Mẹo chăm sóc tóc nam dành cho những chàng thường xuyên dùng sáp

Dùng sáp tạo kiểu tóc nam không còn xa lạ gì với đấng mày râu hiện nay. Tuy nhiên dùng sáp cũng khiến mái tóc bạn hư tổn đi ít nhiều. Do đó hãy tạo cho mình quy trình chăm sóc tóc luôn khỏe đẹp bạn nhé.

Mục lục

Lý do mái tóc nam cần được chăm sóc

Trong thành phần của keo, sáp vuốt tóc dù tự nhiên đến mấy cũng có chứa chất làm hại đến tóc. Do đó, mái tóc nam của bạn cũng cần được chăm sóc. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian hàng ngày là bạn có thể đảm bảo mái tóc luôn khỏe đẹp.

Khi dùng sáp, mái tóc nam cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nên rất cần được chăm sóc

Khi dùng sáp, mái tóc nam cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nên rất cần được chăm sóc

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể che chắn thường xuyên cho mái tóc tránh xa ánh nắng khiến tóc phải chịu tác động của tia UV vô cùng có hại. Và thực tế các chàng không quan tâm đến loại dầu gội mình sử dụng. Hoặc cũng không biết đến dầu xả làm đẹp tóc, đó cũng là nguyên nhân khiến tóc xơ yếu, gãy rụng.

Những mẹo nhỏ chăm sóc mái tóc nam hay dùng sáp

Để có được mái tóc nam khỏe đẹp, bạn nên có chế độ chăm sóc tóc đặc biệt. Và khi thường xuyên dùng sáp, có nghĩa là mái tóc bạn đang dần hư tổn. Hãy chăm sóc chúng thật tốt để mái tóc luôn khỏe đẹp và dễ dàng tạo kiểu bạn nhé.

Dùng đủ lượng sáp

Cái gì cũng nên vừa đủ, thừa hay thiếu đều không tốt và sáp vuốt tóc cũng không ngoại lệ. Bạn hãy tìm hiểu kỹ về độ dày mái tóc cũng như loại sáp của mình để lấy ra vừa đủ bạn nhé. Điều đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí sáp vuốt tóc. Đồng thời làm sáp phát huy được tối đa hiệu quả của mình.

Với lượng sáp vừa đủ thì bạn có thể tạo kiểu tóc nam dễ dàng, ưng ý

Với lượng sáp vừa đủ thì bạn có thể tạo kiểu tóc nam dễ dàng, ưng ý

Sử dụng tinh dầu chăm sóc tóc

Trong sáp có chứa những chất làm tóc mất đi độ đàn hồi gây nên hiện tượng khô xơ. Và tinh dầu dưỡng tóc có tác dụng bổ sung các axit béo thay thế chất béo đã mất đi của tóc. Giúp cho mái tóc bạn mềm mượt hơn, không bị xơ rối. Nó cung cấp các dưỡng chất vào mái tóc của bạn bằng cách chìm sâu vào các sợi tóc thay bằng việc chỉ phủ ở lớp ngoài của sợi tóc.

Tinh dầu Farcom Seri là đứa con cưng của thương hiệu Farcom trên trường quốc tế. Chúng mang đến cho mái tóc nam một cảm giác mềm mịn phảng phất mùi thương nhẹ nhàng. Đồng thời tạo nên một lớp bảo vệ mái tóc khỏi những tác động từ môi trường như bụi bẩn, ánh mặt trời ,…

Tinh dầu Farcom Seri sẽ giúp phục hồi mái tóc nam một cách nhanh chóng nhất

Tinh dầu Farcom Seri sẽ giúp phục hồi mái tóc nam một cách nhanh chóng nhất

Trong tinh dầu Farcom Seri có chứa tinh chất bảo vệ tóc chuyên sâu thích hợp với mọi loại tóc. Áp dụng công thức khoa học mới và thành phần thiên kiểm soát tóc chẻ ngọn, giúp tóc sáng bóng và mềm mượt, làm sợi tóc khỏe hơn và dễ vào nếp.

 

Gội đầu sạch sẽ vào cuối ngày

Rất nhiều chàng trai thường bỏ qua bước này mỗi khi kết thúc một ngày dài hoạt động. Và đó chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng. Đồng thời còn khiến bạn khó tạo kiểu cho những lần tiếp theo.

Do đó hãy nhớ gội đầu trước khi đi ngủ bạn nhé. Đồng thời sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc để chúng phát huy tác dụng trong lúc bạn nghỉ ngơi.

Hãy nhớ gội sạch mái tóc nam để tàn dư của sáp không làm ảnh hưởng đến tóc và da đầu bạn nhé

Hãy nhớ gội sạch mái tóc nam để tàn dư của sáp không làm ảnh hưởng đến tóc và da đầu bạn nhé

Lựa chọn dầu gội – xả chăm sóc tóc

Khi dùng sáp thì ít nhiều mái tóc nam của bạn cũng đã chịu sự hư tổn. Do đó bạn nên chọn những loại dầu gội – xả có thành phần dưỡng cao.

Bạn có thể quan tâm đến sản phẩm dầu gội phục hồi tóc hư tổn Dr.Sante Argan Hair. Với các dưỡng chất từ dầu Argan và Keratin giúp thấm sâu, giảm thiểu tóc hư tổn và xoăn cứng, dầu gội sẽ mang đến cho bạn mái tóc bóng khỏe từ gốc đến ngọn. Cụ thể là :

Argan Oil: thành phần dầu Argan từ lâu đã nổi tiếng trong việc dưỡng ẩm sâu. Đặc biệt phục hồi và tăng cường dinh dưỡng cho từng sợi tóc. Làm giảm thiểu tối đa tóc chẻ ngọn, cải thiện độ sang, bóng của tóc.

Keratin: là một trong những thành phần cơ bản của mái tóc. Tuy nhiên, theo thời gian, dưới tác động của môi trường, tóc sẽ bị mất dần lượng Keratin. Chính vì vậy, việc trong sản phẩm có chứa thành phần Keratin sẽ giúp bổ sung lượng chất đạm tự nhiên bị mất, phục hồi mái tóc hư tổn. Keratin sẽ thâm nhập vào từng sợi tóc, làm đầy các vết nhám, khô, xơ trên tóc, giúp tóc trở nên bóng mượt hơn, đồng thời ngăn ngừa gãy rụng và chẻ ngọn.

-Protein lúa mỳ: giảm độ giòn tóc tới hơn 80%.

Đây là sản phẩm có tác dụng phục hồi và dưỡng tóc nam cực kỳ hiệu quả

Đây là sản phẩm có tác dụng phục hồi và dưỡng tóc nam cực kỳ hiệu quả

Hiện 30Shine có bày bán những sản phẩm vuốt tóc chất lượng dành cho phái mạnh. Với tiêu chí chất lượng đi đầu, 30Shine sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng yên tâm nhất.