“Muôn vàn” cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P3)

Hãy cập nhật ngay Mid Fade – kiểu cắt tóc nam đẹp cho chính mình ngay từ bây giờ. Và bạn sẽ thấy, Mid Fade thực sự là một mẫu tóc đa năng, xứng đáng để mọi chàng trai phải thử.

Trong phần cuối của bài viết này, 30Shine sẽ tiếp tục gợi ý những cách tạo kiểu cho mẫu Mid Fade. Đây là kiểu cắt phù hợp với nhiều loại tóc. Dù ngắn hay dài, các chàng cũng có vô vàn cách tạo kiểu. Việc chọn kiểu tóc đẹp sẽ là bước đệm giúp bạn lên đồ một cách dễ dàng.

Mục lục

9. Tousled + Mid Fade

Tousled là kiểu tóc nam đã từng “vang bóng một thời” tại Việt Nam từ những năm 2000. Cho đến nay, nó vẫn được đông đảo các teenboy thời 4.0 ưa thích.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P3)

Tousled + Mid Fade

Kiểu tóc mang nét đẹp trẻ trung và có phần tinh nghịch. Phiên bản cách tân Tousled 2018 càng trở nên hoàn hảo khi “bắt tay” cùng hot trend Mid Fade hiện đại. Tousled + Mid Fade sẽ là kiểu tóc mang đậm phong cách, cá tính và ấn tượng riêng biệt cho mỗi chàng trai. Đồng thời nó cũng giúp các chàng “nấm lùn” có thể “giấu nhẹm” đi khuyết điểm của mình.

10. Long Textured + Mid Fade

Với những chàng trai may mắn sở hữu mái tóc dài hơn thì có thể thử Long Textured.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P3)

Long Textured + Mid Fade

Kiểu đầu được “thiết lập” theo một trật tự kết cấu sẽ giúp các chàng dễ dàng quản lý mái tóc “khó bảo” của mình. Mid Fade tương phản với Long Textured tạo ra sự cân bằng cho mái tóc. Trong khi Mid Fade vẫn giữ được nét táo bạo, hiện đại thì Long Textured vẫn trầm ấm, nguyên sơ. Nếu bạn sở hữu mái tóc dài trung bình, hãy thử mẫu tóc nam đẹp này xem sao nhé!

11. Short Edgy

Các chàng tóc vừa mỏng vừa ngắn có thể tự tin hơn với kiểu vuốt Short Edgy.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P3)

Short Edgy

Theo đó, tóc được sử dụng sản phẩm giữ nếp và tạo độ bóng. Đồng thời được chải một cách gọn gàng về một bên giống Side-Part. Phần tóc mái được vuốt dựng hướng về phía sau giống Slicked Back. Tất cả tạo nên sự đột phá cho một mẫu tóc hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung. Và giờ là lúc các chàng “hói” bắt đầu tự làm đẹp cho mình thôi nào!

12. Mohawk + Mid Fade

Mohawk và Mid Fade đều là những mẫu tóc hiện đại, táo bạo. Sự kết hợp giữa chúng sẽ làm tăng phần nổi loạn và “cool ngầu” cho các chàng trai.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P3)

Mohawk + Mid Fade

Toàn bộ tóc được vuốt ngược lên trên, hướng vào trung tâm và chụm vào nhau. Và Fade chính là nhân tố tôn lên vẻ đẹp của phần tóc top. Mohawk – người anh em của Mohican – hot trend 2018 sẽ giúp bạn sở hữu ngoại hình đẹp trai nhất.

13. Man Bun + Mid Fade

Những tưởng tóc dài thì chẳng thể tạo kiểu với Mid Fade, ấy vậy mà các hair stylist đã không để các chàng lãng tử phải thất vọng khi dành tặng mẫu tóc Man Bun.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P3)

Man Bun + Mid Fade

Đẹp và độc, chất và ngầu là những tính từ miêu tả cho mẫu tóc nam đẹp này. Tuy nhiên, đây vẫn là kiểu tóc gây tranh cãi. Bởi các chàng tóc dài sẽ rất khó khăn khi đưa ra quyết định liều lĩnh là cạo tóc hai bên của mình. Do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thử kiểu tóc này nhé!

Hy vọng qua 3 phần của bài viết, các bạn có thể chọn cho mình một mẫu tóc nam đẹp ưng ý nhất. Và đừng quên ghé qua 30Shine để được tư vấn, cắt và tạo những kiểu tóc nam đẹp 2018 nhé!

Nguồn: Menhairstylist