Những mẫu tóc văn phòng cực chất giúp các chàng không bị nhàm chán (Phần 1)

Mục lục

Bạn là một người đàn ông của công việc và đang xây dựng một hình tượng thành công, lịch lãm. Ngoài trang phục hay những phụ kiện đi kèm, thì diện mạo, trong đó có đầu tóc, là điều cần phải lưu ý nhất! Hãy để 30Shine "quân sư" cho bạn những mẫu tóc nam dành cho doanh nhân ưng ý nhất.

Tìm một kiểu tóc phong cách và lý tưởng cho những chàng trai văn phòngcó thể là một nhiệm vụ khó khăn. Xét cho cùng, có một ranh giới giữa cái gì là phù hợp với nơi công sởvà cái gì là nhàm chán vô cùng mong manh. Vậy, câu trả lời là gì? Một kiểu tóc namnhìn trông sạch sẽ và hiện đạilà những gì bạn cần để xuất hiện thật phong cách nhưng vẫn không quá phá cách hay lố bịch.

1.Buzz Cut

Những mẫu tóc văn phòng cực chất giúp các chàng không bị nhàm chán (Phần 1)

Gọn gàng và không rối xù là đặc điểm vô cùng được giới doanh nhân hay công sở ưa thích bởi sự đơn giản và thuận tiện của Buzz Cut. Bên cạnh sự gọn gàng và đơn giản thì Buzz Cut cũng không lấy của bạn nhiều thời gian vào mỗi sáng để chỉnh chu, chải chuốt cho nó. Điều duy nhất bạn sẽ cần phải quan tâm chính mình là thường xuyên cắt tỉa để giữ cho chiều dài mái tóc ở độ ngắn ổn định thay vì lởm chởm hay rối xù.

2.Ivy League

Một mái tóc Ivy League là một sựlựa chọn tuyệt vời để bạn đạt đến một vẻ ngoàisang trọng và thanh lịch. Mẫu tóc nàyđôi khi còn được gọi là một Princeton hoặc Harvard clip, là một bước lên trong chiều dài từ một mẫu tóc có phần bình dân dần trở thành mẫu tóc dành cho giới thượng lưu. Diện mạo của bạn sẽ được thay đổi đáng kể bởi Ivy League với những đường nét sắc sảo và tinh tế.

Những mẫu tóc văn phòng cực chất giúp các chàng không bị nhàm chán (Phần 1)

3.Short Curls

Những mẫu tóc văn phòng cực chất giúp các chàng không bị nhàm chán (Phần 1)

Short Curlscũng có thể tạo ra một vẻ ngoàiphong cách cho những quý ông công sở. Trong khi những lọn tóc có thể trông hơilộn xộn pha một chút hoang dã thì phần còn lại được cắt ngắn một cách gọn gàng và lịch lãm. Hãy thử tự chăm chút, chải chuốt cho vẻ ngoài của mình mỗi sáng thức dậy thay vì lười nhạ, bỏ bê nó!

4.Mid-FadeUndercut

Những mẫu tóc văn phòng cực chất giúp các chàng không bị nhàm chán (Phần 1)

Để làm nổi bật vàcân bằng giữa những kiểu tóc thời trang và giớikinh doanh là một điều không hề đơn giản. Nhưng Mid-Fade Undercut lại giúp bạn giải quyết điều nan giải ấy.Một mái tóc sành điệu này là sự lựa chọn hàng đầu của những quý ông và Fade Undercut đã nổi lên như một hiện tượng của năm 2017. Kết hợp thành Mid-Fade Undercut lại càng được giới doanh nhân sành thời trang ưa chuộng hơn cả. Nhờ có việc hai bên đầu được cắtgọn gàng, nhẹ nhàng và dần sát hơn, kiểu tóc nam này xứng đáng được coi là vị trí yêu thích số 1. Nhẹ nhành, tinh tế nhưng không mất đi nét sang trọng, tại sao không thử?

5.Side-Parted Quiff

Giống như Side-parted Pompadour, Side-parted Quiff cũng là một chọn lựa lí tưởng dành cho những chàng trai doanh nhân. Trong khi cả hai kiểu tóc nhìn có vẻkhá giống nhau, nhưng cách để bạn tạo ra Quiff và Pompadour lạitheo những cách khác nhau. Trong khi một mẫu tóc Pompadour lại làm bóng tất cả phần tóc phía sai, thì Quiff lại phải trải tóc về phía trước một lượt để tránh bị rối trước khi trải vượt lại phía sau hoặc ra phía rìa.

Những mẫu tóc văn phòng cực chất giúp các chàng không bị nhàm chán (Phần 1)

Các chàng trai văn phòng đang đau đầu vì việc mình đang quá nhàm chán trong mắt các cô nàng đồng nghiệp thì nên đặt ngay một lịch hẹn với 30 Shine và làm mới bản thân nhanh thôi nào! Nút đặt lịch ở phía dưới nhé những chàng trai không ngại làm mới bản thân!

(Nguồn: Thetrendspotter)

Xem thêm:

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

Tổng hợp 27 kiểu tóc Fade đẹp ngất ngây cho nam giới, cứ cắt là đẹp (Phần 1)

Làm sao để chọn những mẫu tóc nam phù hợp với những chàng trai mặt tròn? (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *