Làm thế nào để sở hữu kiểu tóc nam của Tom Holland trong Avengers?

Tom Halland đã để lại được ấn tượng rất sâu sắc từ sau bộ phim Avengers Infinity War. Ngoài khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình, anh còn đốn tim hàng ngàn fan nữ nhờ vẻ bề ngoài siêu điển trai. Không chỉ có vậy, kiểu tóc nam của anh cũng rất nổi tiếng sau bộ phim này.

Có rất nhiều lựa chọn cho mái tóc ngắn và dài. Còn đối với mái tóc trung bình thì rất khó để tìm được một kiểu tóc phù hợp. Nhưng với Tom Halland, kiểu tóc lượn sóng này của anh đã phát huy được hết tác dụng của nó. Hãy cùng 30Shine khám phá thêm về kiểu tóc của Tom Holland nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam của Tom Holland

Kiểu tóc của Tom Holland khá giống với kiểu tóc của Captain America trong cùng bộ phim, nhưng nó ngắn hơn một chút ở phần mái và hai bên. Kiểu tóc nam dài khoảng 6-7 cm ở phần tóc trên đầu và ngắn hơn một chút hai bên. 

Kiểu tóc nam của Tom Holland là gì?

Kiểu tóc nam của Tom Holland là gì?

Tom Holland sở hữu một mái tóc lượn sóng, uốn phồng đầy mềm mại. Đây chính là yếu tố khiến anh chàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn hẳn. Nó thường được để tự nhiên và phần mái nuôi dài rẽ sang hai bên. Tuy nhiên, anh chàng biến tấu mái tóc của mình rất linh hoạt bằng mẹo rất nhỏ. Khi thì anh chia tóc theo tỷ lệ 3/7. Khi anh lại chia tóc 5/5 Và có khi nam diễn viên lại vuốt hết về phía sau. Với mỗi biến tấu lại đem đến một sắc thái và hiệu quả khác nhau.

Bạn có thể thấy rằng, mái tóc của Holland khá mềm mại và bồng bềnh. Do đó, nếu tóc của bạn càng dày và cứng thì sẽ có có chút khó khăn khi bạn muốn ứng dụng kiểu tóc của “chàng nhện”.

Cắt tóc giống Holland

Điều quan trọng nhất với mái tóc này sẽ là bạn phải nuôi dài tóc của mình đầu tiên. Rất nhiều người sẽ muốn kiểu tóc này mà tóc không có đủ độ dài. Đặc trưng của mái tóc này là cắt xếp lớp và uốn xoăn. Do đó, bạn cần nuôi tóc dài hơn so với độ dài thực của mái tóc này một chút. Cho dù sau đó thợ cắt tóc chỉ giữ lại khoảng 6-7cm ở phần mái và khoảng 3cm ở gáy và mai.

Làm thế nào để nói với thợ cắt tóc về kiểu tóc nam này?

Làm thế nào để nói với thợ cắt tóc về kiểu tóc nam này?

Như mọi khi, 30Shine khuyên bạn nên đưa cho thợ cắt tóc của bạn một bức ảnh mẫu. Điều này sẽ giúp cho stylist hình dung chính xác kiểu tóc mà bạn mong muốn. Hơn nữa sẽ giúp họ đưa ra những lời khuyên phù hợp với bạn.

Tiếp đó, bạn cần nhờ sự tư vấn của stylist rằng kiểu tóc nam của Tom Holland có hợp với bạn không. Không phải ai cũng có thể để cùng một kiểu tóc giống nhau. Sẽ có người trông cực kỳ toả sáng, sẽ có người lại cực kỳ nực cười. Do đó, dựa vào khuôn mặt, đặc điểm khuôn mặt của bạn, stylist sẽ có những điều chỉnh phù hợp.

Cách tạo kiểu với mái tóc của Tom Holland

Như với hầu hết các kiểu tóc dài đến trung bình, kiểu tóc này đòi hỏi nhiều thời gian cho việc sấy, tạo kiểu. Vì vậy, nếu bạn biết cách sử dụng máy sấy tóc để tạo kiểu thì bạn sẽ dễ dàng tạo được kiểu tóc này. Do đó, style Tom Halland không phù hợp với những chàng lười.

Để tạo kiểu tóc của chàng nhện bạn cần sự hỗ trợ của mỹ phẩm tóc. Bạn nên sử dụng thuốc xịt trước khi tạo kiểu tóc. Hoặc mousse khi tóc ẩm và sau đó sấy khô. Sau đó để hoàn thành kiểu tóc này, hãy kết thúc bằng một chút sáp vuốt tóc nhé.

Đừng quên sử dụng những dụng cụ như máy sấy, lược tạo phồng để tạo ra độ bồng bềnh cho mái tóc. Nếu bạn là một anh chàng trán “sân bay” bạn nên vuốt mái rủ. Ngược lại, nếu trán bạn hơi ngắn, hãy vuốt tóc ngược về phía sau để trán cao hơn. Tuy và hình dạng, ưu – nhược điểm khuôn mặt mình mà bạn nên có những điều chỉnh để mái tóc này thật sự phù hợp.

Cách tạo kiểu với mái tóc của Tom Holland

Cách tạo kiểu với mái tóc của Tom Holland

Tuy khá trẻ tuổi những Tom Holland lại sở hữu một kiểu tóc nam khá cổ điển. Nhưng không vì thế mà  Người Nhện bị già trước tuổi. Anh trông vô cùng chín chắn nhưng không kém phần thời trang. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dài hoặc trung bình thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay kiểu tóc của Tom Holland. Nó vừa đủ lịch sự khi đi cùng những bộ suit. Nhưng khi kết hợp với áo phông và quần jean thì không những không hề lệch tông mà còn vô cùng năng động và cá tính nữa.  

Nhấn nút đặt lịch ngay phía cuối bài để những stylist chuyên nghiệp của 30Shine có thể đem đến cho bạn kiểu tóc điển trai này nagy nhé.

Nguồn: Regalgentleman