Nâu lạnh, màu tóc nhuộm lý tưởng cho anh chàng chơi Tết

Tết này nhuộm tóc màu gì vừa đẹp, vừa sang chảnh mà lại vẫn có thể thoải mái để đến sau Tết? Màu nâu lạnh chính là 1 lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng 30Shine khám phá ngay màu tóc đặc biệt này nhé!

Mục lục

1. Màu nâu lạnh – Xu hướng sang chảnh đón đầu năm mới

Màu nâu lạnh hay còn gọi là màu nâu Tây chính là 1 tông màu khiến giới trẻ “chao đảo” dạo gần đây. Rất nhiều các thần tượng Hàn Quốc đều đang mê mẩn với màu tóc này. Vậy lý do gì khiến cho tông màu này lại được giới trẻ ưa thích đến như vậy?

Màu nâu lạnh - Xu hướng sang chảnh đón đầu năm mới

Màu nâu lạnh – Xu hướng sang chảnh đón đầu năm mới

Màu nâu lạnh mang đặc tính của nâu nên được coi là 1 màu khá là giản dị. Nâu lạnh sẽ không làm “ngứa mắt” những vị phụ huynh hay họ hàng trong ngày về quê ăn Tết. Mà thay vào đó là sự an toàn vừa phải nhưng vẫn hết sức đặc biệt.

Với màu tóc nâu lạnh, bạn có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang. Nhưng có 1 điều đặc biệt khiến nâu lạnh được lòng giới trẻ chính là vẻ thời thượng, đẳng cấp mà nó mang lại. Để nói chính xác ra thì màu nâu lạnh mang lại vẻ rất “Tây” cho bạn.

2. Để có được màu nâu lạnh có khó hay không?

Để có được màu nâu lạnh cũng không hề khó hay mất thời gian. Chỉ trong vòng 30 phút tại 30Shine, bạn sẽ sở hữu ngay màu tóc nhuộm nâu lạnh cực đẹp. Tin vui cho anh em là màu nâu lạnh không cần phải tẩy. Anh em sẽ không còn phải lo lắng khi nhuộm nữa. Nhưng thực tế ra thì muốn đẹp, đau 1 chút có hề hấn gì phải không nào!

Tóc nhuộm màu nâu lạnh thời thượng

Tóc nhuộm màu nâu lạnh thời thượng

Muốn lên màu nâu lạnh chuẩn thì cần đòi hỏi thợ phải có kỹ thuật thật tốt. Anh em cần phải chọn ngay cho mình 1 tiệm tóc uy tín. May mắn thay, 30Shine quy tụ những phù thủy tóc nam hàng đầu đất nước nên anh em cứ thoải mái lựa chọn. Các stylist sẽ khiến anh em phải hài lòng với màu tóc sang chảnh này!

3. Đến 30Shine để sở hữu ngay màu nâu lạnh cực kỳ thời thượng

Đến với 30Shine, bạn sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ nhuộm tóc thời trang đẳng cấp mà không phải nơi nào cũng có. 30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Điều này hạn chế đến thấp nhất ảnh hưởng đến tóc.

Đến 30Shine để sở hữu ngay màu nâu lạnh cực kỳ thời thượng

Đến 30Shine để sở hữu ngay màu nâu lạnh cực kỳ thời thượng

Cuối năm, nếu anh em không cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải tình trạng hét giá, mập mờ tiền nong không rõ ràng. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra tại chuỗi salon của 30Shine. Cam kết 1 giá không đổi: Gói dịch vụ nhuộm tóc là 180k, giá tẩy là 100k/1 lần, bất kể ngày thường hay ngày lễ. Tết dương, Tết ta hay bất cứ 1 dịp lễ nào khác giá dịch vụ cũng vẫn giữ nguyên giá như vậy.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine!

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine!

Đặc biệt cũng chỉ 30Shine mới có chế độ bào hành 30Shine Care. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Chính những điều đặc biệt này đã khiến cho hàng ngàn chàng trai luôn tin tưởng 30shine là điểm đến để thay đổi ngoại hình của mình. Không phải chỉ là những hứa hẹn mông lung, 30Shine đưa ra các cam kết và đã thực hiện được. Chính điều này khiến 30Shine ngày càng phát triển và chiếm được niềm tin của nam giới.

Đừng chần chừ làm gì nữa anh em! Nhấn nút đặt lịch để sở hữu màu tóc nhuộm nâu lạnh ngay thôi nào!