Những kiểu mũ thời trang giúp chàng che giấu mái tóc nam rối bời

Không phải lúc nào quý ông cũng có thể ở trong trạng thái tươm tất. Những lúc mái tóc nam rối bới, hãy thử dùng một trong những kiểu mũ sau đây nhé!

Mục lục

1.Giấu nhẹm mái tóc nam ngắn rối bằng mũ lưỡi trai

Đây có lẽ là kiểu mũ quen thuộc với các anh nhất rồi. Mũ lưỡi trai đơn giản, phổ biến và đặc biệt là rất dễ kết hợp trang phục. Phần thân ôm sát đầu, lưỡi trai phía trước chìa ra để che nắng. Một dây điều chỉnh kích thước ở phía sau. Đối với chàng trai tóc ngắn, thỉnh thoảng ngủ dậy tóc không vào nếp ngọn trước ngọn sau. Lúc này mũ lưỡi trai sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Chiếc mũ có thể giấu nhẹm đi phần tóc không vào nếp. Hơn nữa trông bạn lại trở nên vô cùng thời trang khi kết hợp chiếc mũ lưỡi trai tông xoẹt tông với trang phục.

Mũ lưỡi trai quen thuộc là vị anh hùng cứu cánh không ngờ

Mũ lưỡi trai quen thuộc là vị anh hùng cứu cánh không ngờ

Chàng tóc dài buộc gọn tóc ra sau gáy rồi cho qua phần lỗ phía sau mũ trông cũng cực kỳ ổn. Hãy sắm ngay vài chiếc mũ lưỡi trai trong nhà để khỏi phải lo lắng khi đầu bù tóc rối hoặc hôm nào đó quên chưa gội đầu nhé!

2.Snapback cho chàng trai năng động

Mũ snapback cũng là một dạng mũ lưỡi trai chỉ khác là phần lưỡi dạng dẹt chứ không cong cong như mũi lưỡi trai thông thường. Snapback là loại mũ được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Họ không đội theo cách truyền thống mà thường đội ngược ra sau. Chàng trai có tóc mái quá dài và quên hoặc lười chưa tạo kiểu thì hãy chữa cháy bằng snapback nhé. Vuốt tóc mái nhẹ về phía sau rồi đội mũ ngược lên sẽ giúp giữ nếp tóc. Những sợi tóc mái dài chưa được tạo kiểu sẽ được giữ lại không bị rớt xuống.

Snapback khiến chàng trở nên vô cùng phong cách khi kết hợp với các kiểu trang phục năng động. Nếu một ngày nào đó muốn ra đường mà quá lười vuốt tóc, hãy thử với snapback xem sao.

Snapback giúp chàng trai vừa thời trang vừa che khuyết điểm mái tóc

Snapback giúp chàng trai vừa thời trang vừa che khuyết điểm mái tóc

3.Mũ fedora và tuyệt chiêu “giấu mình” cho những chàng trai lịch lãm

Fedora là kiểu mũ gắn liền với hình ảnh những quý ông lịch lãm, trưởng thành. Với phần vành rộng và đỉnh nhô cao, fedora gần như có thể che hết cả đầu. Chính vì vậy, mái tóc bạn có bết bát cỡ nào thì vẫn có thể giấu mình hoàn hảo với fedora. Có một điểm cần lưu ý đó là fedora cần phải kết hợp với kiểu trang phục thật chỉn chu nếu không sẽ rất kệch cỡm. Bạn đồng hành của fedora thường là suit hoặc coat dài. Chính vì thế nếu hôm nào đó bạn không có thời gian chỉnh trang mái tóc thì cũng vẫn phải chú ý chọn trang phục trước khi ra đường nhé.

Khi ẩn mình bằng fedora nhớ chú ý đến trang phục

Khi ẩn mình bằng fedora nhớ chú ý đến trang phục

4.Mũ len giúp che mái tóc nhiều khuyết điểm

Tưởng rằng chỉ là một dụng cụ giữ ấm nhưng chiếc nón len thật ra còn có nhiều công dụng hơn thế. Mỗi khi tóc bẩn chưa kịp gội đầu, lười không tạo kiểu thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nón len làm cứu cánh. Tóc nam ngắn hay tóc nam dài rối đều có thể cứu chữa bằng nón len. Nhưng đương nhiên rồi, tuyệt chiêu này không thể dùng cho mùa hè nhé. Chất vải len quá dày để các anh ra đường vào thời tiết nắng nóng. Nếu không muốn lang thang với một quả đầu “bốc mùi” thì hãy quăng ngay mũ len vào tủ khi mùa hè tới thôi nào.

Mũ len có thể giúp che hầu hết khuyết điểm của mái tóc nam giới

Mũ len có thể giúp che hầu hết khuyết điểm của mái tóc nam giới

Một vài kiểu mũ đơn giản thôi đã giúp chữa cháy mái tóc nam ngay tức thì rồi. Tuy nhiên nếu đã gọi là chữa cháy thì chỉ dùng được tạm thời. Các anh vẫn phải thường xuyên chăm sóc tóc của mình cho thật khỏe mạnh mỗi ngày đấy.