Cách chọn kiểu tóc nam đẹp 2018 phù hợp với khuôn mặt bạn (P2)

Các kiểu tóc nam đẹp 2018 luôn làm bạn bấn loạn và muốn sở hữu. Tuy nhiên, bạn không biết cách nào để chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình vì bạn không sở hữu khuôn mặt chuẩn như mẫu. Đừng lo, chỉ cần nắm rõ ưu – nhược điểm khuôn mặt là sẽ có thể bắt trend ngay những mẫu tóc hit hot này.

Ở phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về Layer Moi, Side Part và Mohica. Tuy nhiên, danh sách các kiểu tóc nam đẹp 2018 chưa dừng lại ở đó. Còn rất nhiều khiểu tóc hit hot khác đang chờ bạn khám phá.

Mục lục

Middle Part

kieu toc nam dẹp 2018

Middle Part là kiểu tóc ra đời từ thập niên trước. Tuy nhiên đến năm 2017 nó mới có cơi hội tái xuất. Và nó trở thành một trong những kiểu tóc nam đẹp 2018 hit hot nhất. Middle Part hay còn gọi là tóc bổ luống, tóc quyển vở. Phần tóc mái sẽ được nuôi khá dài và chia theo tỷ lệ 5/5 hoặc 4/6. Nó đem lại vẻ lãng tử đầy cổ điển.

Phù hợp với

Nó sẽ phù hợp với chàng trai mặt dài hoặc hơi vuông. Đối với mặt dài, nó giúp tôn lên dáng thanh thoát khuôn mặt. Đối với mặt vuông nó làm nổi bật vẻ nam tính.

Không phù hợp với

Những chàng mặt tròn thì không nên áp dụng kiểu tóc này. Nó sẽ khiến cho kho mặt bạn bị tròn hơn. Còn đối với chàng trán ngắn cũng không nên thử nghiệm. Vì nó sẽ khiến cho mặt ban bị ngắn hơn.

Comma Hair

kieu toc nam dẹp 2018

Đây cũng là một kiểu tóc “xưa cũ” mới được “phục hưng”. Tuy nhiên, nhờ biến tấu linh hoạt, nó trở thành kiểu tóc nam đẹp 2018 high fashion nhất. Nó gần tương tự với Middle Part. Nhưng phần mái được uốn cong vào trong như dấu phẩy. Đó chính là lý do nó có tên là Comma hair (Comma có nghĩa là dấu phẩy).

Phù hợp với

Nó khá phù hợp với những chàng trai có gương mặt hơi tròn hoặc hơi bầu. Vì nó giúp mặt bạn trông gọn hơn. Cũng giúp cho khuôn mặt trong dài ra hơn một chút với phần mái uốn phồng ở chân.

Không phù hợp với

Những chàng mặt vuông sẽ không nên chọn Comma Hair. Khì đây vốn là kiểu tóc khá nhẹ nhàng. Mặt vuông lại thể hiện sự nam tính nên sẽ không thậy sự phù hợp.

Short Quiff

kieu toc nam dẹp 2018

Short Quiff là biến thể phổ biến nhất của Quiff. Nó đem lại sự sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Do đó, nó thường được các quý ông trẻ tuổi lựa chọn. Short Quiff có phần tóc mái vuốt dựng đem lại vẻ lịch lãm. Trong khi đó tóc mai được cắt tỉa ngắn gọn hoặc Undercut.  Nó đem lại vẻ trẻ trung và nam tính cho người sở hữu.

Phù hợp với

Nó phù hợp với chàng trai có khuôn mặt trung bình hoặc hơi ngắn. Vì tóc vuốt cao sẽ giúp khuôn mặt bạn trông dài và sáng hơn. Nó cũng hợp với người sở hữu trán ngắn hơn là trán sân bay. Chàng trai nào có khuôn mặt vuông sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc này. Vì Short Quiff sẽ khiến bạn nam tính vô cùng.

Không phù hợp với

Nó sẽ không phù hợp với người có khuôn mặt tam giác. Mặt tam giác có nghĩa là , gò má hơi cao, cằm nhỏ và to dần về phía đỉnh đầu. Short Quiff sẽ khiến cho đầu bạn trông như to hơn ra. Điều này gây mất cân bằng cho tổng thể khuôn mặt.

Nhờ vào những phân tích này, chắc hẳn bạn đã tự xác định được cho bản thân kiểu tóc phù hợp rồi đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì mà chưa đến ngay với 30Shine? Stylist chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một kiểu tóc nam đẹp 2018 phù hợp nhất, giúp bạn đẹp trai và toả sáng nhất.