Ai bảo cứ Undercut mới là nam tính?

Trong nhiều định nghĩa của anh em, tóc nam tính là phải Undercut. Tuy nhiên, những kiểu tóc sau sẽ khiến cho anh em phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này.

Những năm gần đây khi Undercut trở thành hot trend hàng đầu dành cho nam giới, nhiều anh em chọn gắn bó với kiểu tóc này. Đơn giản vì nó ngắn gọn, thoáng mát và rất nam tính. Do đó, nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh và đối tượng.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ chỉ Undercut mới đem lại vẻ nam tính, mạnh mẽ thì bạn đã sai. Có rất nhiều kiểu tóc đẹp khác không cần góc cạnh, không cần sắc sảo như Undercut nhưng vẫn thể hiện được nét đàn ông của bạn.

Mục lục

Man Bun

undercut

Man Bun

Man Bun là một mái tóc khá dài và được “búi củ hành” phía sau. Khi nghe mô tả không ít ngời nghĩ rằng nó rất nữ tính. Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh thực tế thì bạn sẽ rất bất ngờ đấy. Mái tóc dài được búi phía sau đem lại sự phóng khoáng cho các chàng trai. Vẻ nam tính vẫn được lộ rõ, đặc biệt là khi bạn kết hợp với một bộ râu quai nón. Một đặc điểm khác mái tóc này sở hữu mà Undercut không có được là sự quyến rũ. Những chàng trai nuôn tóc dài thường rất lãng tử và sexy. Điều này khó có thể bắt gặp được ở sự cứng nhắc của Undercut.

Pompadour cổ điển

undercut

Pompadour cổ điển

Khác với Undercut sinh ra là dành cho phái mạnh. Pompadour là kiểu tóc vốn dành cho nữ giới. Nhưng với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang tóc, Pompadour dần trở thành kiểu tóc cho nam giới. Và nó thật sự không hề nữ tính như những gì người ta vẫn hay nghĩ về nó. Pompadour cổ điển đem đến cho người sở hữu vẻ sang trọng, lịch lãm. Phần tóc mái vuốt phồng và tất cả tóc mai vuốt về phía sau đem đến cho người sở hữu vẻ quyền uy mạnh mẽ.

Để kiểu tóc trông mạnh mẽ hơn, bạn có thể sử dụng dầu bóng. Nó càng tăng vẻ sang trọng và lịch sự.

Short Quiff

undercut

Short Quiff

 

Nhiều người định nghĩa rằng Short Quiff là gắn liền với Undercut vì đây là kiểu tóc hiện đại. Trên thực tế Short Quiff lại hoàn toàn có thể theo phong cách classic. Phần tóc mái sẽ để ngắn hơn Quiff dài và được vuốt dựng. Trong khi đó, tóc mai không cần Undercut mà có độ dài khá tương đương với tóc mái. Bạn chỉ cẩn giữ cho phần tóc này gọn gàng là được. Kiểu tóc này còn có thể gọi bằng cái tên Sport. Bởi lẽ, nó đem đến sự trẻ trung, năng động và đầy nam tính.

Không cần Undercut, Buzz Cut thừa nam tính

Không cần Undercut, Buzz Cut thừa nam tính

Không cần Undercut, Buzz Cut thừa nam tính

Thay vì Undercut phần tóc mai thì bạn có thể cắt ngắn cả đầu. Không đùa đâu, đây là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao điện ảnh ưa thích đấy. Nó đem đến vẻ mạnh mẽ, nam tính và táo bạo vô cùng. Nó cũng đảm bảo về mặt ngắn gọn, tiện ích. Nó cũng không khiến bạn tốn thời gian để tạo kiểu.

Tuy nhiên, nó sẽ không phù hợp với chàng trai nào có nhiều khuyết điểm trên đầu và mặt. Vì với độ ngắn như vậy, Buzz Cut sẽ show hết những yếu điểm của bạn ra đấy.

Thời trang là không có giới hạn. Đừng dập khuôn bạn vào với suy nghĩ của đám đông. Có thể thấy là đâu phải cứ Undercut mới là nam tính. Có vô vàn kiểu tóc với nhiều phong cách khác nhau cũng đem đến cho bạn sự mạnh mẽ vô cùng. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật phù hợp và thể hiện sự mạnh mẽ trong bạn đi thôi!