Mẹo phục hồi mái tóc nam hư tổn sau nhuộm tẩy

Tẩy tóc sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn với những trend màu tóc rực rỡ. Tuy nhiên tẩy tóc cũng tồn tại những tác hại to lớn. Và dĩ nhiên mái tóc bạn cũng cần có quá trình chăm sóc kịp thời sau khi tẩy.

Mục lục

Tẩy tế bào chết da đầu cho mái tóc nam

Đây dường như là một thuật ngữ có vẻ xa lạ với một số bạn. Tuy nhiên, để chăm sóc tóc hư tổn thì bạn nên bắt đầu với da đầu khỏe mạnh.

Mái tóc  chúng ta hàng ngày đều chịu hư tổn từ khói bụi, ánh nắng mặt trời ,.. Do đó rất dễ gây ra nấm mốc, ngứa rát da đầu. Điều đó cũng khiến mái tóc của bạn không được chăm sóc tối ưu hiệu quả nhất.

Tẩy tế bào chết da đầu sẽ giúp mái tóc bạn sạch sâu hơn,đồng thời khắc phục tình trạng tóc khô yếu

Tẩy tế bào chết da đầu sẽ giúp mái tóc bạn sạch sâu hơn, đồng thời khắc phục tình trạng tóc khô yếu

Chính vì vậy, bạn hãy thường xuyên tẩy tế bào chết da đầu với những nguyên liệu tự nhiên nhé. Bạn có thể dùng đường nâu kết hợp với dầu gội khi gội đầu. Hoặc dùng nước cốt chanh để tẩy tế bào chết da đầu bạn nhé. Những dưỡng chất trong chanh cũng có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh và mềm mượt.

Lưu ý là bạn không nên chà xát quá mạnh khiến vùng da đầu tổn thương, đau rát.

Sử dụng dầu xả

Đa số các chàng đều nghĩ gội đầu chỉ là bước làm sạch tóc. Do đó chỉ cần sử dụng dầu gội là đủ. Tuy nhiên, các bạn lại không biết rằng mái tóc nam cũng cần được cung cấp các dưỡng chất. Và dầu xả là một trong những sản phẩm giúp bạn chăm sóc tóc đơn giản mà hiệu quả.

Hãy tập cho mình thói quen sử dụng dầu xả trong mỗi lần gội tóc bạn nhé. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi sử dụng dầu xả. Mái tóc mềm mượt hơn, óng ả và bóng khỏe hơn rất nhiều.

Dầu xả hấp tóc Kemon là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm này làm đẹp mái tóc với độ bóng, dễ chải và độ bồng bềnh cũng như giúp tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. Với hệ dưỡng chất từ axitamin và protein với kết cấu nhẹ nhàng giúp sợi tóc trở nên phồng và dày hơn. Mang đến mái tóc dày dặn, bồng bềnh, đầy sức sống.

Dầu xả Kemon giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn

Dầu xả Kemon giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn

Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc

Tinh dầu dưỡng tóc được biết đến là sản phẩm giúp chăm sóc mái tóc hiệu quả nhanh chóng. Với vô vàn những dưỡng chất thiết yếu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng.

Tinh dầu dưỡng tóc sẽ bổ sung các axit béo thay thế chất béo đã mất đi của tóc. Giúp cho mái tóc bạn mềm mượt hơn, không bị xơ rối. Nó cung cấp các dưỡng chất vào mái tóc của bạn bằng cách chìm sâu vào các sợi tóc thay bằng việc chỉ phủ ở lớp ngoài của sợi tóc.

Tinh dầu cung cấp những dưỡng chất tốt cho tóc, giúp phục hồi mái tóc sau nhuộm tẩy vô cùng hiệu quả

Tinh dầu cung cấp những dưỡng chất tốt cho tóc, giúp phục hồi mái tóc sau nhuộm tẩy vô cùng hiệu quả

 

 

Sử dụng liệu trình phục hồi tóc chuyên sâu

Được coi như “thần dược” giúp tóc mượt, khoẻ mạnh, dịch vụ Protein phục hồi tóc hư tổn tại 30Shine đặc biệt phù hợp cho tóc đã qua xử lý uốn, nhuộm, tẩy nhiều lần.

Với chiết xuất từ Protein tơ tằm, Colagen và Keratin, Sophia sẽ thâm sâu vào tận nang tóc, hàn gắn các lớp biểu bì, giúp sợi tóc chắc khỏe hơn.

Đồng thời bổ sung lượng protein cần thiết cho mái tóc bị mất sức sống uốn, nhuộm nhiều lần, cải thiện hoàn toàn tình trạng giòn tóc, gãy tóc, phục hồi tóc hư nát giúp mái tóc trở nên đầy sức sống.

Bảo vệ tóc trước ảnh hưởng bên ngoài như nhiệt độ cao, khói, bụi và các chất hóa học tạo kiểu tóc. Ngoài ra, sản phẩm giúp khử mùi Amoniac và bù lại lượng nước bị mất đi do tóc bị khô xơ.

Phục hồi Protin tại 30Shine đem lại hiệu quả tuyệt đối

Phục hồi Protin tại 30Shine đem lại hiệu quả tuyệt đối