Những kiểu tóc đẹp trai cho các soái ca nhí

Side swept, Undercut, Layer… những kiểu tóc đã quá quen thuộc trong danh sách những kiểu tóc đẹp trai của các ông bố. Thế nhưng, bố mẹ nghĩ sao nếu để cho bé một trong số kiểu tóc hot trên nhỉ?

Con cái chính là niềm tự hào của cha mẹ. Chính vì thế mà khi đi tới đâu các ông bố bà mẹ đều muốn con mình trông bảnh bao nhất. Những bộ trang phục và những kiểu tóc đẹp phù hợp với bé trai, luôn là điều bố mẹ quan tâm. Cùng 30Shine lựa chọn kiểu tóc đẹp trai cho các soái ca nhí.

Mục lục

1. Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc đẹp Undercut được chia thành nhiều phiên bản khác nhau. Phụ thuộc vào phần tóc ở mái và đỉnh đầu. Bản chất undercut là kiểu tóc cắt sát phần tóc xung quanh. Và nuôi dài phần mái vuốt dựng lên ra sau hoặc để mái một bên.

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc đẹp này giúp làm thon gọn và kéo dài gương mặt. Chính vì thế nó thích hợp với những bé trai có gương mặt góc cạnh, mặt vuông hoặc hơi đầy đặn.

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc undercut vuốt lệch chính là kiểu tóc được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho con trai của mình. Để con trông cool ngầu hơn, hãy chọn cho con kiểu undercut vuốt ngược và tạo độ phồng ở mái. Kiêu tóc đẹp này sẽ khiến cho con trở nên cao hơn, trưởng thành và đầy phong cách.

2. Kiểu tóc Side Swept

Vừa có độ dài bồng bềnh lãng mạn, lại vừa có độ ngắn nam tính. Đây chính là lý do vì sao Side Swept luôn là kiểu tóc đẹp hàng đầu được các chàng trai lựa chọn. Thay vì vuốt ngược ra sau như những kiểu tóc đẹp khác, thì phần tóc mái được vuốt vắt chéo sang một bên. Độ dài tóc hai bên không quá sát, kết hợp nhẹ nhàng với phần tóc trên, tạo nên vẻ mềm mại tự nhiên.

Kiểu tóc Side Swept

Kiểu tóc Side Swept

Kiểu tóc đẹp này sẽ mang đến một vẻ ngoài cực cuốn hút cho các bé trong mọi hoàn cảnh. Từ buổi đi chơi cùng người thân đến những ngày tới trường hay đi đâu đó cùng bố mẹ. Nếu bố mẹ muốn lựa chọn cho con một hình ảnh thanh lịch, soái ca mà vẫn có nét tinh nghịch của tuổi thơ thì Side Swept luôn là lựa chọn số một.

3. Kiểu tóc Layer

Layer là kiểu tóc cắt tỉa theo từng lớp mỏng chồng lên nhau, lớp sau xếp chồng lên lớp trước, lớp cuối cùng là lớp dài nhất. Từ trang phục thể thao, trang phục cá tính, vest hay bất kỳ trang phục nào cũng dễ dàng kết hợp với kiểu tóc đẹp này.

Kiểu tóc Layer

Kiểu tóc Layer

Kiểu tóc đẹp này sẽ mang đến cho các bé trai vẻ ngây ngô, lãng tử. Trông bé vừa đáng yêu lại vừa ấm áp tựa như chàng hoàng tử vậy. Dễ thương không tả nổi.

4. Kiểu tóc đầu nấm

Tóc đầu nấm

Tóc đầu nấm

Nếu để chọn một kiểu tóc đẹp, siêu dễ thương thì chắc chắn không có kiểu tóc nào vượt qua được anh chàng đầu nấm này.

Tóc đầu nấm

Tóc đầu nấm

Với những bé trai đầu không được tròn và hơi dẹp hoặc méo, tốt nhất mẹ hãy lựa chọn kiểu tóc mái ngang cho bé. Tóc vẫn được bao phủ xung quanh đầu gọn gàng. Bạn bè của bố mẹ sẽ phải thốt lên vì độ đáng yêu của bé với kiểu tóc đẹp này đấy.

5. Kiểu tóc xoăn

Tóc xoăn

Tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn đang là kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng tóc cho bé trong những năm gần đây. Không chỉ các công công chúa nhỏ mà những chàng hoàng tử nhí cũng được bố mẹ lựa chọn mái tóc xoăn để diện.

Tóc xoăn

Tóc xoăn

Với gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng, mịn màng không tì vết của các bé. Kết hợp với mái tóc xoăn thì chắc chắn sẽ không tả hết nổi độ dễ thương.

Với những kiểu tóc đẹp cho bé trai mà 30Shine vừa điểm qua, các ông bố bà mẹ đã chọn cho các hoàng tử nhà mình kiểu gì chưa nhỉ? Đây cũng chính là những kiểu tóc hot trend dành cho bố đấy. Hãy nhanh tay nhấn nút đặt lịch để bố và con trai cũng tỏa sáng nhé.

Nguồn: Allhairstyles.com