Kiểu tóc đẹp Fringe – gợi ý hoàn hảo cho những người “lười” tạo kiểu

Quá bận rộn với công việc, quỹ thời gian hạn hẹp khiến bạn không thể chăm chút cho mình một kiểu tóc đẹp. Hoặc bạn là một chàng trai “lười” quan tâm đến đầu tóc. Thì Fringe – gợi ý hoàn hảo cho cánh mày râu.

Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của chàng. Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp các chàng trở nên thu hút hơn trong mắt phái đẹp. Đặc biệt đối với những người lười tạo kiểu thì càng nên chọn cho mình những kiểu vuốt tóc nam đẹp phù hợp.

Mục lục

Kiểu tóc đẹp Fringe là gì?

Fringe là kiểu tóc đẹp xuất hiện từ lâu và đã một thời “làm mưa làm gió” trong giới thời trang. Nó thể hiện sự quý tộc và pha nét cá tính, bụi bặm. Với kiểu Fringe thì bạn không mất nhiều thời gian trong việc tạo kiểu mà vẫn giữ được sự tự nhiên.

Kiểu tóc đẹp

Fringe là kiểu tóc đẹp xuất hiện từ lâu và đã một thời “làm mưa làm gió” trong giới thời trang.

Fringe đặc trưng với phần tóc hai bên cạo sát gọn gàng, phần tóc đỉnh đầu để dài xéo. Bạn không nên cạo quá sát để tránh làm mất đường nét đặc trưng. Bạn hãy tỉa nhiều hơn là cắt ở phần tóc xung quanh.

Đối với phần tóc phía trên hãy sử dụng kỹ thuật tỉa layer theo hàng ngang để tạo nên những đường textured. Đặc biệt, với những bạn có tóc cứng và thẳng thì nên uốn nhẹ để tóc có độ cụp. Còn phần mái các bạn nên để chạm lông mày hoặc cao hơn lông mày khoảng 1cm.

Kiểu tóc đẹp Fringe thích hợp với gương mặt nào?

Fringe là kiểu tóc đẹp “khá dễ tính” đối với chủ nhân. Bởi vì nó thích hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, với mỗi gương mặt bạn nên chú ý đến độ dài tóc đỉnh đầu. Ví dụ với người mặt tròn bạn nên để tóc ngắn hơn so với những người mặt dài, góc cạnh.

Kiểu tóc đẹp

Fringe là kiểu tóc đẹp “khá dễ tính” đối với chủ nhân.

Nhưng nhìn chung, tóc này phù hợp nhất với người mặt dài. Vì đặc trưng mái dài, xéo sẽ giúp gương mặt thon gọn hơn. Fringe tạo sức hút và lan rộng tới thế hệ trẻ bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ.

Kiểu tóc Fringe có thể tạo kiểu như thế nào?

Mặc dù lười tạo kiểu nhưng bạn nên chọn cho mình một kiểu phù hợp. Với Fringe bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều cách vuốt, uốn thú vị. Ví dụ, thay vì cứ để mãi kiểu tóc mái không tạo kiểu thì bạn có thể đánh rối tự nhiên. Điều này sẽ tạo sự khác lạ. Phần tóc được đánh rối sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao cực hay dành ông nào có chiều cao khiêm tốn. Với kiểu tóc này bạn không mất quá 5 phút để thực hiện.

Kiểu tóc đẹp

Với Fringe bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều cách vuốt, uốn thú vị.

Bên cạnh đó, nếu bạn thấy kiểu đánh rối mất thời gian thì bạn có thể ra salon và nhờ thợ làm tóc tạo kiểu cho bạn. Kiểu Fringe uốn xoăn là gợi ý thú vị dành cho bạn nếu bạn đã chán kiểu tóc thẳng. Với tạo hình này, trông bạn sẽ trở thành một quý ông đầy sức hút đối với phái đẹp.

Hoặc một gợi ý khác với Fringe, bạn có thể tạo một kiểu tóc đẹp bằng cách tỉa layer dạng cổ điển. Bạn chẳng cần phải mất công tạo kiểu nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian. Và nếu bạn yêu thích sự cổ điển thì kiểu tóc truyền thống là gợi ý hoàn hảo. Với tóc mái dày và được cắt tỉa layer sẽ giúp bạn trở thành hình mẫu bạn mong muốn trong nháy mắt.

Nếu đang “loay hoay” chưa tìm được cách vuốt tóc phù hợp với bản thân, anh em hãy tham khảo ngay các một số cách vuốt như: Cách vuốt tóc nam 7/3cách vuốt tóc 6/4, cách vuốt tóc nam ngắn, cách vuốt tóc xoăn nam, cách vuốt sáp tóc nam undercut,…

Và chắn chắn, để có được một tạo hình thú vị, bạn chọn đúng salon tóc. 30shine sẽ giúp bạn đổi mới phong cách nhanh nhất. Một kiểu tóc đẹp sẽ được hình thành trong thời gian ngắn nhất và chỉ với 100k.