Giữ màu nhuộm lâu chuẩn đẹp tới ngay 30Shine!

Tóc nhuộm đang là xu hướng của giới trẻ thời hiện đại, màu nhuộm mang đến cái nhìn thời trang hơn cho các kiểu tóc. Mỗi một màu tóc lại toát lên những cá tính và vẻ đẹp khác nhau nên được các bạn trẻ rất ưu chuộng. Nhưng làm sao để nhuộm tóc cho đẹp và khoẻ thì sau đây 30Shine sẽ chia sẻ ngay nhé!

Nhuộm tóc thì cũng có rất nhiều vấn đề khó chịu, đầu tiên chính là khô xơ tóc và sau đó là đến tóc nhanh bay màu. Việc tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ từ mặt trời hay máy sấy cũng khiến tóc trở nên khô cứng và nhanh bị xỉn màu. Nhưng nhuộm tóc rất đẹp, phải làm sao để tóc vừa đẹp vừa khoẻ? Cùng gỡ rối từng vấn đề nhé!

Mục lục

Cần tránh

  • Đối với tóc nhuộm thì không nên gội đầu trong 3 ngày kể từ khi nhuộm, vì như vậy sẽ khiến tóc bay màu rất nhanh và xỉn.
  • Tuyệt đối không nên gội đầu bằng dầu gội có tính chất bạc hà, trong dầu gội như thế có chất tẩy rất mạnh.
  • Tránh ánh nắng mặt trời hay máy sấy nóng trực tiếp.

Cần làm

  • Dùng dầu xả cho tóc, nếu có thời gian hấp tóc thì sẽ càng tốt hơn.
  • Sau gội đầu có thể dùng thêm các loại dưỡng tóc.
  • Ra nắng đội mũ, sấy máy sấy chế độ mát.

Tuy đơn giản nhưng các bạn cần kiên trì chăm sóc mới được. Vì vạy 30Shine sẽ bật mí cho các bạn một cách dễ dàng hơn rất nhiều đó là màu nhuộm Echosline.

Echosline – Màu nhuộm phục hồi cao cấp số 1 tại Ý – là bí quyết giúp nam giới sở hữu mái tóc vừa sành điệu và khoẻ đẹp.

Màu lên chuẩn từng ly!

Có rất nhiều kiểu màu nâu như nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu tây,… đôi khi bạn muốn nhuộm màu này nhưng lại lên màu nâu khác phải không? Lý do là bởi tóc của bạn quá đen hoặc đã dùng hoá chất quá nhiều. Nhưng các stylist 30Shine đều có chuyên môn xử lí và nếu nhuộm bằng Echosline thì màu sẽ lên cực chuẩn. Thuốc nhuộm Echosline sẽ lập tức khoá màu tóc và cho lên màu cực chuẩn và tóc thì luôn sáng bóng.

màu nhuộm

Màu nhuộm nâu socola lên cực chuẩn màu, không bị quá sáng cũng không quá trầm.

Bạn mẫu trên được nhuộm màu nâu bởi thuốc nhuộm Echosline, có thể dễ dàng thấy màu lên rất đẹp và còn có độ bóng của tóc. Mặc dù nhuộm màu nhưng tóc trong vẫn thật bóng phải không nào?

Không hư tổn, không khô xơ!

Không còn lo tóc hư tổn, khô xơ, Echosline là thuốc nhuộm đầu tiên giúp phục hồi tóc từ trong ra ngoài với tinh chất Vitamin C, dầu dừa và sáp ong.

màu nhuộm

Ít ai dám nhuộm màu tóc rực rỡ như thế này, nhưng nếu bạn thích thì cũng không có lí do gì mà không thử phải không?

Các màu rực rỡ như đỏ thế này sẽ phải tẩy tóc ít nhất 2 lần, vậy nên sẽ khiến tóc rất khô và mất sức sống. Màu nhuộm Echosline có dưỡng chất phục hồi tóc sẽ hỗ trợ quá trình tái tế bào tóc và giúp tóc bóng mượt hơn. Các MC Quang Hưng và Hữu Huân của30Shine luôn phải thay đổi màu tóc liên tục để làm video giới thiệu nhưng tóc vẫn rất khoẻ, đó là do các bạn MC đã nhuộm tóc và Echosline kết hợp dưỡng tóc như trên bài. Với màu nhuộm Echosline, cứ yên tâm thoả sức nhuộm màu bạn thích nhé.

Giữ màu cực lâu, nhuộm 1 lần chơi cả tháng!

Kết hợp với kỹ năng điêu luyện của Stylist 30Shine, chỉ cần nhuộm một lần mà màu giữ được tới cả tháng, luôn đẹp như vừa bước ra khỏi salon.

màu nhuộm

Bạn có tin màu nhuộm sáng thế này có thể chơi đến cả tháng không? Hoàn toàn có thể đấy!

Các màu nhuộm sáng thường sẽ bay màu rất nhanh chỉ trong 1 tuần hơn. Thường muốn chơi và giữ màu nhuộm lâu hơn thì chúng ta sẽ phải sử dụng dầu gội tím và dưỡng tóc rất kĩ. Thay vì phức tạp như thế, ngay từ lúc nhuộm bạn hãy chọn thuốc nhuộm Echosline để giữ màu được lâu hơn, tuy nhiên nếu kết hợp dưỡng tóc và tránh dầu gội có tính chất bạc hà thì là tốt nhất.

————————————————————

Chỉ với 289k để được phục vụ màu nhuộm cao cấp hàng đầu thế giới Echosline bởi những người thợ tài hoa tại 30Shine.

ĐẶC BIỆT chỉ còn 260k khi đăng kí #shinemember

Đặt lịch tại 30shine.com để trải nghiệm ngay hôm nay nhé!