Những kiểu tóc nam “hút fan nhưng không hút bóng” của David De Gea

Với những tay chơi nghiền bóng đá thì cái tên De Gea đã không còn xa lạ. Bởi những cú cản bóng xuất sắc, bởi thần thái xuất thần mỗi khi anh ra sân. Và trên hết, là bởi những kiểu tóc nam xuất sắc mà anh sở hữu.

Kiểu tóc nam của David De Gea

Kiểu tóc nam của David De Gea

David De Gea, thủ thành xuất sắc đã giành được giải thưởng “Sir Matt Busby” dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng vào năm 2014. Là anh chàng luôn khiến các fan bóng đá “bỏng mắt” với hình ảnh anh mỗi lần ra sân. Nhất là mỗi khi anh càng chơi tập trung thì anh lại càng quyến rũ.

Kiểu tóc nam của David De Gea

Kiểu tóc nam của David De Gea

Bí quyết để anh duy trì được hình ảnh cuốn hút đó trong suốt bao mùa bóng chính là những kiểu tóc nam. Cùng 30shine khám phá những kiểu tóc đẹp của thủ thành tài năng này nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Slick Back

Một xu thế “nóng bỏng tay” như Slick Back thì không dễ gì có thể lọt mất khỏi mắt xanh của chàng thủ môn này.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc Undercut được vuốt ngược càng tôn lên sự khỏe khoắn, trẻ trung. Chính là điều không thể thiếu ở mỗi cầu thủ khi đặt bước chân lên sân.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Vẻ đẹp lịch lãm như một quý ông đã khiến De Gea thu hút mọi ánh nhìn trên sân cỏ.

2. Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc nam Man bun

Thật sự rất ít cầu thủ có thể làm được một việc như De Gea. Ở một nơi tưởng chừng như chỉ tồn tại sự cạnh tranh khốc liệt, sự mạnh mẽ, cá tính. Lại có thể xuất hiện một chàng trai quyến rũ, lãng tử như De Gea. Bí quyết để có anh có được sự cuốn hút đó chính là kiểu tóc nam Man bun.

Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc nam Man bun

Kết hợp tóc búi và bộ râu nam tính đã khiến De Gea không khác gì một chàng mỹ nam đang chụp lookbook tại sân bóng vậy. Trong khi anh đang toàn tâm toàn ý tập trung vào quả bóng, thì người hâm mộ lại chỉ chú tâm vào anh mà thôi.

3. Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc với hai bên mai được cạo trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài và vuốt dựng lên vô cùng ấn tượng. Thoạt nhìn, tóc Mohican có phần lạ mắt và nổi loạn đã tạo cho De Gea một phong cách không thể trộn lẫn vào đâu.

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican

Một hình ảnh hoàn toàn mới, hiện đại, gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang. Có lẽ vì vậy mà De Gea đã có thể tự tin cản phá mọi pha bóng từ đối thủ. Dù cho đó là pha bóng hiểm hóc như thế nào. Thủ thành vẫn có thể tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

4. Kiểu tóc nam Faux Hawk

Một kiểu tóc khá quen thuộc trong làng “quần đùi, áo số”. Rất nhiều cầu thủ trên thế giới đã lựa chọn kiểu tóc này. Nhưng mấy ai có thể thần thái như De Gea. Thực tế đã chứng minh điều này.

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ kiểu tóc Mohawk. Với điểm nhấn là chỏm tóc giữa đỉnh đầu có độ dài vừa phải. Còn hai bên mai có thể cạo hoặc cắt ngắn ấn tượng và thời thượng. Tạo cho chàng thủ thành một phong cách thật sành điệu.

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Thế này bảo sao không có quả bóng nào dám tiến lại đe dọa khung thành của anh chàng này.

Nếu bạn cũng là chàng trai yêu thích sự khỏe khoắn, trẻ trung, lịch lãm từ những kiểu tóc của thủ thành De Gea. Hãy nhanh tay nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30shine yêu thích để rước em ý về nha. Với tay nghề hịn “miễn bàn cãi” của dàn stylist tại 30shine, đảm bảo phiên bản De Gea Việt Nam cũng sẽ khí chất không khác gì với phiên bản gốc đâu.