa một chút. Trong thời tiết lên đến gần 40 độ của mùa hè Việt Nam, hãy xếp gọn ngay kiểu Side Part chuốt chuốt chỉn chu qua một bên. Thay vào đó hãy chỉ để độ dài của tóc tầm khoảng 3cm thôi, các anh chắc chắn sẽ thấy sự khác biệt đấy.

Tóc Side Part ngắn phù hợp cho mọi chàng trai

Tóc Side Part ngắn phù hợp cho mọi chàng trai

Việc để tóc ngắn sẽ khiến cho việc tạo kiểu hơi khó khăn. Nhưng hãy thủ sẵn một chiếc máy sấy, một cây lược và một lọ sáp chất lượng, mọi việc sẽ đâu vào đấy ngay lập tức. Đến 30Shine để được tìm mua những lọ gel sáp chất lượng nhất nhé.

Kiểu tóc nam ngắn Mohican dựng mái

Vẫn là kiểu tóc nam ngắn mỏ quạ đặc trưng nhưng trong mùa hè chúng ta sẽ biến tấu một chút cho bớt nóng nực. Phần tóc hai bên vẫn được tỉa fade hoặc mid fade gọn gàng. Cùng với đó, tóc mái sẽ tỉa layer ngắn với độ dài từ 3 đến 4cm. Đến đây thì đấng mày râu có thể tùy biến để tự nhiên hoặc vuốt phần mái lên tùy trường hợp.

Thử style tóc nam ngắn Mohican dựng mái để thêm phong cách

Thử style tóc nam ngắn Mohican dựng mái để thêm phong cách

Tạo kiểu tóc mohican này cũng khá đơn giản. Chỉ cần cho sáp ra tay rồi vuốt nhẹ lên. Luồn ngón tay vào từng lọn tóc và đánh rối nhẹ nhàng. Tóc đàn ông Việt so với mặt bằng chung thì khá cứng và dày. Chính vì vậy, nếu cắt quá ngắn khi vuốt lên có thể sẽ không được như mong đợi. Do đó, nếu ngay từ đầu các anh đã định sẵn sẽ theo đuổi style Mohican dựng mái chứ không để suông thì hãy xem xét điều chỉnh độ dài của tóc một chút nhé!

Kiểu tóc nam ngắn Crew Cut

Thời tiết khó chịu khiến nhiều chàng trai muốn cắt ngay một kiểu tóc nào mà không cần phải tạo kiểu cầu kỳ. Hạn chế phải sử dụng các loại gel, sáp lúc này cũng là ưu tiên số một của quý ông. Crew Cut chính là một kiểu tóc như thế. Lấy cảm hứng từ style tóc của lính thủy đánh bộ, Crew Cut là kiểu tóc nam ngắn làm khuấy đảo mùa hè này.

Crew Cut – Kiểu tóc nam ngắn không thể bỏ qua ngày hè

Crew Cut – Kiểu tóc nam ngắn không thể bỏ qua ngày hè

Phần tóc hai bên gần như được cắt sát đầu gọn gàng, mát mẻ. Trong khi đó, tóc mái cũng chỉ có độ dài cực khiêm tốn chỉ khoảng 1 đến 2cm. Kiểu tóc này là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những chàng trai có mái tóc cứng. Tóc vì có độ rắn tự nhiên sẽ dựng lên vô cùng phong cách đó. Tuy nhiên, Crew Cut dường như không hợp lắm với các chàng có gương mặt dài và gầy. Trông bạn sẽ khá thiếu sức sống nếu chọn lựa kiểu tóc không phù hợp với mình đấy.

Kiểu tóc nam ngắn Short Pompadour

Đây đích thị là kiểu tóc cho quý ông vẫn muốn trông mình thật chỉn chu và bảnh bao ngày hè đấy. Nhiều người cho rằng chiều dài mái chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Pompadour với những kiểu tóc khác. Tuy nhiên, dưới thời tiết nóng nực của mùa hè, hãy giải phóng bản than chút đi nào.  Phần mái ngắn từ 5cm đến 6cm sẽ giúp bạn trông mát mẻ hơn và vẫn có thể tự do tạo kiểu đấy. Chỉ cần sử dụng thêm dụng cụ tạo kiểu, các chàng vẫn có thể thoải mái đánh pomp lên như thường. Vẻ ngoài của chàng còn pha thêm chút năng động trẻ trung khi phần mái được cắt ngắn đi. Nếu không tin, hãy thử xem nhé.

Short Pompadour – tóc nam ngắn đẹp cho quý ông lịch lãm

Short Pompadour – tóc nam ngắn đẹp cho quý ông lịch lãm

Trên đây là 4 kiểu tóc nam ngắn xu hướng nhất trong mùa hè 2019. Ghé ngay 30Shine để bắt kịp trend mùa hè này ngay thôi!