Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P1)

Low Fade là một trong những xu hướng tóc nam 2018 được đông đảo nam giới Việt ưa chuộng. Đặc biệt, với style này, các chàng có thể tạo muôn ngàn kiểu tóc nam mà mình yêu thích.

Mục lục

1. Low Fade Blowout

Nếu bạn không ngại thử một chút gì đó khác biệt và mới mẻ, cắt tóc nam đẹp kiểu Low Fade sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời .

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P1)

Low Fade Blowout

Với phong cách gọn gàng và mát mẻ, phần tóc được tạo hiệu ứng phai mờ sẽ giúp làm nổi bật phần tóc trên đình đầu. Với Low Fade, bạn có thể vuốt tạo kiểu tóc Blowout – hiệu ứng gió thổi. Nó rất phù hợp với những chàng có khuôn mặt rộng hoặc tròn. Bạn có thể “diện” nó ngay cả khi đi học hay khi đi chơi.

2. Low Fade Crew Cut

Low Fade Crew Cut là một trong những kiểu tóc nam được các quý ông đặc biệt yêu thích trong mùa hè vừa qua.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P1)

Low Fade Crew Cut

Crew Cut là kiểu cắt tóc nam kinh điển của nam giới Việt, kết hợp cùng phong cách Low Fade – hot trend, sẽ tạo cho các chàng một phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại. Nhờ sự tinh tế này, Low Fade sẽ không làm thay đổi diện mạo chuyên nghiệp của Crew Cut, có nghĩa là nó vẫn hoàn hảo khi ở văn phòng cũng như sau giờ làm việc.

3. Low Fade + Slicked Back

Bất chấp với mọi loại tóc ngắn hay dài trung bình, Low Fade vẫn khẳng định được vị trí của mình. Slicked Back là một trong số đó, đây là kiểu tóc nam được rất nhiều người yêu thích.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P1)

Low Fade + Slicked Back

Khi kết hợp với Low Fade, Slicked Back càng nổi bật hơn bao giờ hết. Phong cách gọn gàng, hiện đại, đây sẽ là đối tác hoàn hảo cho Low Fade tinh tế. Một điểm cộng lớn cho kiểu tóc đẹp này là nó rất dễ tạo kiểu. Chỉ cần dùng lược vuốt tóc về sau và áp dụng sản phẩm giữ nếp, mất 5 phút là bạn đã có một gương mặt tỏa sáng rồi.

4. Low Fade Quiff

Bạn muốn có giao diện hiện đại, phong cách và nổi bật? Low Fade Quiff chính là những gì bạn cần.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P1)

Low Fade Quiff

Nhờ sự cân bằng giữa phần tóc ngắn hai bên và phần tóc cao trên đỉnh đầu mà nó càng trở nên tuyệt vời. Kiểu tóc rất phù hợp với những chàng có khuôn mặt trái xoan, thon dài. Và chắc chắn, crush sẽ rất bất ngờ với diện mạo mới, cực kỳ thu hút ánh nhìn của bạn. Đến 30Shine học ngay cách vuốt tạo kiểu tóc nam đẹp 2018 này nhé!

5. Low Fade Comb-Over

Phong cách chải tóc cổ điển một lần nữa phải nhờ vào một làn sóng thiết kế mới và cập nhật – Low Fade.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P1)

Low Fade Comb-Over

Lịch lãm, trang trọng và sành điệu, kiểu tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh và môi trường, từ nghiêm túc đến thoải mái. Với Comb – Over, các chàng “hói” sẽ có thể tự tin hơn. Vì vậy, những chàng nào tóc mỏng hãy thử kiểu tóc này nhé!

Thích Low Fade – đến ngay 30Shine. Đây xứng đáng là phong cách để tạo những kiểu tóc nam đẹp nhất mà chàng nào cũng nên thử. Nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé các chàng!

Nguồn: Thetrendspotter