“Nên” và “Không nên” khi diện Boat Shoes

Boat Shoes hay còn gọi là giày thuyền. Là một trong những xu hướng giày cổ điển nhất dành cho phái mạnh. Đúng như tên gọi, Boat Shoes được thiết kế cho những thuyền trưởng và thuyền viên. Giúp họ tăng độ bám, chống trơn trượt khi đứng trên boong tàu. Nhờ phần đế cao su có rãnh mô hình xương cá làm tăng khả năng ma sát cùng những đường may tỉ mỉ và màu sắc ấn tượng. Mà không lâu sau kiểu giày này đã gây được sự chú ý tới tất cả mọi người vì những đặc điểm độc đáo của nó.

Có rất nhiều lý do để đôi giày này được yêu thích đến vậy. Như đế giày mềm, giúp đi lại thoải mái. Không những thế lại còn cởi ra mang vào rất nhanh và tiện lợi. Rất thích hợp với những anh chàng lười. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn Boat Shoes. Và kết hợp chúng với các trang phục sao cho hài hoà. Trong bài viết này, 30Shine sẽ đưa ra cho bạn một số tips “nên” và “không nên” khi diện Boat Shoes.

Boat Shoes hay còn gọi là giày thuyền là một trong những xu hướng giày cổ điển nhất dành cho phái mạnh.

Boat Shoes hay còn gọi là giày thuyền là một trong những xu hướng giày cổ điển nhất dành cho phái mạnh

Mục lục

Khi nào thì diện Boat Shoes

Nên

Mang Boat Shoes khi đi biển: Như đã nói ở trên, Boat Shoes là giày dành cho các thuỷ thủ. Chính vì vậy chúng rất bám và không hề bị thấm nước. Rất phù hợp cho bạn khi đứng trên tàu hoặc đi dạo quanh bờ biển.

Mang Boat Shoes khi đi du lịch: Không chỉ phù hợp với đi biển mà ngay cả những chuyến du lịch ngắn ngày bạn cũng vẫn có thể mang cho mình một đôi Boat Shoes để thay đổi. Chúng vừa mềm vừa nhẹ lại không mất quá nhiều thời gian buộc dây. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái dễ chịu khi vừa xỏ chân.

Đi Boat Shoes đến văn phòng: Boat Shoes cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dân văn phòng. Không những đa dạng mẫu mã màu sắc. Mà chúng còn rất dễ để phối cùng các trang phục và phụ kiện khác nhau. Vì vậy, bạn có thể kết hợp Boat Shoes với các trang phục công sở. Vừa đơn giản lại vô cùng lịch lãm.

Diện Boat Shoes đi hẹn hò: Boat Shoes là mẫu giày cực đa năng cho các đấng mày râu. Rất thích hợp với những anh chàng trẻ trung năng động. Không nhất thiết cứ phải là giày da quần âu. Nếu bạn chọn Boat Shoes trong buổi hẹn hò đầu tiên cũng sẽ khiến cho cô gái mà bạn đang theo đuổi hiểu rõ thêm về tính cách của bạn.

Boat Shoes rất thích hợp để mang đi biển, đi du lịch, đến văn phòng và thậm chí cả đi hẹn hò nữa

Boat Shoes rất thích hợp để mang đi biển, đi du lịch, đến văn phòng và thậm chí cả đi hẹn hò nữa

Không nên

Đi Boat Shoes vào mùa đông: Boat Shoes sẽ hợp với tiết trời mùa hè hơn là mùa đông. Vì đặc trưng của Boat Shoes là tính đơn giản và tiện lợi, giống như giày lười. Nếu bạn đi Boat Shoes vào mùa đông thì chắc chắn sẽ không thể giữ ấm được cho đôi chân của mình. Không những thế còn dễ bị cảm lạnh.

Đi Boat Shoes đến những nghi lễ trang trọng: Boat Shoes là giày casual, mang phong cách cổ điển. Chính vì vậy chúng sẽ không mang tính chất trịnh trọng. Bạn không thể kết hợp chúng với cà vạt đen và đi đến những buổi lễ được. Boat Shoes khá đơn giản nên cũng không cần phải kết hợp với các phụ kiện cầu kỳ.

Diện Boat Shoes như thế nào cho đúng

Nên

Kết hợp với quần jeans: Không còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp Boat Shoes với denim. Bạn nên xắn gấu quần lên để tăng sự chú ý của mọi người vào đôi giày. Bên trên bạn có thể mặc T-shirt hoặc sơ mi, trời lạnh thì khoác thêm một chiếc blazer mỏng. Bảo đảm bạn sẽ là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái.

Kết hợp với quần chinos: Những chiếc quần chinos đầy màu sắc và Boat Shoes cũng sẽ là một sự kết hợp lý tưởng dành cho bạn nếu bạn đang muốn tìm kiếm những phong cách thời trang độc đáo mới mẻ. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng màu sắc của giày phải tương phản với màu của quần. Nếu bạn để chúng đồng màu thì trông sẽ rất nhàm chán, không có gì ấn tượng.

Kết hợp với quần short: Đây là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho mùa hè. Vừa thời trang lại vừa mát mẻ. Bạn cũng hãy nhớ nên chọn màu sắc giày với quần bổ sung cho nhau để tránh bị một màu đơn điệu.

Bạn có thể kết hợp Boat Shoes với quần jeans, quần chinos và cả quần short

Bạn có thể kết hợp Boat Shoes với quần jeans, quần chinos và cả quần short

Không nên

Kết hợp Boat Shoes với tất cổ cao: Với Boat Shoes bạn có thể không cần đi tất. Hoặc nếu bạn muốn đi tất thì hãy chọn loại tất ngắn cổ và đừng để chúng lộ ra ngoài giày. Đây là một sai lầm nghiêm trọng nhất khi diện Boat Shoes. Những đôi tất cao cổ sẽ làm hỏng dáng giày. Không những thế còn khiến người ngoài nhìn vào bạn như một kẻ không am hiểu gì về thời trang.

Kết hợp với Suit: Như ở trên chúng ta đã đề cập đến, Boat Shoes không hề hợp với những nghi lễ và những bộ quần áo trang trọng. Nếu bạn vẫn muốn mặc suit thì để có được sự kết hợp hài hoà là rất khó nếu không biết cách phối đồ.

Chăm sóc và bảo quản Boat Shoes

Cũng giống như các loại giày khác. Tuy Boat Shoes đơn giản và dễ đi nhưng vẫn cần phải chăm sóc thường xuyên. Bạn có thể sử dụng phấn rôm của em bé, đặt túi lọc trà hoặc giấy thấm trong giày qua đêm để loại bỏ những mùi khó chịu. Bảo đảm sáng hôm sau chúng sẽ có mùi thơm như mới.

Tuy Boat Shoes đơn giản và dễ đi nhưng vẫn cần phải chăm sóc thường xuyên.

Tuy Boat Shoes đơn giản và dễ đi nhưng vẫn cần phải chăm sóc thường xuyên

Còn nếu giày của bạn bị bẩn thì hãy dùng bàn chải khô để cọ sạch chúng. Ngoài ra bạn có thể dùng xịt bảo vệ giày cho Boat Shoes da và nên để chúng khô trong 24 giờ thì mới nên đi tiếp. Nếu không sử dụng thường xuyên, bạn hãy giữ cho giày không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và cũng không nên để giày bị ướt đẫm nước. Bởi việc này sẽ khiến cho giày bị biến đổi màu sắc cũng như kết cấu giày.

Có thể nói Boat Shoes ngày nay không đơn giản chỉ là giày dành cho thuyền viên nữa mà là cho tất cả mọi người. Sự đơn giản, tiện lợi của chúng phù hợp trong rất nhiều hoàn cảnh. Mang lại cho người đi cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi diện những đôi giày này. Nếu bạn đã chán những đôi dép xỏ ngón làm bạn đau chân và đang tìm một đôi giày thời trang mát mẻ. Vậy thì hãy chuyển sang Boat Shoes. Bảo đảm bạn sẽ “nghiện” chúng ngay đấy.

Nguồn: The GentleManual