Kiểu tóc nam nào ‘đốn tim’ chị em dịp Valentine này? (P2)

Trong khi người người, nhà nhà đang chuẩn bị đón Tết, nhất định nam giới không được ‘sao nhãng’ bản thân. Nếu có người yêu là mục tiêu bạn chưa thể hoàn thành trong năm cũ, đừng tuyệt vọng! Hãy để 30Shine gợi ý cho bạn những kiểu tóc nam đẹp có thể “đốn tim” chị em trước khi Valentine đến nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam Middle Part uốn nhẹ

Tương tự như Side Part, kiểu tóc nam Middle Part cũng đem đến cho nam giới một ngoại hình ấn tượng. Đó là hình ảnh của một chàng trai hào hoa, lịch lãm, trưởng thành và “đầy nội tâm”. Để tăng thêm điểm nhấn cho mái tóc, uốn nhẹ sẽ là giải pháp cực thông minh.

Tới ngay 30Shine để có kiểu tóc nam Middle Part ưng ý nhất

Đặc biệt, với những người có tâm hồn nghệ sĩ, thì kiểu tóc này lại càng phù hợp. Sẽ chẳng cô nàng nào lại không chú ý tới một mái tóc sexy và đầy bí ẩn như vậy.

Pompadour

Trong “lịch sử” các kiểu tóc nam, Pompadour có lẽ là một trong những kiểu tóc lâu đời nhất. Tuy ra đời từ lâu, nhưng “sức nóng” của kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Ngày nay, bên cạnh Pompadour truyền thống, thì cũng có nhiều cách biến tấu để kiểu tóc này ấn tượng hơn. Ví dụ như Faded Pompadour, Side Part Pompadour, Curly Pompadour,…

 

Pompadour tạo ấn tượng về một chàng trai trưởng thành, lịch lãm và gọn gàng

Dù biến hoá theo cách nào, thì Pompadour cũng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người đối diện. Đó là ấn tượng về một anh chàng bảnh bao, chỉnh chu, gọn gàng sạch sẽ, lịch sự và chín chắn. Đây là “hiệu ứng” mà không phải kiểu tóc nam nào cũng đem lại được. Chính bởi điều này mà Pompadour luôn được những những người đang xây dựng hình tượng “chuẩn men” ưa thích.

Dành cho người đang nuôi tóc dài

Nếu đang trong hành trình nuôi một mái tóc dài và bối rối, thì dưới đây là những gợi ý. Cùng là tóc dài, nhưng mỗi cách tạo kiểu lại đem đến hiệu ứng khác nhau hoàn toàn. Lưu ý nhỏ đầu tiên, là hãy đảm bảo mái tóc dài của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ. Nếu không, chắc chắn nó sẽ phản tác dụng và gây mất điểm trong mắt nàng rất nhiều đó.

Man Bun

Trẻ trung, phóng khoáng và năng động với Man Bun

Thực tế, có khá nhiều kiểu tóc dài cho nam giới để phù hợp với từng kiểu khuôn mặt và phong cách. Man Bun sẽ đem đến một vẻ đẹp lãng mạn mà vẫn trẻ trung và đầy nam tính. Đây là kiểu tóc gợi hình ảnh của những chàng trai mặc áo da, ngồi xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ.

Perm Curl

Kit Harington (Jon Snow) với kiểu tóc Perm Curl

Perm Curl lại đem tới một hiệu ứng hoàn toàn khác. Những ai là fan của Game of Thrones, đặc biệt là anh chàng Jon Snow nhất định sẽ biết kiểu tóc xoăn dài này. Nó sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình lãng tử và đậm chất nghệ sĩ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, hãy để crush nhìn thấy sự cẩn thận, gọn gàng của bạn trong kiểu tóc này. Bớt một chút thời gian vào buổi sáng để tóc vào nếp là điều rất quan trọng khi chăm sóc kiểu tóc Perm Curl