Uốn tóc đẹp bắt ngay trend tóc nam Hàn Quốc chơi Tết

Tóc Hàn Quốc đang chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây, nhưng không phải ai cũng bắt được hot trend này. Uốn tóc sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu style này ngay trong tích tắc.

Mục lục

Đặc điểm tóc nam Hàn Quốc

Khác với các kiểu tóc nam vuông vức truyền thống, hầu hết các kiểu tóc nam Hàn Quốc đều đòi hỏi người sở hữu phải có một mái tóc khá dài. Do đó, thay vì mang lại vẻ nam tính đầy mạnh mẽ thì phong cách của các kiểu tóc này hoàn toàn khác. Nó giúp người sở hữu có vẻ lãng tử, ngọt ngào và đầy lãng mạn. Trong đó phải kể đến các kiểu tóc làm mưa làm gió suốt năm qua như Side Part, Layer, Comma Hair,…

Tuy nhiên, để sở hữu thần thái chuẩn Oppa Hàn Quốc này thì việc chăm sóc cũng như tạo kiểu style này khá cầu kỳ.

Về chăm sóc thì không chỉ đơn giản là cắt tỉa cho gọn gang, giữ form. Mà muốn có một mái tóc đẹp đúng chuẩn bạn không thể bỏ qua các bước dưỡng. Như vậy thì tóc bạn mới suôn mượt, bồng bềnh.

Về tạo kiểu cũng mất khá nhhieeuf thời gian. Hầu hết các kiểu tóc Hàn Quốc không phải cứ cắt là vào nếp, form tự nhiên. Để có được dáng tóc đẹp, bạn cần bỏ thời gian ngồi sấy tóc cùng với đó là vuốt gôm, sáp.

Đây chính là lý do lớn khiến cho nhiều chàng trai “ngại” thứ hot trend thần thánh này. Vì không phải ai cũng đủ thời gian để chăm chút cho mái tóc của mình mỗi ngày. Và không phải ai cũng đủ thời gian để ngồi trước gương hàng giờ tạo kiểu tóc.

Tại sao phải uốn tóc để bắt trend tóc Hàn Quốc?

Nếu như tốn thời gian chính là rào cản lớn khiến bạn không thể sở hữu một mái tóc Hàn Quốc thì uốn tóc sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

Uốn tóc đẹp trai, bắt trend nhanh trong tích tắc

Uốn tóc sẽ giúp bạn luôn có một mái tóc vào nếp, đúng form. Do đó, bạn sẽ không cần bỏ nhiều thời gian để tạo kiểu tóc. Mỗi sáng ngủ dậy bạn chỉ cần dùng tay “cào” vài cái là tóc đã ngay lập tức đi vào “trật tự”. Thêm vào đó, hãy dùng một chút gôm sáp để mái tóc của bạn giữ nếp cả ngày dài. Như vậy chỉ cần 10 giây thôi là bạn đã có mái tóc đẹp đúng chuẩn Oppa. Chọn thêm một bộ trang phục phù hợp nữa là sẵn sàng bảnh bao đi chơi Tết rồi.

Uốn tóc tại 30Shine, lợi ích gấp 3

Về phần dưỡng tóc, bạn hãy cứ để 30Shine lo. Nếu như bạn lo ngại rằng sau khi uốn tóc, tóc bạn sẽ bị khô và sơ thì hãy “dẹp” ngay ý nghĩ đó đi. Bởi với gói uốn cao cấp của 30Shine, tóc bạn chỉ có thể đẹp hơn. Chỉ với 349K bạn sẽ được trải nghiêmk ngay dịch vụ uốn tóc độc quyền của 30Shine. Thay vì chỉ uốn tóc thông thường, 30Shine áp dụng thuốc uốn tóc 3 trong 1. Vừa giúp bạn sở hữu mái tóc uốn đẹp đúng form, giữ nếp lâu gấp 2 lần bình thường. Vừa giúp bạn dưỡng tóc luôn trong quá trình uốn. Và vừa giúp bạn tiết kiệm một nửa thời gian thực hiện. Quá tiện lợi đúng không?

Tết đã đến rất gần rồi, hiện tại các cơ sở của 30Shine trên cả nước đều đã rất đông khách. Để anh em nào cũng có thể đẹp trai đón Tết, 30Shine “lăn xả” phục vụ hết mình. Kể từ thời điểm này cho đến hết 29 Tết (âm lịch), 30Shine sẽ nhận khách đến hết 10h30 hàng tối. Nhanh tay đặt lịch để đẹp trai đón Tết ngay đi trước khi 30Shine hết slot.