5 kiểu tóc nam đẹp dành cho những chàng trai tuổi teen 2019

Kiểu tóc nam dành cho những chàng trai tuổi teen luôn đa dạng, trẻ trung sành điệu và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với kiểu tóc tuổi teen từ cổ điển đến hiện đại, ngắn đến dài, lượn sóng đến xoăn, các chàng trai trẻ tuổi có nhiều kiểu cắt để thoải mái lựa chọn. Nếu đang tìm kiếm những kiểu cắt tóc cho thanh thiếu niên, bạn sẽ thích bài viết sau đây của Blog 30Shine về những kiểu tóc nam đẹp dành cho những chàng trai tuổi teen 2019!

Mục lục

Kiểu tóc nam Angular Fringe

Kiểu tóc Fringe góc cạnh nổi bật này được dự đoán sẽ là xu hướng năm 2019. Với mái tóc thẳng, nam giới có được mái tóc đẹp hơn được tạo kiểu tự nhiên ở một góc. Đầu sau đó có thể được ghép nối với một undercut hoặc độ mờ cao và xếp hàng. Đây là một chọn lựa là tuyệt vời để thể hiện sự nổi bật. Nếu bạn đã từng chán kiểu quiff, bạn có thể chọn một mái tóc Fringe này nhé!.

Kiểu tóc nam Angular Fringe

Kiểu tóc nam Angular Fringe

Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour là kiểu tóc nam đẹp kinh điển. Nó có phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut. Tóc Pompadour được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt. Kiểu tóc Pompadour hiện đại được thay đổi để bắt kịp với những xu hướng thời trang mới trong thế kỷ 21. Nó vẫn giữ nét đặc trưng là phần mái dài và chải phồng nhưng đã có nhiều lựa chọn hơn ở phần tóc xung quanh. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ năng động nhưng cũng rất lịch lãm cho các chàng trai hiện đại.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Comb Over

Cho dù bạn yêu thích cổ điển hay hiện đại, thì Comb over vẫn là một lựa chọn thú vị. Dễ dàng tạo kiểu, đa dạng phong cách là ưu điểm của kiểu tóc này. Comb over tạo điểm nhấn cho chính nó bằng đường line dọc theo một phần trên tóc của bạn. Tuy nhiên, các chàng trai có thể tìm thấy nhiều cách tạo kiểu độc đáo. Từ độ phai thấp đến phần tóc mái ở hai bên cho đến phần tóc mái cắt ngắn, kiểu tóc này thật sành điệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc cho teen boy phù hợp với độ tuổi và khuôn mặt, thì Comb over nên là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Kiểu tóc nam Comb Over

Kiểu tóc nam Comb Over

Kiểu tóc nam Spiky

Cái tên Spiky có thể khiến bạn nhớ về những năm 90. Nhưng mái tóc Spiky hiện đại thì hoàn toàn khác biệt. Nó cung cấp một cách tuyệt vời để tạo kiểu tóc ngắn. Bằng kỹ thuật của thợ cắt, bạn có thể tạo ra kiểu tóc này cho các chàng trai trẻ. Bạn có thể ở ví dụ trên, một làn da phai mờ dần và xếp hàng dài đi về phía định hình các gai trên đầu. Và khi xu hướng chuyển nhiều hơn sang vẻ lộn xộn, kiểu tóc Spiky sẽ tiếp tục được yêu thích.

Kiểu tóc nam Spiky

Kiểu tóc nam Spiky

Kiểu tóc nam Ivy League

Cổ điển và truyền thống, kiểu tóc Ivy League là một phong cách độc đáo. Bất kỳ chàng trai nào cũng có thể dễ dàng thực hiện. Bạn sẽ chẳng cần một hướng dẫn phức tạp hoặc một sản phẩm tạo kiểu. Đặc điểm của kiểu cắt này bao gồm tóc ngắn rẽ sang một bên với các bên bị phai màu. Ivy League đem đến một diện mạo trẻ trung, năng động. Nếu bạn ưa nổi bật, hãy chọn một độ phai độ phai da cao để tạo ra rất nhiều độ tương phản.

Kiểu tóc nam Ivy League

Kiểu tóc nam Ivy League

Trên đây là 5 kiểu tóc nam đẹp dành cho những chàng trai tuổi teen 2019. Blog 30Shine hy vọng đây sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Hãy qua 30Shine để được tư vấn và cắt tóc tạo kiểu ngay hôm nay nhé!