Nhuộm tóc đẹp trai chào mừng năm mới!

Sắp bước sang thềm năm mới, có phải bạn vẫn đang chần chừ vì chưa lựa được màu nhuộm nào cho đẹp? Đừng lo, đã có 30Shine ở đây với bạn. Cuối năm nhuộm tóc gì cho đẹp và hợp mốt, hãy khám phá ngay nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Nhuộm tóc đẹp trai chào mừng năm mới!

Nhuộm tóc đẹp trai chào mừng năm mới!

Mục lục

1. Nhuộm tóc màu khói – dẫn đầu xu hướng

Nhuộm tóc màu khói đang là xu hướng HOT trend dịp cuối năm 2018. Bạn có phải là chàng trai ưa thích sự nổi loạn, phá cách và dám tự tin thay đổi bản thân? Nếu đúng thì nhất định bạn phải thử nhuộm ngay màu tóc đặc biệt này.

Nhuộm tóc màu khói đang là xu hướng HOT trend dịp cuối năm 2018

Nhuộm tóc màu khói đang là xu hướng HOT trend dịp cuối năm 2018

Phá vỡ đi ranh rới của sự an toàn, nhuộm tóc màu khói sẽ là điểm bứt phá của bạn về ngoại hình. Sang chảnh, thời thượng và nam tính chính là hình ảnh của 1 chàng trai với màu tóc khói ấn tượng. 1 điều khiến màu tóc khói được anh em nam giới ưa chuộng hơn những màu tóc khác. Đó chính là khả năng dễ dàng kết hợp với nhiều loại màu da khác nhau. Màu tóc khói sẽ tôn nên nước da của bạn, làm cho anh em cuốn hút và trẻ trung hơn.  

2. Nam tính, trẻ trung với những tông màu trầm

Nếu bạn là người ưa thích sự an toàn thì những màu tóc có tông trầm như nâu, hạt dẻ, socola, tím đen,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những màu tóc này cực kỳ phù hợp với môi trường công sở và sinh viên, học sinh đang đi học. Không theo trường phái màu mè nổi bật, những anh chàng chọn màu tóc tông trầm vẫn có thể gây ấn tượng đến phái đẹp.

Nam tính, trẻ trung với những tông màu trầm

Nam tính, trẻ trung với những tông màu trầm

Nếu hỏi đâu là màu tóc phù hợp cho những anh chàng có làn da ngăm đen thì màu tông trầm chính là đáp án rõ ràng nhất cho bạn. Những màu tông trầm sẽ giúp cho làn da của anh em trở nên sáng hơn và cũng giúp hòa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Nếu bạn là chàng trai ưa thích sự an toàn thì những màu tông trầm là thích hợp hơn cả.

3. Nhuộm ở đâu cho đẹp và yên tâm?

Nhuộm tóc có gây hư tổn đến tóc hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều anh em khi lần đầu tiên chuẩn bị nhuộm tóc. Câu trả lời 30Shine đưa ra là có. Nhuộm tóc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tóc nếu bạn sử dụng thuốc nhuộm kém chất lượng. Nhưng với điều này thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi 30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng cao và có rõ ràng nguồn gốc. Điều này sẽ hạn chế mức ảnh hưởng đến tóc ở mức thấp nhất dành cho bạn. Bạn cứ thoải mái nhuộm tóc mà không cần lo lắng về điều gì cả.

Nhuộm ở 30Shine vừa hợp túi tiền lại vừa chất lượng

Nhuộm ở 30Shine vừa hợp túi tiền lại vừa chất lượng

Dù ngày thường hay ngày lễ, các gói dịch vụ tại 30Shine vẫn niêm yết 1 giá duy nhất. Anh em không cần lo bị bắt chẹt hay bị đẩy giá như ở ngoài. Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care. Tất cả vì lợi ích của khách hàng làm đầu:

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì tại sao bạn lại không đến 30Shine chứ nhỉ? Muốn sở hữu những màu tóc nhuộm ấn tượng để đón năm mới bên bạn bè và gia đình thì nhất định bạn phải đến 30Shine. Đừng chần chừ nữa, nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!