Đón Tết với những kiểu tóc nam bao phối đồ cực chất (Phần 2)

Ở phần 1, 30Shine đã điểm danh giúp bạn những kiểu tóc nam có thể biến tấu được nhiều phong cách. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được kiểu ưng ý và phù hợp với tóc của mình thì hãy cập nhật tiếp ở ngay bài viết sau!

Mục lục

5. Kiểu tóc nam Slick Back

Nếu bạn muốn một kiểu tóc nam vừa cá tính lại vừa chuyên nghiệp. Bạn nên chọn kiểu tóc Slick Back. Xuyên suốt lịch sử phát triển, kiểu tóc này đã được các quý ông sử dụng như một cách tạo dựng nhanh chóng hình ảnh thanh lịch và hiện đại.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Pomade, người anh em thân thiết với kiểu tóc này là thứ không thể thiếu. Vì vậy hãy chuẩn bị kỹ càng để Slicked Back và người anh em của nó cũng được sum vầy trong dịp Tết nhé. Tuy nhiên hãy chọn sử dụng loại có độ bóng ít hoặc không. Bạn sẽ một vẻ ngoài bảnh bao nhưng không quá điệu đà.

Phối đồ với kiểu tóc nam này thế nào?

Đây là kiểu tóc thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng. Bởi vậy, một bộ vest hay áo dạ cổ vest sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nhưng không có nghĩa là Slick Back không thể kết hợp với kiểu trang phục nào khác. Trên thực tế rất nhiều chàng trai thành công khi tạo ra sự phá cách cho kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp kiểu tóc đầy nghiêm túc này với một bộ quần áo mang phong cách đối lập. Ví dụ như Sporty hoặc Street style chẳng hạn. Sự tương phản giữa 2 phong cách sẽ đem đến diện mạo cực kỳ ấn tượng đấy. Bạn sẽ vừa lịch sự để ghi điểm trong mắt người lớn. Nhưng đồng thời bạn cũng vẫn rất sành điệu trong mắt hội bạn thân.

6. Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Một chút lịch lãm, hiện đại kết hợp cùng một chút lãng tử, trẻ trung. Side part sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Nếu bạn đang lựa chọn kiểu tóc cho những khởi đầu mới trong công việc hay chuyện tình cảm trong năm 2019 này. Thì đừng ngần ngại gì khi lựa chọn người bạn đồng hành cùng mình là anh chàng Side part này nhé.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Side part không hề khó tính chút nào trong việc chọn chủ. Nó phù hợp với mọi độ tuổi, nghề nghiệp. Từ môi trường công sở hay những địa điểm vui chơi, trường học cho đến những sân khấu biểu diễn. Bởi vậy chẳng có lý do gì mà không chọn Side Part trong Tết này.

Side Part vừa ngoan ngoãn giúp bạn không bị họ hàng “soi”. Bên cạnh đó nó lại sành điệu theo một cách đầy lãng tử. Bạn chắc chắn sẽ hoá anh chàng chuẩn Hàn Quốc khi diện tóc này vào dịp Tế này đấy.

Đến 30Shine sở hữu kiểu tóc nam đẹp này

Side Part nhìn cầu kỳ nhưng thự ra rất đơn giản. Bạn có tin không chỉ 2 phút sau khi thức dậy là bạn đã sở hữu mái tóc đẹp chuẩn Oppa. Bí quyết nằm ở tay nghề của các Stylist 30Shine. Chỉ với 260k uốn tóc là mái tóc Side Part của bạn sẽ tự động vào nếp mỗi sáng. Bạn không cần mất công ngồi sấy tạo kiểu hay thậm chí không cần vuốt sáp. Bạn chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ cho mái tóc gọn gàng sau khi ngủ dậy là đã đẹp trai hoàn hảo hơn rồi.

Nếu bạn muốn mái tóc trông trendy hơn thì chỉ với 180k nhuộm tóc tại 30Shine là đã hoàn hảo rồi. Quá rẻ cho một mái tóc chất chơi, đa năng đón Tết. Đầu tư ngay đi thôi!

7. Kiểu tóc nam uốn xoăn

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh không còn là ưu ái riêng dành cho nữ giới. Bởi lẽ chính nam giới cũng trở nên thật tuyệt vời với kiểu tóc nam này. Những kiểu tóc xoăn tự nhiên đang nhanh chóng biến thành cơn sốt trong cánh đàn ông khao khát thể hiện cá tính nổi bật. Đồng thời khiến phái đẹp dường như cũng phải điên đảo vì sức hút từ tóc xoăn nam.

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Tuy nhiên với điều kiện khí hậu cũng như đặc điểm gương mặt mà các chàng trai châu Á hơi khá kén chọn với những kiểu tóc xoăn dài, hay những kiểu xoăn “tít thò lò” như những chàng trai châu Âu.

Những kiểu tóc xoăn ngắn với những đường sóng mềm mại mang lại cái nhìn tự nhiên, gần gũi đang nhanh chóng biến thành cơn sốt trong cánh đàn ông khao khát thể hiện sự mới mẻ, cá tính.

Làm sao để phối với trang phục lịch sự?

Và đây lại là kiểu tóc rất dễ tính. Với tính năng động của nó, kết hợp với các trang phục trẻ trung chắc chắn sẽ “ăn dơ” rồi. Vậy còn những trang phục lịch sự thì sao? Cũng vô cùng hợp lý đấy. Nó sẽ biến bạn thành quý ông trẻ trung. Nếu dịp Tết này bạn có buổi ra mắt bố mẹ người yêu mà không muốn diện các kiểu tóc quá đứng đắn như Quiff, Slick Back thì đây là lựa chọn phù hợp. Bạn trông vẫn vô cùng lịch sự khi kết hợp với quần áo nghiêm túc. Đồng thời bạn vẫn giữ đúng độ tuổi của mình.

Kiểu tóc nam dễ dàng phối đồ

Kiểu tóc nam dễ dàng phối đồ

Nhưng dù là kiểu xoăn như thế nào đi nữa 30Shine đều có thể thay bạn thực hiện chỉ với mức giá 260 nghìn đồng cho một lần uốn. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho các chàng trai Việt, 30Shine luôn cập nhật những kiểu tóc mới. Sử dụng những sản phẩm chất lượng để đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho kiểu tóc mà anh em lựa chọn.

8. Kiểu tóc nam Top Knot

Rất nhiều chàng trai nhầm lẫn kiểu tóc này với kiểu tóc Man bun. Tuy nhiên kiểu tóc nam đẹp Top Knot chỉ giống Man bun ở điểm là có phần mái dài từ 20-25 cm và được búi cao. Phần gáy và hai bên của Top Knot lại được cắt gọn thay vì để tự nhiên như man bun.  Vì vậy nó hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta hơn rất nhiều.

Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Với Top Knot các chàng trai thực sự ấn tượng, quyến rũ và lãng tử chết người đấy. Một kiểu tóc đáng được các chàng trai tin tưởng khi chọn phong cách phối đồ.

 

Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc nam Top Knot

Bạn muốn khiến cho hội bạn cũ phải “lác” mắt trong buổi họp lớp? Chọn ngay Top Knot. Chắc chắn bạn sẽ trông cực chất và thời trang đấy. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc cần tóc có độ dài hơn bình thường, Vì vậy, nếu muốn có tóc đẹp chơi Tết thì bạn cần phải nuôi tóc ngay từ bây giờ.

Đến ngay với 30Shine để chăm kiểu tóc này ngay hôm nay. Chắc chắn Tết Nguyên Đán bạn sẽ sở hữu mái tóc độc đáo và chất như nước cất này!