Những kiểu tóc nam “bất quy tắc” nhưng lại đẹp miễn chê

Có những kiểu tóc nam đặc trưng cần chải chuốt để vào nếp gọn gàng. Nhưng cũng có những kiểu mà chính sự “bất quy tắc” tự nhiên của nó lại mang đến nét thu hút rất riêng. Nếu lâu nay bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh mái tóc vuốt keo của mình, sao không thử trải nghiệm các kiểu tóc đánh rối để tự làm mới bản thân.

Mục lục

Kiểu tóc nam mái dài

Phong trần và khí chất ngời ngời với kiểu mái dài đánh rối.

Phong trần và khí chất ngời ngời với kiểu mái dài đánh rối.

Đôi khi một mái tóc không quá chỉn chu sẽ mang lại nét phong trần tự nhiên cho nam giới. Nếu bạn sở hữu phần mái dài, hãy nghĩ đến việc tạo kiểu đánh rối thay vì dùng gel vuốt chúng vào nếp gọn gàng. Đặc biệt với kiểu tóc này khi nhìn ở góc nghiêng, bạn sẽ toát lên được “thần thái” nam thần khiến mọi người khó rời mắt. Khi ấy, diện trang phục đơn giản sơ mi trắng cũng đủ mang lại vẻ ngoài thu hút cho bạn.

Tóc rẽ ngôi

Kiểu tóc cho chàng thư sinh.

Kiểu tóc cho chàng thư sinh.

Kiểu đầu bổ luống không nhất thiết phải nhờ đến sự hỗ trợ của gel vuốt tóc. Bạn vẫn tạo kiểu được cho mình chỉ với chiếc lược chải thông thường. Khi ấy, tóc mái sẽ không dạt hẳn sang hai bên mà vẫn sót lại vài cọng ở nguyên vị trí. Chính nhờ tóc không theo nếp mà diện mạo bạn sẽ trông thật tự nhiên, gần gũi. Cách tạo kiểu này thích hợp cho bạn khi đi chơi cùng bạn bè hoặc người yêu.

Tóc mái đánh rối

Tóc mái đánh rối tạo nên diện mạo cá tính cho bạn.

Tóc mái đánh rối tạo nên diện mạo cá tính cho bạn.

Nếu bạn sở hữu phần mái xéo hoặc mái ngang dài thì có thể thử kiểu tóc này. Đầu tiên, dùng tay vuốt tóc để tạo độ phồng và rối nhất định. Sau đó dùng gel xịt cố định là bạn đã có mái tóc cá tính không tưởng. Nhìn kiểu tóc như vừa… ngủ dậy nhưng chính sự tự nhiên của nó sẽ mang đến cho khuôn mặt bạn sức hút khó tả. Chẳng cần nhuộm hay mất công tạo kiểu, chỉ với 3 phút thực hiện là bạn đã có ngay kiểu tóc thời trang sành điệu.

Pompadour đánh rối

Dù đánh rối nhưng kiểu tóc vẫn khoe trọn được gương mặt điển trai của bạn.

Dù đánh rối nhưng kiểu tóc vẫn khoe trọn được gương mặt điển trai của bạn.

Bạn đã quá quen thuộc với kiểu tóc pompadour chải ngược mái vuốt keo lịch lãm? Vậy thì hãy thử sáng tạo một lần bằng cách đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu. Sự thay đổi này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Tuy nhiên, đừng quá tay nếu bạn không muốn đầu mình thành… tổ quạ đấy nhé.

Side part tạo rối

Trẻ trung và đáng yêu với tóc mái đánh rối.

Trẻ trung và đáng yêu với tóc mái đánh rối.

Side part đánh rối sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chàng tuổi teen theo phong cách tinh nghịch hoặc quý ông nào muốn trẻ thêm vài tuổi. Để tạo kiểu, bạn cho sáp vào tay rồi vuốt trực tiếp lên tóc theo các hướng mình muốn. Sự bất quy tắc của các sợi tóc chính là điểm nhấn mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung. Thử một lần, biết đâu bạn lại tìm được kiểu tóc phù hợp sẽ gắn bó dài lâu với mình.

Kiểu tóc nam luôn có ngàn cách biến đổi. Với cách tạo kiểu đánh rối mà 30shine giới thiệu với bạn trong bài viết này, hi vọng phái mạnh sẽ có thêm gợi ý để thay đổi diện mạo mỗi ngày. Chúc bạn thành công và luôn chuẩn đẹp trai rạng ngời theo phong cách 30shine.