Những kiểu tóc nam diện Tết lịch lãm cho các quý ông U30 (P1)

Các quý ông tuổi 30 nên chọn những kiểu tóc nam nào để vừa diện Tết nổi bật, vừa lịch lãm đi làm sau Tết. Cùng 30shine khám phá nhé.

Kiểu tóc nam cho quý ông U30

Kiểu tóc nam cho quý ông U30

Không trẻ trung, cá tính hay nổi loạn như những chàng trai tuổi 20 đầy sức sống và khát vọng. Nhưng cũng không già dặn, từng trải như những quý ông tuổi 40. Những anh chàng tuổi 30 luôn luôn cảm thấy khó khăn cho việc lựa chọn phong cách cho mình khi ở độ tuổi lưng chừng như vậy.

Kiểu tóc nam cho quý ông U30

Kiểu tóc nam cho quý ông U30

Ở độ tuổi này, phái mạnh cần một vẻ ngoài vừa nam tính, mạnh mẽ lại có chút gì đó điềm đạm và nhẹ nhàng. Vậy kiểu tóc nam nào sẽ thay chàng nói lên điều này. Cùng 30shine tìm hiểu nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Buzz Cut

Sự đơn giản tinh tế, không gai góc ồn ào là những gì Buzz cut thể hiện. Kiểu tóc nam gọn gàng này sẽ không chiếm nhiều khoảng thời gian của bạn vào mỗi buổi sáng. Bởi bạn nhìn xem, nó thật sự có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đúng không?

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Một kiểu tóc hoàn hảo nữa cho các chàng trai tuổi 30 phải kể đến kiểu tóc nam đẹp Buzz cut. Nét tự nhiên, mạnh mẽ là những gì chúng ta có thể bắt gặp ở kiểu tóc Buzz cut qua ngay ánh nhìn đầu tiên. Tết này có ra mắt nhà nàng thì hãy cứ tự tin chiếm trọn cảm tình của nhạc phụ, nhạc mẫu thôi.

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Phù hợp với nhiều môi trường, hoàn cảnh. Bất chấp hết mọi phong cách thời trang. Nhưng không quên đi nhiệm vụ quan trọng là làm nổi bật phong cách cá nhân cho các chàng trai. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc đáng để những chàng trai U30 phải chinh phục.

2. Kiểu tóc nam Crew Cut

Đơn giản, lịch lãm không thua kém gì Buzz cut. Tuy nhiên Crew Cut dành cho các chàng trai thích một mái tóc có độ dài nhỉnh hơn một chút so với Buzz cut. Với những anh chàng hướng đến sự nghiêm túc, chín chắn thì đây quả là một đáp án tuyệt vời.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Một kiểu tóc nam lý tưởng cho chất tóc dày và cứng thường gặp ở các quý ông trong độ tuổi này. Bạn có tin rằng đàn ông càng đơn giản lại càng thu hút không? Hãy nhìn vào những hình ảnh này, bạn sẽ phải gật gù ngay thôi.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Và đương nhiên đơn giản không có tương đồng với xuề xòa nha các chàng trai. Dù Tết hay không Tết, chúng ta đều phải chỉnh chu cho dù bạn đơn giản đến mức nào.

3. Kiểu tóc Mid-Fade Undercut

Để tạo được sự cân bằng cho sợi dây kết nối cho kiểu tóc nam cho các quý ông U30 và thời trang Tết lẫn công sở không hề đơn giản chút nào. Bởi kiểu tóc lựa chọn sẽ phải là một kiểu tóc đón đầu được tất cả những phong cách thường có của mình. Hãy để điều này trở nên dễ dàng hơn với Mid-Fade Undercut. Một trong những xu hướng kiểu tóc thịnh hành năm 2018.

Kiểu tóc Mid-Fade Undercut

Kiểu tóc Mid-Fade Undercut

Là sự hòa mình giữa hai người anh em Undercut và Fade. Phần hai bên của tóc được cạo sát. Tuy nhiên lại không cắt lên cao như kiểu Undercut gốc. Chú mái vuốt dựng sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết trong những bộ vest cua mình.

Diện Tết với kiểu tóc nam này liệu có cô nàng nào “miễn dịch” trước hình ảnh này được không nhỉ?

4. Kiểu tóc Side-Parted Quiff

Cuộc hội tụ hoàn hảo giữa hai kiểu tóc nam đình đám. Gần giống như biến thể Side-parted Pompadour. Nếu như anh chàng biến thể của Pompadour lại yêu cô nàng mái dựng ngược về sau. Thì anh chàng biến thể này của Quiff lại yêu cô nàng mái lệch về một bên.

Kiểu tóc Side-Parted Quiff

Kiểu tóc Side-Parted Quiff

Một chiếc áo len cổ cao cùng chiếc áo vest quyền lực. Có thể bạn đã giết chết bao nhiêu ánh nhìn rồi đấy. “chàng trai năm ấy” biết bao cô gái theo đuổi giờ vẫn không khỏi khiến các cô nàng phải đuổi theo.

Kiểu tóc Side-Parted Quiff

Kiểu tóc Side-Parted Quiff

Đừng vội đi đâu nha các chàng trai, trọn bộ danh sách những kiểu tóc nam diện Tết lý tưởng cho những anh chàng U30 sẽ được 30shine bật mí đầy đủ trong phần 2 của bài viết.