Năm mới thêm tuổi, diện ngay các kiểu tóc nam sau để trẻ trung phơi phới

Thời gian cùng áp lực công việc có thể trở thành nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn xuất hiện dấu hiệu tuổi già. Nhưng đừng quá lo lắng vì bạn có thể thay đổi hoặc làm hạn chế phần nào điều này. Cách đơn giản nhất cho phái mạnh chính là thay đổi kiểu tóc nam của mình. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy để 30shine đồng hành cùng bạn trong hành trình níu giữ tuổi xuân.

Mục lục

Kiểu tóc nam học sinh

Nam diễn viên Jung Hae In trẻ trung như 9x đời cuối dù đã bước sang tuổi 30.

Nam diễn viên Jung Hae In trẻ trung như 9x đời cuối dù đã bước sang tuổi 30.

Cách đơn giản nhất để khiến bạn trông trẻ hơn tuổi chính là giản đơn hóa kiểu tóc của mình. Như trường hợp của chàng diễn viên phim “Chị đẹp”, với mái tóc thẳng, đen truyền thống cắt đơn giản cùng mái ngố, anh như trẻ ra đến 10 tuổi. Kiểu tóc đậm chất học đường này là một gợi ý hay ho dành cho bạn nam nào không muốn mất nhiều thời gian tạo kiểu. Chính sự tự nhiên và tối giản của tóc là bí quyết giúp bạn “hack tuổi” thần kì.

Tóc thẳng rẽ ngôi

Kiểu tóc giúp bạn "lão hóa ngược" một cách thần kì.

Kiểu tóc giúp bạn “lão hóa ngược” một cách thần kì.

Đừng sợ kiểu tóc rẽ ngôi cổ điển sẽ khiến bạn trông già đi. Chỉ là vì bạn chưa tìm được cách tạo kiểu thích hợp mà thôi. Để tăng độ trẻ trung, bạn có thể nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ hoặc cà phê. Hai tông màu này tuy không quá nổi bật nhưng sẽ làm tăng độ sáng cho khuôn mặt bạn. Khi đó, hãy dưỡng tóc thẳng mượt và tạo kiểu rẽ ngôi giữa. Mái tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa không kém phần thời trang.

Tóc xoăn mái ngố

Kiểu tóc nam trẻ trung giúp bạn quay ngược thời gian.

Kiểu tóc nam trẻ trung giúp bạn quay ngược thời gian.

Bộ đôi tóc xoăn và mái ngố sẽ tạo nên sự kết hợp ăn ý giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Thông thường khi muốn trông trẻ trung hơn, người ta thường chọn cách để mái ngang, thưa hoặc xéo. Vì vậy, nếu lựa chọn của bạn là mái ngang, hãy nhuộm nâu thêm một tí và uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc mang hơi hướng Hàn Quốc này sẽ làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Chúng mang đến cho bạn nét đẹp của các nam sinh xứ sở kim chi, vì thế nên khả năng ăn gian tuổi thật là rất lớn.

Tóc mái xéo thẳng

Tóc mái xéo phong cách mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

Tóc mái xéo phong cách mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài, hãy lựa chọn tóc mái xéo ngố. Kiểu mái “lai” này vừa giúp phái mạnh tránh đi sự đơn giản của mái ngố vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy thời trang. Đặc biệt, kiểu tóc có độ phồng nhất định này sẽ không khiến bạn mất nhiều thời gian tạo kiểu. Thế nên các chàng trai có thể an tâm diện chúng khi đi làm, đi chơi đều tiện. Đây cũng là kiểu mái dễ thay đổi nên nếu một ngày bạn muốn chuyển sang phong cách khác, có thể dùng gel hất tóc sang một bên tạo sự lịch lãm.

Với các kiểu tóc nam mà 30shine “hiến kế”, bạn sẽ có được diện mạo trẻ ra đến vài tuổi. Tết sắp đến cũng là dịp cho bạn làm mới bản thân. Còn chần chờ gì mà không đến ngay 30shine – chuỗi cắt tóc nam đẹp, uy tín – để khai phá vẻ đẹp trai trong mình, phái mạnh nhé.