Sức hút kì lạ của những kiểu tóc nam đẹp đến từ Châu Âu (phần 1)

Các kiểu tóc nam đẹp đến từ châu Âu gần đây đang rất được lòng các chàng trai Việt. Không phải ngẫu nhiên mà những kiểu tóc này có sức hút kỳ lạ đến vậy. Tất cả nằm ở chỗ chúng luôn được thiết kế, tạo kiểu vô cùng tinh sảo, đem lại cho người sở hữu một vẻ vô cùng điển trai.

Trong những năm gần đây, thế giới làm đẹp tóc cho nam giới ngày càng phát triển không ngừng. Những làn gió mới trong lĩnh vực thời trang tóc đều được cập nhật nhanh chóng. Điều này đóng góp không nhỏ vào bộ mặt phát triển của ngành thời trang tóc lúc bấy giờ. Một trong những làn gió mới đó chính là “xu hướng kiểu tóc nam đẹp đến từ Châu Âu”. Mang vẻ đẹp của nhiều phong cách khác nhau. Từ cổ điển đến hiện đại, từ chín chắn đến nổi loạn. Đem đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và tinh tế.

Kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Đa số khách hàng đến với 30Shine đều mong muốn được sở hữu một trong những kiểu tóc thần thánh đến từ trời Tây. Điều đặc biệt gì khiến xu hướng tóc của những chàng trai xứ Âu đang trở nên “hot” đến như vậy?

Mục lục

1. Cấu tạo tóc

Khi hình dung về một chàng trai Châu Âu chúng ta thường nghĩ ngay đến những anh chàng cao to, da trắng, tóc vàng. Tuy nhiên có một nghiên cứu và đánh giá về khảo cổ đã chỉ ra rằng người Tây cũng có tóc đen, da vàng như chúng ta. Tuy nhiên do điều kiện môi trường sống cũng như nguồn dinh dưỡng khác nhau nên tóc cũng bị đổi màu.

Kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Điều này cho thấy rằng người châu Âu có chất tóc không khác gì với người châu Á. Vẫn là hình ảnh những người tóc đen, da vàng từ thời nguyên thủy. Chỉ có điều chất dinh dưỡng cho tóc cũng như những hàm lượng protein, karetin, ion tổng hợp thấp hơn nên màu tóc thường bị ngả sang một màu mới.

Kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Cũng tương tự như khi các chàng trai của chúng ta lạm dụng quá nhiều hóa chất cho mái tóc của mình vậy. Việc này sẽ khiến bào mòn đi chất cứng và độ bóng của tóc. Dẫn đến việc tóc có những màu sắc khác. Một mái tóc dưới điều kiện nóng, lạnh khác nhau, chúng sẽ tự biến đổi. Cùng cơ thể để có thể thích nghi được một cách tốt nhất với thời tiết hay môi trường sống của chúng.

Và đương nhiên với những mái tóc có độ mềm cứng, mỏng dày khác nhau thì các nhà thiết kế mẫu tóc cũng sẽ cho ra đời những kiểu tóc nam đẹp khác nhau.

2. Thiết kế của những kiểu tóc nam đẹp Châu Âu

Quan điểm về mái tóc của nam giới châu Á

Tại các nước Châu Á, trước đây họ rằng nam giới không cần quá làm đẹp về mái tóc. Chỉ cần gọn gàng, tiện lợi thế là đủ. Chính vì vậy những kiểu tóc nam đẹp của những người đàn ông châu Á đều có một đặc điểm chung đó là sự đơn giản. Có những kiểu tóc tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt lại được các quý ông yêu quý đến vậy. Dường như đâu đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những kiểu tóc này.

Đầu húi cua

Đầu húi cua

Suy nghĩ ấy đã quyết định phần lớn đến thiết kế của những kiểu tóc nam tại châu Á. Những kiểu tóc đơn giản đến mức nhìn đâu cũng thấy giống nhau.  Có thể kể đến kiểu tóc nam đó là tóc húi cua, tóc ba phân, hay tóc đầu đinh. Những kiểu tóc nam này đã tồn tại và kéo dài suốt hàng trăm năm lịch sử. Mãi cho tới khi làn sóng tóc Âu lan truyền và thịnh hành. Lúc này mới xóa bỏ bớt phần nào lối suy nghĩ cũng như sự đơn điệu trong kiểu cách của nơi này. Khi mà các chàng trai đã có những cái nhìn khác đi về việc làm đẹp cho mình.

Kiểu tóc nam châu Âu

Kiểu tóc nam châu Âu

Sự khác biệt trong cách tạo kiểu của châu Âu

Xét về khía cạnh kiểu dáng cũng như cấu trúc. Những kiểu tóc cổ điển châu Âu có một thiết kế hết sức đặc biệt. Đầy sự lịch lãm, thanh lịch của các quý ông giới thượng lưu, vương quyền của một thời tư bản. Còn những kiểu tóc hiện đại thì lại mang đầy những vẻ phá cách.  Độc đáo và không kém phần trẻ trung, năng động cùng đặc điểm gọn gàng, cơ động của mình.

Chỉ cần nhìn vào những bức ảnh cũng có thể thấy được những đường cắt rõ ràng, mạnh mẽ của những kiểu tóc phương Tây. Những đường cắt tỉ mỉ, được chau chuốt rất cẩn thận. Những đường kéo cầu kì trong khâu tạo kiểu. Để có được một kiểu tóc châu Âu không phải là điều đơn giản. Về chi phí bạn bỏ ra, thời gian làm tóc tại salon, quá trình chăm sóc tóc…Tất cả đều phải được thực hiện một cách đầy đủ và cẩn thận

Chính bởi sự tương đồng trong cấu tạo tóc, sự mới mẻ trong phong cách đã giúp cho các kiểu tóc nam đẹp châu Âu nhanh chóng được yêu thích ở châu Á cũng như Việt Nam. Vừa dễ áp dụng, vừa có sức hút khó cưỡng, đây chính là lý do tóc tại trời Tây được hưởng ứng mạnh mẽ đến vậy.

3. Sự đa dạng trong phong cách

Kiểu tóc nam đẹp châu Âu

Kiểu tóc nam đẹp châu Âu

Sự đa dạng trong những mẫu thiết kế tóc của châu Âu cho bạn nhiều sự lựa chọn. Với một mẫu tóc gốc nhưng lại có rất nhiều các biến thể khác nhau. Quyết định chọn một kiểu tóc nam nào thì cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kiểu tóc nam này thật sự ổn với gương mặt của bạn. Hoặc có thể có những kiểu tóc có thể cho bạn có những sự đa dạng về phong cách thời trang. Tất cả những điều này bạn có thể tìm thấy ở những kiểu tóc nam Châu Âu.