Gợi ý diện đồ đi chơi ngày Hè cho chàng với 5 món thời trang kinh điển

Chắc chắn rồi, để trở thành một quý ông lịch lãm và nổi bật các chàng không thể bỏ quan những món đồ thời trang. Cũng giống như phái nữ, đây là 5 “vật bất ly thân” của phái mạnh mỗi khi xuống phố.

Mục lục

Khi nhắc đến style mùa hè thì mũ là một phụ kiện không thể thiếu với chúng ta. Mũ tưởng chừng là một phụ kiện rất ‘con gái’ nhưng không chúng cũng là món đồ không thể thiếu. Và là một phụ kiện đi biển cho nam cần nhắc đến đầu tiên trong những chuyến đi biển mùa hè. Những kiểu mũ cơ bản như snapback, fedora, boater… rất được lòng các chàng trai khi du lịch biển hay leo núi.

Khi nhắc đến style mùa hè thì mũ là một phụ kiện không thể thiếu với chúng ta.

Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ ánh mặt trời thì những chiếc mũ cũng là điểm nhấn thú vị và thời trang. Lời khuyên dành cho các chàng là hãy chọn những chiếc mũ sáng màu. Bời vì chúng dễ kết hợp với trang phục và sự phản chiếu ánh mặt trời sẽ làm giảm sức nóng.

Giày

Một bộ trang phục đẹp là chưa đủ, bạn cần sắm thêm một đôi giày xịn cho tương xứng.

Khi đánh giá độ lịch lãm, sang trọng của một chàng trai chắc chắn không thể thiếu đôi giày. Đây là yếu tố được các nàng cực kỳ chú ý khi gặp bạn lần đầu tiên. Một bộ trang phục đẹp là chưa đủ, bạn cần sắm thêm một đôi giày xịn cho tương xứng. Bạn có thể chọn nhiều mẫu giày khác nhau như: giày tây nam, giày lười nam sang trọng, lịch lãm.

Hoặc một đôi giày cao cổ khỏe khoắn, chắc chắn cho những chuyến đi chơi xa. Một đôi giày đẹp sẽ giúp những bước chân vào Hè của bạn thêm vững vãng, và tự tin hơn đấy.

Áo thun cổ bẻ

Một trong những món thời trang sốt “xình xịch” chào Hè đó chính là áo thun cổ bẻ. Kiểu dáng của nó vừa đơn giản, vừa tôn lên vẻ nam tính của các chàng. Bên cạnh đó, chất liệu mát mẻ giúp bạn tự tin, thoải mái hơn trong mỗi chuyến đi chơi.

Một trong những món thời trang sốt “xình xịch” chào Hè đó chính là áo thun cổ bẻ.

Thật ra áo thun cổ bẻ chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên của cánh đàn ông. Bởi sự dung hòa giữa tính thoải mái và lịch sự. Đặc biệt vào những dịp lễ cận kề thì đây là một món đồ tuyệt vời. Bởi vì bạn có thể khoe nửa thân trên săn chắc của bạn. Và chẳng cần thiết phải cởi áo dưới cái nắng và gió ở bãi biển. Đấy là chưa nói đến việc bạn có thể diện chúng từ nơi bờ cát mịn rồi đến quầy bar mà không hề bị “lệch sóng”.

Quần short

Mùa Hè đang đến gần đồng nghĩa với việc không khí nắng nóng, oi bức cũng đang đến với chúng ta. Thật khó để các chàng có thể đóng nguyên bộ áo sơ mi và quần jeans dưới cái nắng như lửa. Với thời tiết này, quần short nam là một giải pháp tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, mặc thế nào cho hợp thời trang và lịch sự lại là chuyện không đơn giản.

Mùa Hè đang đến gần đồng nghĩa với việc không khí nắng nóng, oi bức cũng đang đến với chúng ta.

Mặc không đúng nơi, đúng chỗ, phối đồ không phù hợp sẽ khiến bạn xấu đi rất nhiều trong mắt những người khác. Quần short là một item để các chàng phong cách khi đi chơi cùng bạn bè. Chúng sẽ giúp bạn năng động trong các hoạt động thể thao hay trẻ trung trong các kỳ nghỉ. Loại quần này hợp với mọi lứa tuổi, dễ kết hợp và phối đồ.

Kính mát

Chắc chắn rồi, một chiếc kính mát sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho chàng dịp Hè này. Kính mát là phụ kiện nếu lựa chọn đúng sẽ làm tăng 60% độ tự tin của mọi chàng trai. Nhiều chuyên gia ăn mặc còn khuyên các chàng trai nên sở hữu tối thiểu 2 chiếc kính mát.

Chắc chắn rồi, một chiếc kính mát sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho chàng dịp Hè này.

Một chiếc phù hợp với khuôn mặt của bạn và một chiếc kính mát luôn được cập nhật theo xu hướng mới. Nhưng trước tiên, tìm được một mẫu kính mát hợp với khuôn mặt bạn vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Và đừng tiếc tiền cho một chiếc kính mát tốt, bên cạnh việc là một phụ kiện thời trang, nó còn bảo vệ cho đôi mắt của bạn. 30shine chúc bạn sẽ có những chuyến đi thú vị trong dịp Hè 2019!