Hàng ngàn nam sinh ưa chuộng kiểu tóc nam này – Bạn thì sao?

Tóc đẹp cho nam sinh luôn phải đáp ứng đủ các tiêu chí gọn gàng, đơn giản, sành điệu và phù hợp với lứa tuổi. 30shine sẽ giới thiệu cho các bạn kiểu tóc nam rẽ ngôi đang làm mưa làm gió hiện nay. Kiểu tóc này có rất nhiều biến tấu như Side Part, Comma Hair, Middle Part,…đa dạng cho các bạn học sinh lựa chọn.

Mục lục

1. Kiểu tóc Side Part vuốt rủ

kiểu tóc nam side part vuốt rủ

Tóc Side Part vuốt rủ thịnh hành hiện nay (Ảnh: Internet)

Side Part là kiểu tóc nam thịnh hành nhất hiện nay bởi sự sành điệu, hiện đại mà nó mang lại. Tóc Side Part vuốt rủ là một dạng biến tấu từ kiểu tóc truyền thống. Đây là kiểu tóc có đặc điểm rẽ phần ngôi thành 3/7, 4/6 hoặc 5/5. Các nam sinh có thể lựa chọn ngôi tóc phù hợp nhất với mình hoặc được thợ làm tóc tư vấn nhiệt tình.

Kiểu tóc Side Part vuốt rủ hợp với người có dáng mặt dài, hơi gầy. Độ dài của kiểu tóc nam thường từ 8 – 10 cm, sẽ chạm mắt hoặc dài quá mắt một chút. Phần mái rẽ ngôi dày và dài này sẽ hạn chế nhược điểm, giúp khuôn mặt cân đối hơn. Kiểu tóc Side Part vuốt rủ này sẽ đẹp hơn nữa nếu các bạn nam sử dụng keo vuốt tóc để tạo nếp tự nhiên nhất.

2. Kiểu tóc Comma Hair

kiểu tóc nam comma hair 1

Tóc Comma Hair mang lại vẻ điển trai cho Jungkook (BTS) (Ảnh: Internet)

Một dạng biến tấu từ Side Part không thể không kể đến chính là kiểu tóc Comma Hair. Kiểu tóc nam này vô cùng thịnh hành và được rất nhiều sao Hàn Quốc ưa chuộng như BTS, EXO, GOT7,….Tóc có đặc trưng là phần mái vuốt cong dạng dấu phẩy nên có tên gọi là Comma Hair.

Thay vì undercut hay tóc uốn xoăn được số đông lựa chọn, các nam sinh nên lựa chọn kiểu tóc nam này. Comma Hair sẽ hợp với đủ mọi dáng mặt như trái xoan, dài, hơi gầy. Kiểu tóc có thể thay đổi về độ dài mái, phần tóc mai có thể để rủ xuống hay vuốt lên tùy vào độ phù hợp với gương mặt. Nó còn mang lại vẻ trẻ trung, tinh nghịch rất đúng lứa tuổi học trò. Chắc chắn các nam sinh sẽ chiếm được thiện cảm từ mọi người khi tạo kiểu tóc này.

3. Kiểu tóc Middle Part

kiểu tóc nam middle part

Tóc Middle Part mới lạ và phá cách (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Middle Part tưởng lạ nhưng thật chất rất quen thuộc với mọi người. Đây chính là kiểu tóc “bổ luống” quen thuộc. Nó từng được rất nhiều ngôi sao 8x, 9x ưa chuộng và khuấy đảo thập niên trước. Các ca sĩ nổi tiếng là Đan Trường, Lam Trường, Bằng Kiều, Quang Lê,..đều đã đưa kiểu tóc trở thành huyền thoại. Đến nay, kiểu tóc Middle Part được biến tấu cho hiện đại và trẻ trung hơn, một lần nữa trở nên “hot” trong giới trẻ.

Kiểu tóc nam này được tạo kiểu rất đơn giản. Thợ làm tóc sẽ để phần tóc mái dày một chút, sau đó chia đôi phần tóc này và sử dụng chút keo vuốt để tóc vào nếp. Tóc Middle Part sẽ che khuyết điểm phần trán và hai bên mai cho các bạn nam. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các bạn có khuôn mặt trái xoan, hoặc hơi tròn một chút. Nếu bạn muốn thử một phong cách mới, kiểu tóc này sinh ra để dành cho bạn.

3 kiểu tóc nam trên đều những kiểu tóc hottrend của năm 2018. Đặc biệt phù hợp với học sinh và sinh viên để diện trong dịp Tết này. Các bạn nam vẫn có thể tạo kiểu tóc mà không lo quá nổi bật hay quá sành điệu. Ngược lại các kiểu tóc nam này còn mang vẻ ngoan ngoãn, đứng đắn khi bạn đi chúc Tết họ hàng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo để “tút” ngoại hình cho các nam sinh. Nếu bạn còn đang đi học và muốn tạo kiểu tóc này, đến 30shine ngay hôm nay nhé.