Mê mẩn với kiểu tóc nam Undercut cột dành cho phái mạnh

Thực tế, dù thích hay không nhưng hầu hết chị em đều ấn tượng với những chàng trai sở hữu mái tóc cột cao. Đó là kiểu tóc nam vừa chất, vừa khẳng định được cá tính mạnh mẽ của các chàng. Vì vậy, dễ hiểu cho việc kiểu tóc nam Undercut cột cao lại chiếm được tình cảm của đấng mày râu.

Mục lục

Tóc nam Undercut cột cao là gì?

Đây hay còn gọi là tóc búi Undercut. Riêng Undercut xưa nay đã là một kiểu tóc nam cực hot. Nó là một mốt tóc có một bên cao sát đến đỉnh đầu. Một bên cạo đến mang tai, một phần tóc mái được để dài rũ sang một bên tạo vẻ lịch lãm phong trần. Giờ đây Undercut còn phát triển thêm là sự kết hợp hài hòa giữa hai xu hướng đình đám nhất. Đó là Undercut và tóc búi. Có thể nói tóc búi là kiểu tóc dành cho nam giới đã có lịch sử lâu đời. Đặc biệt điển hình tại các quốc gia châu Á.

Tóc nam

Bản “kết hợp ăn ý” giữa 2 mốt tóc cổ điển này đã góp phần làm cho các chàng vẻ “hào nhoáng” rất riêng.

Bản “kết hợp ăn ý” giữa 2 mốt tóc cổ điển này đã góp phần làm cho các chàng vẻ “hào nhoáng” rất riêng. Đó là vẻ đẹp cá tính hơn nhưng vẫn giữ được chất đàn ông, phong trần trong mắt của phái đẹp. Cũng như thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của các nàng. Với kiểu tóc nam Undercut cột các chàng phải để phần tóc trên đỉnh đầu có được độ dài nhất định. Như vậy mới buộc gọn gàng lại tạo được nét riêng biệt của bản thân.

Đặc điểm của kiểu tóc nam búi Undercut là gì?

Đây thực chất là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu cắt gọn. Phần tóc đỉnh đầu được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu. Điều này nhằm cho phần gáy được thoáng. Kiểu tóc nam này thật sự là một kiểu tóc lột tả được vẻ đẹp bụi bặm, phong trần. Sở hữu kiểu tóc nam bui Undercut sẽ khiến bạn bộc lộ được vẻ đẹp nam tính. Bên cạnh đó còn có phần mạnh mẽ hơn các kiểu tóc khác. Đây quả thật là một kiểu tóc cực độc, lạ và chuẩn men.

Tóc nam

Đây thực chất là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu cắt gọn.

Độ dài của phần tóc trên đỉnh thường phải có độ dài nhất định mới có thể buộc túm gọn lại được. Bạn cần nuôi tóc từ 8 tháng đến 1 năm, để đảm bảo mái tóc có thể dài như ý để tạo kiểu. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi cho thêm vài đường kẻ vạch ở hai bên. Chắc chắn đây là kiểu tóc cực hot khi hè đến. Thực tế, để có được một mái tóc cột đúng kiểu đậm chất đàn ông phong trần thì những các anh phải rất kì công. Đầu tiên là bạn nuôi dài mái tóc sau đó cắt bớt phần dưới và để lại phần tóc 2 bên trên đỉnh đầu. Phải mất rất nhiều thời gian mới nuôi đủ độ dài nhất định cho phần tóc đỉnh đầu.

Ai sẽ phù hợp với kiểu tóc nam búi Undercut?

Tóc nam búi Undercut sẽ rất phù hợp hơn cho những bạn có bộ râu quai nón. Bởi vì khi tóc búi cao kết hợp với độ dài của râu vừa phải giúp khuôn mặt bạn có độ cân đối hài hòa. Nhưng đồng thời cũng vô cùng nam tính và mạnh mẽ. Điểm thêm những chi tiết nhỏ như chiếc khuyên tai màu đen và một chiếc áo phông đen chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

Tóc nam

Tóc nam búi Undercut sẽ rất phù hợp hơn cho những bạn có bộ râu quai nón.

Tóc búi Undercut sẽ phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh. Có thể là những người gai góc, thích sự phong trần, bụi bặm. Đó là hình tượng rất nghệ sĩ, rất rock.

Để “diện” được kiểu tóc nam này, bạn cần có các phụ kiện đi kèm như một chiếc dây vải để buộc tóc lên cao. Bạn cần tránh dùng dây chun vì nó sẽ làm tóc bạn bị gãy… Và hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine để có thể sở hữu kiểu tóc nam búi Undercut. Chỉ với 100k chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách!